Những lần xuất hiện gây náo loạn nơi công cộng của sao Việt

Với sức hút khó cưỡng, rất nhiều những ngôi sao trong showbiz từng khiến nơi công cộng "náo loạn" vì sự xuất hiện của mình.

Với sức hút khó cưỡng, rất nhiều những ngôi sao trong showbiz từng khiến nơi công cộng "náo loạn" vì sự xuất hiện của mình.

Rất nhiều những ngôi sao trong showbiz như Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... từng khiến nơi công cộng "náo loạn", tắc nghẽn vì quá đông người hâm mộ xuất hiện vây kín xin chữ ký hay thể hiện tình cảm với thần tượng.

Đông Nhi lại gây náo loạn cả trung tâm thương mại với "rừng" fan vây kín

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình ca nhạc tại trung tâm thương mại ở Hà Nội, ca sĩ Đông Nhi đã khiến toàn bộ khán giả có mặt "náo loạn" vì sức hút của mình. Sau những tiết mục biểu diễn sôi động, Đông Nhi vội vã ra về nhưng phải cần tới sự hỗ trợ của lực lượng bảo vệ vì nữ ca sĩ không thể di chuyển do số lượng lớn fan vây kín lối đi.


Trong đoạn video clip ngắn do một người hâm mộ ghi lại, khi Đông Nhi rời đi rất đông fan cuồng hô hét níu chân nữ ca sĩ xin chụp hình. Cảnh tượng đông nghẹt khán giả vừa reo hò vừa cầm điện thoại ghi lại khoảnh khắc của thần tượng khiến dân mạng đặc biệt chú ý.

Sơn Tùng M-TP di chuyển bằng xe máy để thoát khỏi đám đông

Sơn Tùng M-TP cũng gặp tình huống tương tự khi có mặt tại Hà Nội để biểu diễn tại một quán bar. Rất đông fan của nam ca sĩ có mặt từ sớm để chờ đón thần tượng. Sau khi biểu diễn chóng vánh 3 ca khúc, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng di chuyển ra ngoài để về lại khách sạn.

Quá đông fan đứng chờ sẵn bên ngoài, vệ sĩ đã phải làm việc vô cùng khó khăn để đưa Sơn Tùng an toàn ra về. Vì đang trong khu vực phố Tạ Hiện, xe hơi không thể vào được nên nam ca sĩ được vệ sĩ hộ tống bằng xe máy.

Noo Phước Thịnh phải nhờ người thế thân để thoát khỏi vòng vây của fan cuồng

Trước đó, trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh cũng đăng tải đoạn clip nam ca sĩ bị rất đông người hâm mộ vây kín khi đang di chuyển trong khu vực biểu diễn tại một trung tâm thương mại ở Long Biên, Hà Nội. Lực lượng bảo vệ và Noo Phước Thịnh gặp khó khăn khi di chuyển, trong khi đó đám đông liên tục la hét, náo loạn. Dù trong tình huống rắc rối nhưng nam ca sĩ vẫn bình tĩnh nở nụ cười thân thiện với khán giả mà không hề tỏ ra khó chịu.

Bên dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sự an toàn của thần tượng. Đồng thời, một số bình luận khen ngợi cách ứng xử đẹp của Noo Phước Thịnh trong tình huống này.

Đây không phải là lần đầu tiên sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh khiến khán giả phấn khích. Với vẻ điển trai cùng những phần biểu diễn bùng nổ, giọng ca Gạt đi nước mắt luôn được người hâm mộ yêu thích. Trong một lần để giải vây khỏi lượng fan đông đảo tại một địa điểm biểu diễn, vũ công nam đã phải đóng giả Noo Phước Thịnh để nam ca sĩ lén ra về bằng một lối đi khác.

Những lần xuất hiện gây náo loạn nơi công cộng của sao Việt - Ảnh 4.
Những buổi biểu diễn có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh luôn thu hút
đông đảo người hâm mộ đến tham gia.

Theo Trí Thức Trẻ


sao Việt

Đông Nhi

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.