"Mỹ nhân chuyển giới 300 lần dao kéo" Pete Burns qua đời ở tuổi 57

Làng nhạc thế giới vừa đón nhận tin sốc khi biết tin nữ ca sĩ chuyển giới Pete Burns đã qua đời ở tuổi 57.

Làng nhạc thế giới vừa đón nhận tin sốc khi biết tin nữ ca sĩ chuyển giới Pete Burns đã qua đời ở tuổi 57.

Theo báo cáo từ các đồng nghiệp trong nhóm nhạc Dead Or Alive cho biết tin dữ, Pete Burns đã qua đời vào hôm chủ nhật tuần qua (tức ngày 23/10) tại căn hộ riêng của anh. Lần xuất hiện cuối cùng trên sóng truyền hình của Pete là một tuần trước trên kênh 5. Tại đây, nam ca sĩ đã tuyên bố sẽ không theo đuổi sự hoàn hảo về thể chất bằng con đường dao kéo nữa, dù trước đây anh từng khẳng định sẽ không bao giờ từ bỏ nó.


Pete Burns sinh ngày 5/8/1959 - mất ngày 23/10/2016, là một ca sĩ nổi tiếng người Anh đồng thời cũng là nhạc sĩ, nhân vật truyền hình nổi tiếng. Ông thành lập ban nhạc Dead or Alive vào năm 1980 và gấy tiếng vang lớn với 1985 đĩa đơn "You Spin Me Round ". Tên tuổi của Pete ngày càng được biết đến nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông Anh sau khi chiếm được vị trí đứng thứ 5 trong Celebrity Big Brother vào năm 2006. Ngoài ra, nam ca sĩ còn thành công với vai trò là người dẫn chương trình cho nhiều game show truyền hình thực tế.

Pete Burns



Pete Burns còn được công chúng biết đến là một ca sĩ chuyển giới từ nam thành nữ. Để theo đuổi sự hoàn mỹ của bản thân, nam ca sĩ đến từ nhóm nhạc Dead Or Alive thừa nhận đã có đến 300 lần đụng vào dao kéo hành xác trên cơ thể của mình. Sau nhiều lần phẫu thuật, kết quả khuôn mặt của anh đã bị biến chứng thậm tệ. Anh từng phải thốt lên rằng "trông mình như một con quái vật Frankenstein". Khi còn sống, Pete đã làm phẫu thuật nâng má, sửa mũi, xăm trổ, và trên hết là cặp môi dày phồng, biến dạng do lạm dụng quá nhiều chất polyacrylalamide với tổng số tiền nam ca sĩ đã chi trả là 750 triệu USD.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh cuối đời của Pete Burns:

















Khuôn mặt đáng sợ của Pete Burns sau nhiều lần làm phẫu thuật.


Theo VietNamNet

dao kéo

Pete Burns


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.