Hari Won bị thiếu tiền và quần áo khi lưu diễn ở Mỹ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên chỉ mang theo đúng 3 trang phục cũng như 300 USD vì chủ quan đã có bạn trai bên cạnh.

 Nữ ca sĩ kiêm diễn viên chỉ mang theo đúng 3 trang phục cũng như 300 USD vì chủ quan đã có bạn trai bên cạnh.

Trấn Thành: Tôi vừa trải qua ác mộng trong đời: Nam danh hài chia sẻ sự cố anh bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ.

Hari Won không có tiền và quần áo khi sang Mỹ lưu diễn: Sau khi hoàn tất màn trình diễn Anh cứ đi đi, Hari Won buồn bã chia sẻ: “Tự nhiên hát bài Anh cứ đi đi xong anh ấy đi luôn rồi nên Hari hơi buồn”.

Sau sự việc Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ vì sự cố visa hết hạn, bạn gái của anh là Hari Won phải một mình thực hiện chuyến lưu diễn cùng các đồng nghiệp.

Trong đêm diễn cách đây không lâu tại tiểu bang California, nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về sự cố này cũng như cảm xúc phải xa người yêu.

Nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt – Hàn chia sẻ trước chuyến lưu diễn, Trấn Thành bảo cô Mỹ đang vào mùa sale, quần áo được giảm giá rất nhiều nên không cần mang theo nhiều đồ, chỉ cần mang đúng 3 bộ để đi diễn ngày đầu tiên là được. Phần còn lại, Trấn Thành hứa sẽ mua sắm cho bạn gái.

Hari Won bi thieu tien va quan ao khi luu dien o My hinh anh 1
Hari Won một mình đứng trên sân khấu tại Mỹ. Ảnh: Youtube


Dù biết sẽ được người yêu lo cho mọi việc, nhưng Hari kể cô vẫn mang theo 300 USD để dằn túi. Tuy nhiên, khi Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ, số tiền này trở nên quá nhỏ nên không thể mua sắm, chuẩn bị được bất cứ thứ gì.

“Lúc đó, em quá hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ hỏi mượn mỗi người 50, 100 USD thì ‘hèn’ quá nên các anh chị nghệ sĩ gợi ý em hỏi ứng tiền trước. Cuối cùng, em nhờ chị Liên bầu show ứng trước 1.000 USD. Sau khi mua đồ diễn, đồ cá nhân, giày dép là hết luôn”.

Trước đó, người yêu Trấn Thành cho biết cô rất lo lắng vì tiếng Việt “lơ lớ”, sợ khi hát khán giả sẽ không hiểu, trang phục của mình cũng không chuyên nghiệp. Tuy nhiên, may mắn khi cô tìm ra được vài bộ đồ đẹp để tiếp tục trình diễn.

Hari Won bi thieu tien va quan ao khi luu dien o My hinh anh 2
Lần đầu đi lưu diễn cùng nhau nhưng cặp đôi lại mỗi người một nơi. Ảnh: BVM


Hari Won kể thêm khi làm thủ tục tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, để mọi thủ tục nhanh chóng hơn nên hành lý của cô được đăng ký dưới tên Trấn Thành. Do đó, khi cây hài bị từ chối nhập cảnh, toàn bộ vali cũng bị trả về theo. Cuối cùng, chiếc vali duy nhất theo cô đến Mỹ an toàn lại đựng toàn bộ đĩa hài của Trấn Thành lên đến 21 kg. Do đó, cô phải tự tay bán đĩa cho bạn trai sau khi kết thúc mỗi show diễn. Cô nói đùa: “Em bán giùm anh ấy cũng không phải tiền của em. Anh Thành rất thông minh, em đánh giá cao điều này”.

Trong đêm diễn, sau khi hoàn tất màn trình diễn Anh cứ đi đi, Hari Won buồn bã chia sẻ: “Tự nhiên hát bài Anh cứ đi đi xong anh ấy đi luôn rồi nên Hari hơi buồn”. Lời tâm sự chân thành của cô khiến khán giả đồng cảm và dành nhiều tràng pháo tay.

Trước đó, khuya ngày 29/6, cặp đôi xuất hiện tại sân bay để đáp chuyến bay sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, Trấn Thành đã không thể tham dự show diễn như kế hoạch vì visa bị hủy ngay tại cửa khẩu. Lần đầu đi lưu diễn xa mà không có bạn trai bên cạnh, Hari Won liên tục cập nhật trạng thái bi quan trên trang cá nhân. Cô chia sẻ sức khỏe không được tốt, không ngủ được 3 đêm liền do sốt dẫn đến tình trạng mệt mỏi. Cùng thời điểm này, Hari Won đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi “Tự kỷ” trên Instagram.
Theo Zing

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.