Cô bé 12 tuổi gãy chân vẫn hát rock "máu lửa" khiến khán giả phát cuồng

Cặp đôi thí sinh 12 tuổi hát rock "máu lửa" khiến HLV của "Tuyệt đỉnh song ca nhí" tranh giành quyết liệt.

Cặp đôi thí sinh 12 tuổi hát rock "máu lửa" khiến HLV của "Tuyệt đỉnh song ca nhí" tranh giành quyết liệt.

Tối 6.6, tập 3 của Tuyệt đỉnh song ca nhí đã lên sóng. Trong đó, cặp đôi thí sinh 12 tuổi Khánh Linh đến từ Bình Phước và Wendy đến từ An Giang đã khiến các HLV của chương trình ra sức tranh giành.


Khánh Linh và Wendy lựa chọn ca khúc Và ta đã thấy mặt trời để thể hiện. Cả hai khoe chất giọng nội lực và các trình diễn "máu lửa" khiến các HLV thay phiên nhau gạt cần chọn. Khi sân khấu xoay lại, các HLV và khán giả đều bất ngờ khi cô bé Wendy đang bị gãy chân chỉ có thể ngồi một chỗ để hát. Dù vậy, cô bé vẫn có màn kết hợp tuyệt vời với cô bạn Khánh Linh. 

 co be 12 tuoi gay chan van hat rock "mau lua" khien khan gia phat cuong hinh anh 1

Wendy bị gãy chân phải ngồi ghế nhưng vẫn hát rất "máu lửa"

Chia sẻ sau tiết mục, Wendy cho biết cô bé bị gãy chân cách đây một tháng, hiện tại vẫn phải mang nạng để tiện đi lại. Dù đau chân nhưng cô bé khẳng định không ảnh hưởng gì đến… giọng hát của mình.

Nhận xét về tiết mục này, huấn luyện viên Dương Triệu Vũ cho rằng đoạn đầu hai thí sinh hát chưa tốt, nhưng anh ấn tượng với… nụ cười của bé Wendy. “Chú cảm nhận được có một sự lạc quan tuyệt vời lắm. Sự lạc quan của con ảnh hưởng đến cả chú và cô Thu Trang ngồi đây, làm cô chú xôn xao trong lòng. Càng về sau hai con hát càng hay, nhất là nốt cuối cùng, quá tuyệt vời luôn” – Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Ca sĩ Cẩm Ly cũng ấn tượng mạnh với tinh thần lạc quan mà hai thí sinh này mang lại, nhất là cô bé đang gãy chân Wendy. Nữ huấn luyện viên đánh giá: “Tuy rằng con chỉ ngồi một chỗ nhưng những đoạn cao trào vẫn rất máu lửa”.

 co be 12 tuoi gay chan van hat rock "mau lua" khien khan gia phat cuong hinh anh 2

Đại Nghĩa, Cẩm Ly ra sức giành giật thí sinh nhí về đội của mình

Trước đó, cô bé Wendy từng xuất hiện trong chương trình Thử tài siêu nhí và là một thành viên trong lớp Dân ca – Cải lương của nghệ sĩ Hữu Quốc. Lần trở lại này, Wendy thật sự gây bất ngờ khi hát nhạc rock khi kết hợp cùng cô bạn Khánh Linh. Chính vì vậy, Đại Nghĩa, Đoan Trang đã nhanh chóng nhận ra Wendy và tha thiết mời cô bé về đội.

Trước sự tha thiết của cả 3 cặp huấn luyện viên, Khánh Linh và Wendy phải dành thời gian hội ý và cuối cùng quyết định về với hai nghệ sĩ Cẩm Ly – Đại Nghĩa.

Theo Dân Việt


Tuyệt đỉnh song ca nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.