Sau 10 năm, 'Ngôi nhà hoa hồng' của Quang Vinh - Bảo Thy vẫn khiến người yêu nhạc 'điên đảo'

"Ngôi nhà hoa hồng" của Bảo Thy và Quang Vinh vẫn được khán giả yêu thích nồng nhiệt.

"Ngôi nhà hoa hồng" của Bảo Thy và Quang Vinh vẫn được khán giả yêu thích nồng nhiệt.

Khoảng 3 năm trở lại đây, khán giả yêu nhạc chuyển hướng yêu thích dòng nhạc dance, EDM bắt tai sôi động. Người người nhà nhà chạy theo xu hướng EDM, lãng quên dần dòng pop ballad.

Nhưng rồi khi thể loại nhạc "giật đùng đùng" tràn ngập, thì giá trị đích thực của những bản ballad nhẹ nhàng vẫn là sự trở về hoàn hảo. Những bản song ca tình tứ cách đây 10 năm vẫn được khán giả đặc biệt yêu thích. Nhiều cặp ca sĩ vẫn "tạo bão" mỗi khi tái hợp trên sân khấu.

Minh chứng rõ ràng nhất cho sự trở lại rầm rộ thuộc về Quang Vinh - Bảo Thy với hit Ngôi nhà hoa hồng. Trở lại với khán giả trong Gia đình song ca, Bảo Thy chia sẻ 10 năm quay về showbiz, mọi thứ trong mắt cô vẫn dễ thương như thế. Nữ ca sĩ cũng bật mí sẽ sớm tung bản audio ca khúc này một lần nữa, hòng đáp lại tình cảm khán giả đã dành cho.



Ngôi nhà hoa hồng là ca khúc chủ đề được phát hành trong album cùng tên của Quang Vinh. Trước đó, cũng chính Vinh - Thy từng diễn live trên mọi sân khấu lớn nhỏ. Album phát hành vào dịp Valentine 2008 và trở thành một trong những ca khúc hot nhất lúc bấy giờ. Ngôi nhà hoa hồng là một trong số những album bán chạy nhất của chàng "hoàng tử sơn ca".


Trở lại showbiz sau 3 năm vắng bóng, tuy nhiên những ca khúc được phát hành sau đó của Quang Vinh không thực sự tạo được cú nổ như những bài hát trước đó. Loạt tác phẩm How deep is your love, Falling into you, Điều buồn tênh... không thể vượt qua cái bóng: Tình yêu tìm thấy, Dịu dàng đến từng phút giây hay Khúc hát chim trời.


Đó chính là câu trả lời vì sao khi đã phát hành rất nhiều ca khúc mới, Quang Vinh lại luôn nhận được yêu cầu trình diễn lại loạt hit cũ. Sau 10 năm ra mắt, bản song ca cùng "công chúa bong bóng" vẫn khiến cư dân mạng mê đắm và ủng hộ.

Cách đây không lâu, Quang Vinh cũng đã xuất hiện trong chương trình Remix New Generation hỗ trợ Bảo Thy trong một màn trình diễn đặc biệt.

Thậm chí khoảng gần một năm trước, Quang Vinh và Bảo Thy còn "nhá hàng" một đoạn video ghi lại quá trình thu âm ca khúc Ngôi nhà hoa hồng. Có lẽ trong thời gian tới, khán giả yêu nhạc sẽ được thưởng thức lại bản song ca Ngôi nhà hoa hồng phiên bản 2017.

"Vẫn tin mình có nhau" - một bản song ca khác của Quang Vinh và Bảo Thy cũng được khán giả ưa chuộng.

Theo VietNamNet

Quang Vinh

Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.