Chuyện về Quang Linh hát một bài mua được 4 căn nhà mặt tiền

Theo như ca sĩ Thu Phương giới thiệu trong một chương trình thì Quang Linh được gọi là ca sĩ "đại gia" bởi anh chỉ hát một bài đã mua được 4 căn nhà mặt tiền.

Theo như ca sĩ Thu Phương giới thiệu trong một chương trình thì Quang Linh được gọi là ca sĩ "đại gia" bởi anh chỉ hát một bài đã mua được 4 căn nhà mặt tiền.

Quang Linh là nam ca sĩ nổi tiếng và chiếm được trái tim của đông đảo khán giả với dòng nhạc dân gian trữ tình và đặc biệt là dòng nhạc Huế. Với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm và ấm áp, Quang Linh từng khiến hàng triệu trái tim say mê với những giai điệu trong các ca khúc như Chim sáo ngày xưa, Ai ra xứ Huế, Thao thức vì em,…

Hiện nay, Quang Linh vắng bóng hẳn trong làng nhạc Việt và có cuộc sống khá bình lặng. Chàng ca sĩ gốc Huế vẫn đi hát đều đặn trong nước và hải ngoại nhưng tránh xa những ồn ào trên truyền thông như thời gian như scandal liên quan tới vụ kiện tình - tiền hay tin đồn giới tính.

Tuy không còn sức hút như trước bởi dòng nhạc trữ tình bị nhạc thị trường lấn át nhưng Quang Linh vẫn khẳng định tên tuổi của mình trong nghiệp ca hát với cát xê "khủng".

Nếu như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà,… là những ca sĩ gây sốt với cát xê cao ngất ngưởng thì Quang Linh cũng chẳng kém cạnh gì.

Theo lời giới thiệu của ca sĩ Thu Phương trong một đêm nhạc thì ca sĩ Quang Linh được mệnh danh là ca sĩ "đại gia" bởi anh chỉ cần hát một bài có thể mua được 4 căn nhà mặt tiền ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Thu Phương cũng tỏ ra ghen tỵ với giọng ca đến từ Huế bởi cô cũng có bài hát "tủ" và được mọi người yêu mến nhưng ca khúc "tủ" đó không giúp Thu Phương mua được nhà. Trong khi đó, ca sĩ Quang Linh chỉ cần hát một bài hát "tủ" Thao thức vì em mà anh đã mua được hẳn 4 ngôi nhà.

“Có một người có một bài mà mua 4 nhà. Mà không những vậy còn là nhà mặt tiền. Nhà ở Việt Nam mặt tiền còn kinh doanh không giống ở đây nhà mặt tiền mà không ai kinh doanh. Chỉ có một bài "Em ơi suốt đêm thao thức vì em" và chỉ cần có 4 câu “Em biết cho chăng” là có 4 cái nhà. Bao nhiêu chương trình, bao nhiêu tỉnh thành ở đâu cũng phải mời anh và ở đâu cũng phải hát bài đấy. Cứ “anh biết cho chăng” là 4 căn nhà thì không phải đại gia thì là gì ạ”, Thu Phương chia sẻ trong một chương trình.

Không những vậy, nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ hài hước và cho biết ca sĩ Quang Linh là "đại gia" đi hát, vì vậy việc bán CD của anh chỉ là để giới thiệu giọng ca của mình đến với khán giả chứ không phải mục đích bán kiếm tiền. Nên nhiều khi anh bán một CD còn kèm tặng cả một CD nữa.

Theo ĐSPL



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.