'Ngộ độc' với 'chị Mỹ Tâm' khi xem Đừng Hỏi Em phiên bản tả thực

Cụm từ "chị Mỹ Tâm" xuất hiện trong mỗi câu hát cứ như không hát khiến người xem không biết đâu là sản phẩm thật của họa mi.

Cụm từ "chị Mỹ Tâm" xuất hiện trong mỗi câu hát cứ như không hát khiến người xem không biết đâu là sản phẩm thật của họa mi.

Không hẹn mà gặp, đông đảo nghệ sĩ Việt đã chọn tháng 10 là thời điểm ra mắt sản phẩm mới. Trong số đó, có thể kể đến nhiều gương mặt đình đám như: Mỹ Tâm , Noo Phước Thịnh, Chi Pu. 

Tranh giành thứ hạng top 10 trending của Youtube, phần thắng thuộc về người có nhiều kinh nghiệm nhất. Theo đó, MV Đừng hỏi em của Mỹ Tâm đã lên #1 thịnh hành chỉ sau 2 ngày ra mắt, đạt 3,182,261 lượt xem, 88.000 lượt like và chỉ có 1.000 lượt dislike.

Ngộ độc với chị Mỹ Tâm khi xem Đừng Hỏi Em phiên bản tả thực-1Ngộ độc với chị Mỹ Tâm khi xem Đừng Hỏi Em phiên bản tả thực-2

Ngay khi mới lên sóng, Đừng hỏi em đã được khán giả chia sẻ rầm rộ. Khác với những sản phẩm trước đây, nội dung MV kể về câu chuyện thời chiến khi Mỹ Tâm vào vai cô giáo đem lòng cảm mến anh chiến sĩ cách mạng. Người vào vai chàng chiến sĩ chính là gương mặt quen thuộc với khán giả trong thời gian gần đây - "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến. 
 

Mô-tuýp MV không mới nhưng cách thể hiện của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng đủ lấy nước mắt khán giả. Được biết đây là sáng tác mới của Mỹ Tâm, được Khắc Hưng hòa âm phối khí. 

Ngay sau đó, chuyện tình về cô giáo thời chiến trở thành đề tài chế bất tận cho cư dân mạng. Sau loạt ảnh chế "cười ra nước mắt", các fan ruột của "Họa mi tóc nâu" còn thực hiện phiên bản Đừng hỏi em tả thực vô cùng hài hước.


Ám ảnh trong suốt clip chế "Đừng hỏi em" tả thực không phải là chuyện tình đẫm nước mắt mà là cụm từ "chị Mỹ Tâm". Cụm từ này xuất hiện trong mỗi câu hát cứ như không hát khiến người xem không biết đâu là sản phẩm của Mỹ Tâm thật.

Ảnh chế của Đừng hỏi em vẫn được khán giả cho lên sóng đều đặn.

Ngộ độc với chị Mỹ Tâm khi xem Đừng Hỏi Em phiên bản tả thực-3
Ca khúc "Bang Bang" lồng vào khung cảnh này thực thích hợp

Ngộ độc với chị Mỹ Tâm khi xem Đừng Hỏi Em phiên bản tả thực-4

Ngộ độc với chị Mỹ Tâm khi xem Đừng Hỏi Em phiên bản tả thực-5

Ngộ độc với chị Mỹ Tâm khi xem Đừng Hỏi Em phiên bản tả thực-6

Ngộ độc với chị Mỹ Tâm khi xem Đừng Hỏi Em phiên bản tả thực-7
Cô giáo dạy thơ sai kìa

Ngộ độc với chị Mỹ Tâm khi xem Đừng Hỏi Em phiên bản tả thực-8
Xào rau muống còn cháy nữa

Ngộ độc với chị Mỹ Tâm khi xem Đừng Hỏi Em phiên bản tả thực-9
Có bộ ấm chén dùng từ đời này qua đời khác
  

Theo VietNamNet

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.