Ngọc Sơn và những câu chuyện “có một không hai” chưa ai dám làm

Liên tục khiến công chúng bất ngờ vì những hành động gây sốc, quái dị và cách sống không giống ai, Ngọc Sơn đã trở thành cái tên "đặc biệt" trong làng giải trí Việt mỗi khi được nhắc đến.

Liên tục khiến công chúng bất ngờ vì những hành động gây sốc, quái dị và cách sống không giống ai, Ngọc Sơn đã trở thành cái tên "đặc biệt" trong làng giải trí Việt mỗi khi được nhắc đến.

Ngọc Sơn được biết đến là ca sĩ tài năng với những ca khúc ấn tượng chinh phục hàng triệu khán giả như “Tình cha”, “Đêm cuối”, “Anh number one”,… Bên cạnh danh hiệu “Ông hoàng nhạc sến” được người hâm mộ ưu ái dành tặng, Ngọc Sơn còn nổi tiếng với phong cách không kém phần “quái dị”. Những phát ngôn gây sốc cùng những hành động “làm lố” đã khiến Ngọc Sơn trở thành một nghệ sĩ “độc nhất vô nhị” trong showbiz Việt.

ngoc-son-va-nhung-cau-chuyen-co-mot-khong-hai-chua-ai-dam-lam-blogtamsuvn0 Ngọc Sơn từng được nhiều khán giả yêu mến qua nhiều ca khúc ấn tượng.

Năm 1992, Ngọc Sơn từng bị bắt quả tang khi tham gia một bữa tiệc sinh nhật thác loạn của một Việt kiều, sự việc này đã khiến nam ca sĩ phải chịu 8 tháng tạm giam và 12 tháng tù treo. Ba năm sau, Ngọc Sơn từng cho xây dựng hẳn một căn biệt thự giống như miếu thờ trị giá trị 105 tỷ với cách trang trí nội thất, các vật dụng đều mang đậm phong cách “dị” của chủ nhân.

ngoc-son-va-nhung-cau-chuyen-co-mot-khong-hai-chua-ai-dam-lam-blogtamsuvn01 Ngọc Sơn thật sự trở thành ông hoàng trong chính căn biệt thự triệu đô của mình.

Chưa dừng lại ở đó, đến năm 2000, Ngọc Sơn khiến khán giả “há hốc mồm” khi cho đúc pho tượng chính mình để đặt trước sân nhà. Giá trị của pho tượng này được tiết lộ lên đến 1000 cây vàng. Chỉ trong một thời gian ngắn, “ông hoàng nhạc sến” đã bị chính quyền yêu cầu dỡ bỏ tài sản quý giá này.

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ vào năm 2005, “Ông hoàng nhạc sến” từng in 20000 tờ poster tuyên truyền “8 điều chân tình của Ngọc Sơn”, đồng thời cho in lên chính tường biệt thự nhà mình bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Lý do xuất hiện những lời răn này xuất phát từ những ngày sống trên đất Mỹ, Ngọc Sơn đã từng khóc rất nhiều vì nhớ nhà nên mỗi khi rảnh rỗi, nam ca sĩ đã tự nghĩ ra và quyết tâm về nước sẽ tuyên truyền nó. Tuy nhiên, anh cũng từng chia sẻ rằng những lời răn này chỉ dành cho thiên hạ chứ không phải dành cho bản thân mình.

ngoc-son-va-nhung-cau-chuyen-co-mot-khong-hai-chua-ai-dam-lam-blogtamsuvn02 8 điều chân tình khiến khán giả “hoảng hồn” của Ngọc Sơn.

ngoc-son-va-nhung-cau-chuyen-co-mot-khong-hai-chua-ai-dam-lam-blogtamsuvn03 Ngọc Sơn bên cạnh “8 điều chân tình” dành cho thiên hạ do chính mình nghĩ ra.

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2013, Ngọc Sơn tiết lộ anh đã mua bảo hiểm trinh tiết cho mình với giá 1 triệu USD. Nam ca sĩ khẳng định: “Trinh tiết đời trai của tôi chẳng mất đi tí nào. Bề ngoài đôi chút hao mòn, bên trong nội thất vẫn còn nguyên si. Sau này Ngọc Sơn có vợ thì đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng”.

Trong dịp sinh nhật lần thứ 40 của mình, Ngọc Sơn cũng từng tuyên bố sẽ phát 2 tấn gạo trước cửa nhà. Tiếp đó, anh rao bán căn biệt thự với giá 5 triệu USD để làm từ thiện. Nhưng tất cả đã dần chìm vào quên lãng theo thời gian.

ngoc-son-va-nhung-cau-chuyen-co-mot-khong-hai-chua-ai-dam-lam-blogtamsuvn04 Ngọc Sơn từng mạnh miệng rao bán căn biệt thự với giá trên trời.

Mới đây, vào ngày 10/10/2016, “ông hoàng nhạc sến” đã tổ chức buổi lễ để chính thức nhận học trò mới tại căn biệt thự của mình. Chứng kiến giây phút này có các thành viên khác trong gia đình của Ngọc Sơn như ca sĩ Dương Ngọc Thái, Quách Tuấn Du, Lương Gia Huy, Micheal Lang… Nam ca sĩ chia sẻ anh không nhận “con nuôi” một cách đại trà mà tùy thuộc nhiều vào chữ duyên, nếu có duyên sẽ đến được với nhau. Buổi lễ long trọng này cũng đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

ngoc-son-va-nhung-cau-chuyen-co-mot-khong-hai-chua-ai-dam-lam-blogtamsuvn05 Buổi lễ nhận học trò được Ngọc Sơn tổ chức tại biệt thự triệu đô của mình.

Có thể nói, trong suốt nhiều năm tham gia nghệ thuật, Ngọc Sơn đã nhận được không ít sự mến mộ của khán giả bởi giọng hát Trời phú. Tuy nhiên đi cùng đó, anh cũng nhận về không ít chỉ trích và ánh nhìn dè dặt bởi các hành động khác người. Dẫu vậy, Ngọc Sơn vẫn là một nghệ sĩ không thể thiếu trong showbiz Việt và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt mỗi khi nhắc đến.

Theo Infonet


Ngọc Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.