Clip: Ca khúc về mẹ của Min và Erik đạt 1 triệu views sau 1 ngày lên sóng

Ca khúc mới của Min và Erik có tên "Chưa bao giờ mẹ kể" tiếp tục được cư dân mạng yêu thích và đạt lượng tương tác cao trên mạng xã hội.

Ca khúc mới của Min và Erik có tên "Chưa bao giờ mẹ kể" tiếp tục được cư dân mạng yêu thích và đạt lượng tương tác cao trên mạng xã hội.

Sau thành công của ca khúc song ca Ghen, mới đây Min và Erik tiếp tục cho ra mắt MV mới mang tên Chưa bao giờ mẹ kể.

Trong sản phẩm mới, hai nghệ sĩ trẻ mời nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam làm khách mời đặc biệt. Chỉ sau 24 giờ lên sóng, MV Chưa bao giờ mẹ kể đã đạt 1 triệu lượt xem trên Youtube. Với bản upload trực tiếp trên Facebook, lượt người xem lên tới con số 2 triệu.


Chưa dừng lại ở đó, ca khúc Chưa bao giờ mẹ kể còn góp mặt liên tục trong tuyến đầu Realtime trên trang nghe nhạc trực tuyến uy tín. Sản phẩm mới toanh này cũng đang nhận được sự chia sẻ rầm rộ từ nhiều nghệ sĩ, ca sĩ.

Đây là nhạc phẩm xúc động nói về ước mơ giấu kín của mỗi người mẹ, nằm trong chiến dịch We Are Family.

Với thông điệp ý nghĩa "Ngày thứ 8 của mẹ", chiến dịch mang ý nghĩa truyền được nguồn cảm hứng tích cực đến những người phụ nữ đang làm vợ, làm mẹ có ước mơ, đam mê dang dở, để họ tiếp tục theo đuổi, hiện thực hóa điều mình ấp ủ.

Không chỉ dành sự cổ vũ cho những người phụ nữ, với nhạc phẩm này, ekip thực hiện còn bày tỏ hi vọng những người chồng, người con trong gia đình có thể cùng lắng nghe, chia sẻ và đồng hành với đam mê của một nửa thế giới.

Có thể thấy sự kết hợp ăn ý giữa Min và Erik đang mang lại thành công trong thời gian gần đây. Khi Ghen vẫn chưa hạ nhiệt thì Chưa bao giờ mẹ kể lại tiếp tục tạo bão, trở thành ca khúc được cư dân mạng tìm nghe trong những ngày qua.

Theo VietNamNet

 


Erik

Min


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.