Không phải Sơn Tùng , đây mới là chủ nhân của MV nhạc Việt được xem nhiều nhất Youtube trong năm 2016

Sở hữu nhiều con số kỉ lục, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn không phải là chủ nhân của MV nhạc Việt hot nhất Youtube.

Sở hữu nhiều con số kỉ lục, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn không phải là chủ nhân của MV nhạc Việt hot nhất Youtube.

Năm 2016 chắc chắn là 1 năm thành công với Sơn Tùng M-TP khi MV nào ra mắt, nam ca sĩ cũng thu được những con số choáng váng, đập tan mọi kỉ lục. Tuy nhiên, vị trí MV nhạc Việt có lượt xem nhiều nhất trên Youtube trong năm 2016 lại không thuộc về tay Sơn Tùng mà thuộc về nhóm nhạc đã tan rã 365 với ca khúc "Bống Bống Bang Bang" - OST của bộ phim "Tấm Cám - Chuyện chưa kể".

MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng từng gây tranh cãi suốt 1 thời gian dài. Chính vì lý do này, MV sở hữu lượt xem khủng trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, "Chúng ta không thuộc về nhau" chỉ đứng thứ 2 với hơn 89 triệu lượt xem trong khi MV "Bống Bống Bang Bang" sở hữu hơn 94 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại.



MV Bống Bống Bang Bang - 365 Daband

Không phải Sơn Tùng M-TP, đây mới là chủ nhân của MV nhạc Việt được xem nhiều nhất Youtube trong năm 2016 - Ảnh 2.

Không phải Sơn Tùng M-TP, đây mới là chủ nhân của MV nhạc Việt được xem nhiều nhất Youtube trong năm 2016 - Ảnh 2.
365 sở hữu MV nhạc Việt được xem nhiều nhất trên Youtube năm 2016

Độ hot của "Chúng ta không thuộc về nhau" chắc chắn không phải bàn tới, nhưng điều gì đã khiến "Bống Bống Bang Bang" trở thành ca khúc hot nhất 2016 trên Youtube? "Bống Bống Bang Bang" sở hữu giai điệu rộn ràng, tươi vui với lời ca dễ nhớ, dễ hiểu. Bên cạnh đó, màn vũ đạo của 365 trong MV này cũng dễ thương và dễ nhảy theo.



MV "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP đứng sau
"Bống Bống Bang Bang" với hơn 89 triệu lượt xem


Chính bởi vậy, "Bống Bống Bang Bang" trở thành "ca khúc quốc dân" trong chương trình văn nghệ của các trường học từ mẫu giáo cho đến cấp 3. Thậm chí ở Nghệ An, các thầy cô tới từ trường THPT chuyên Phan Bội Châu còn vui vẻ nhảy bài này trên sân khấu nhân ngày 20/11. "Bống Bống Bang Bang" cũng trở thành MV được nhiều em nhỏ yêu thích, xem và hát theo mỗi ngày. Bỗng dưng, MV cũng trở thành "vũ khí" để nhiều bà mẹ dỗ con mỗi bữa ăn. Bởi vậy, "Bống Bống Bang Bang" bỗng dưng sở hữu lượt xem khủng, dù chẳng cần tranh cãi ồn ào.

Theo Trí Thức Trẻ


Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.