Hà Hồ lên tiếng về nghi án hẹn hò Kim Lý: 'Chứng tỏ tôi diễn quá đạt'

Nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời người hâm mộ về scandal "phim giả tình thật" với Kim Lý sau MV "Cả một trời thương nhớ".

Nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời người hâm mộ về scandal "phim giả tình thật" với Kim Lý sau MV "Cả một trời thương nhớ".

MV Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà vừa được ra mắt vào sáng ngày 25/7 đã "tạo bão" trên mạng xã hội. Sản phẩm mới nhất của Hồ Ngọc Hà được dán mác 18+, đây cũng là ca khúc chủ đề đêm nhạc Lovesongs của nữ ca sĩ trong tháng 8 sắp tới.


Movie - music video Cả một trời thương nhớ kể về mối tình của một chàng sĩ quan cùng một nàng ca sĩ phòng trà. Họ đã trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn trong kỳ nghỉ phép vô cùng ngắn ngủi. Trong MV có nhiều cảnh quay tình tứ mãnh liệt giữa Hà Hồ và Kim Lý.

Giọng ca Tìm lại giấc mơ cho biết, với sản phẩm lần này, cô muốn mang điều mới mẻ đến cho khán giả vì những MV trước đây luôn nằm trong phạm vi an toàn.

Tâm huyết với sản phẩm mới, Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những cảnh hôn say đắm giữa mình và Kim Lý lên trang cá nhân. Cô liên tục mời khán giả "ăn cháo" từ 7h sáng tới 7h tối.

Chính vì trong MV có nhiều cảnh quay tình tứ mãnh liệt giữa Hà Hồ và Kim Lý, cư dân mạng mới đây đã rộ lên nghi án cặp diễn chính xảy ra "phim giả tình thật".

Hàng loạt hình ảnh trong đợt lưu diễn tại Mỹ của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình đã được đào mộ. Theo đó, nhi vấn cho rằng người đồng hành với cô trong chuyến đi ngoài gia đình thì còn có diễn viên Kim Lý.


Check-in tại một địa điểm, cùng thời điểm


Ngày 14/7, Hà Hồ khoe loạt hình ảnh và clip livestream đang bay khinh khí cầu ngắm cảnh thung lũng Napa. Cũng trong ngày 14/7, Kim Lý có mặt tại SF Mark, thung lũng Napa.

Đứng trước nghi vấn về tình mới, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn trả lời trên Facebook vì diễn quá đạt nên cô khiến mọi người hiểu lầm. Nữ hoàng giải trí tiết lộ để thực hiện được những cảnh quay "bạo liệt" đó, cô đã phải uống 3 chai bia, ăn 4 cái kẹo thơm và nuốt 5 viên an thần giảm căng thẳng.



Trả lời câu hỏi của một người bạn khi cho rằng "Tướng quân Kim đã tán đổ tiểu thư Ngọc Hà", Hà Hồ trả lời chứng tỏ cô diễn quá đạt nên khán giả ai cũng tưởng cô đang hẹn hò ngoài đời với Kim Lý

Sau một ngày ra mắt, Cả một trời thương nhớ đã có hơn 1 triệu lượt xem và lọt top 8 trending của Youtube, đồng thời được nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội.


MV mới của Hà Hồ lọt top 8 trending

Dễ thương nhất vẫn là lời nhắn nhủ "không được đánh ghen" của Hà Hồ gửi tới Thanh Hằng khi nữ diễn viên Mẹ chồng dằn mặt: "Vợ làm chấn động quá... tối về xử ha ha..."


Thanh Hằng chia sẻ MV mới của Hồ Ngọc Hà trên facebook


Hà Hồ nhắn nhủ Thanh Hằng đừng ghen còn diễn viên phim "Mẹ chồng" lại đòi "tối về xử" vì hôn Kim Lý quá bạo


Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là cặp đôi chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Hai nghệ sĩ cũng rất tình cảm gọi nhiều lần gọi nhau là vợ - chồng trên mạng xã hội.

Theo VietNamNet

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.