Mỹ Tâm bồi hồi thể hiện lại bản hit đình đám của Minh Thuận

Nhận được lời yêu cầu từ phía khán giả với ca khúc Nỗi đau ngọt ngào, Mỹ Tâm ngậm ngùi nhớ đến người anh mà cô luôn yêu mến.

Nhận được lời yêu cầu từ phía khán giả với ca khúc Nỗi đau ngọt ngào, Mỹ Tâm ngậm ngùi nhớ đến người anh mà cô luôn yêu mến.


Mỹ Tâm da diết với Nỗi đau ngọt ngào


Tối 13/10, Mỹ Tâm đã có một đêm biểu diễn ấm cúng và thân mật tại một phòng trà nổi tiếng ở TP.HCM. Khá đông khán giả đã có mặt và ngồi kín không còn chỗ trống để được nghe
và thoả lòng mong nhớ sau một tháng Hoạ mi tóc nâu bận rộn lưu diễn tại Mỹ.



Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm lần lượt thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi trong suốt thời gian qua và được khán giả đón nhận nhiệt tình.


Điểm nhấn của đêm nhạc có lẽ đó là lúc Mỹ Tâm cất giọng thể hiện lại ca khúc Nỗi đau ngọt ngào - một bản hit đình đám của cố ca sĩ Minh Thuận. Hoạ mi tóc nâu đã từng chia sẻ đoạn clip ngắn hát ca khúc này khi cô ở Mỹ đúng vào ngày đàn anh trở về "đất Mẹ".


Không gian bỗng trầm lắng và khán giả chìm vào giai điệu ngọt ngào, trầm bỏng của bài hát. Mỹ Tâm cũng chia sẻ rất vui khi ca khúc được khán giả yêu mến và bản thân cô cũng thấy đây là một ca khúc rất hay và ý nghĩa.


Mỗi khi biểu diễn ở phòng trà, rất nhiều lời yêu cầu được gửi lên sân khấu cho Mỹ Tâm.
Hầu như nữ ca sỹ đều đáp ứng hết trừ một vài bài không có nhạc sẵn thì cô sẽ hát chay một đoạn ngắn.


Fan của Họa mi rất tinh ý khi yêu cầu những bài Mỹ Tâm đã rất lâu không hát, không thuộc lời, thì sẽ chuẩn bị sẵn lời trên điện thoại. Và khi fan nhiệt tình như vậy thì không khi nào
Mỹ Tâm từ chối cả.


Rất nhiều hoa đã được dành tặng cho "chị Đẹp" trong đếm nhạc.


Mỹ Tâm chia sẻ ngay từ đầu chương trình rằng hôm nay mặc váy như vậy thì sẽ hát nhạc
buồn thôi. Tuy nhiên lúc sau cô cũng trình diễn với vũ đoàn một số ca khúc sôi động.


Phần váy xoè bồng bềnh được Mỹ Tâm rất thích thú. Và nữ ca sỹ đã tận dụng để biểu diễn
các điệu nhảy rất đẹp mắt.






Hết chương trình Mỹ Tâm nán lại giao lưu và ký tặng cho fan.

Theo Vietnamnet

Mỹ Tâm

Minh Thuận


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.