Lộ diện chàng trai có giọng hát giống hệt Đàm Vĩnh Hưng

Nhân vật chính của tập 10 của "Ca sĩ giấu mặt" mùa 3 là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh tỏ ra tức giận khi Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ không nhận ra giọng hát của mình.

Nhân vật chính của tập 10 của "Ca sĩ giấu mặt" mùa 3 là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh tỏ ra tức giận khi Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ không nhận ra giọng hát của mình.

Tập 10 của chương trình Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 vừa chính thức lên sóng truyền hình. Nhân vật chính trong tập phát sóng thứ 10 là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 

Ở vị trí ghế nóng, những người thân, đồng nghiệp tham gia chấm điểm Đàm Vĩnh Hưng gồm có: ca sĩ Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm, Hồng Ngọc, Vũ Hà, Quang Linh, Phượng Vũ, Thu Hằng, nhạc sĩ Đỗ Đình Phúc. 

Lộ diện chàng trai có giọng hát giống hệt Đàm Vĩnh Hưng-1

Trong tập phát sóng tuần nay, giọng ca sinh năm 1971 đã đem đến chương trình những ca khúc đình đám một thời gợi nhớ thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát của anh bao gồm: Khóc cho người đi, Xin lỗi tình yêu, Thành phố buồn và Bình minh sẽ mang em đi.

Ngay vòng đầu tiên với ca khúc thử thách Khóc cho người đi, sau khi 5 giọng ca từ 5 căn phòng hoàn thành nhiệm vụ của mình, dàn giám khảo khách mời đã đưa ra dự đoán. Câu hỏi đặt ra cho vòng này là đi tìm người hát không giống Đàm Vĩnh Hưng  và 3 trong tổng số 8 nhân vật ghế nóng bao gồm ca sĩ Hồng Ngọc, Quang Linh cùng nhạc sĩ Đỗ Đình Phúc đồng loạt bình chọn cho ô cửa số 1.


Dương Triệu Vũ không nhận ra giọng Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Hồng Ngọc cho rằng giọng hát số 1 quá gượng ép cho giống bản gốc hóa ra phản tác dụng. Trong khi đó danh ca Quang Linh nhận xét khiếm khuyết trong giọng hát của nhân vật số 1 quá rõ ràng. Các đáp án khác chia đều cho những giám khảo còn lại.

Sau đó, MC Trường Giang đã lật ngược câu hỏi và buộc dàn giám khảo đưa ra phán đoán Đàm Vĩnh Hưng đang đứng trong căn phòng số mấy. Các nghệ sĩ gồm Dương Triệu Vũ, Hồng Ngọc, Quang Linh, Đỗ Đình Phúc và Thu Hằng nhất loạt giơ 5 ngón tay. Duy chỉ có Hoài Lâm và Vũ Hà dè dặt đưa ra dự đoán ngược chiều, bầu chọn cho ô cửa số 1.

Lộ diện chàng trai có giọng hát giống hệt Đàm Vĩnh Hưng-2Lộ diện chàng trai có giọng hát giống hệt Đàm Vĩnh Hưng-3

Kết quả được lật mở vô cùng ngỡ ngàng, Ông hoàng nhạc Việt mếu máo bước ra từ sau cánh cửa số 1 khiến dàn khách mời trố mắt ngạc nhiên. MC Trường Giang mời Hoài Lâm và Vũ Hà đứng dậy để tuyên dương vì sở hữu đôi tai chuẩn xác. 

Mặt khác, MC "Mười Khó" đề nghị những ai có đáp án sai quay ghế vào tường để ăn năn hối lỗi. Biện minh cho lỗi lầm của mình, giọng ca Mắt nai cha cha cha cho biết vì đề bài của chương trình là tìm người hát không giống Đàm Vĩnh Hưng nên cô không chú tâm tìm tri kỷ của mình làm gì. 

Lộ diện chàng trai có giọng hát giống hệt Đàm Vĩnh Hưng-4

Lời biện bạch này của Hồng Ngọc khiến nam ca sĩ chính phì cười nói đúng là chữ ngờ mình phải học đến già. Chỉ thua thí sinh có điểm số cao nhất vỏn vẹn 1 bình chọn, Đàm Vĩnh Hưng suýt chút nữa lập kỷ lục là khách mời chia tay chương trình sớm nhất trong cả 3 mùa phát sóng. 

Cùng với thâm niên hoạt động trong nghề và số lượng các bản hit không đếm xuể của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng sở hữu cho bản thân đông đảo người hâm mộ trung thành, cuồng nhiệt. Đêm thi thứ 10 của Ca sĩ giấu mặt dường như đã trở thành một buổi Fan meeting khi mở ra cơ hội để các thí sinh được một lần đối mặt trực diện với thần tượng.

Lộ diện chàng trai có giọng hát giống hệt Đàm Vĩnh Hưng-5

Các thí sinh là fan cuồng không ngại bày tỏ tình cảm hâm mộ khiến Đàm Vĩnh Hưng xúc động. Đó là Thái Sơn – thí sinh bị loại ở vòng thi đấu thứ 2. Thái Sơn quê quán Nghệ An, nghe nhạc của Mr. Đàm từ khi còn bé xíu, được bạn bè, người thân gán cho biệt danh "Sơn Đàm" vì có giọng hát giống với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. 


Chàng trai có giọng hát giống Mr. Đàm

Công việc mưu sinh chính của anh chàng là hát rong, bán kẹo kéo. Thái Sơn đã từng nhắn tin, trao đổi cùng thần tượng trước đây và vẫn thường thân thương gọi Mr. Đàm một tiếng ba, thế nhưng chưa bao giờ gặp gỡ ngoài đời. Chính vì thế, ở buổi ghi hình quan trọng này, anh chàng không thể kềm chế được niềm vui và mang theo cả gia đình đến để chứng kiến.

Lộ diện chàng trai có giọng hát giống hệt Đàm Vĩnh Hưng-6

Ở một diễn biến khác, lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ và Hồng Ngọc có một sân khấu tam ca đầy ý nghĩa với ca khúc kỷ niệm Vùng trời bình yên.

Theo VietNamNet


Dương Triệu Vũ

Hồng Ngọc

Ca sĩ giấu mặt

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.