Sau màn mượn chó chê hôi, Đức Phúc - Hòa Minzy - Erik vẫn 'tình thân mến thân' cover cực lầy lội

Sau khi thẳng thừng chê chó của Hòa Minzy hôi, Đức Phúc - Hòa Minzy - Erik vẫn "tình thân mến thân" cover hit cực lầy

Sau khi thẳng thừng chê chó của Hòa Minzy hôi, Đức Phúc - Hòa Minzy - Erik vẫn "tình thân mến thân" cover hit cực lầy.

Là bộ ba thành viên "lầy lội" của showbiz Việt, Hòa Minzy - Đức Phúc  - Erik khiến khán giả không khỏi phấn khích mỗi lần xuất hiện. Không những thế, "chị cả" Hòa Minzy liên tục "ủ mưu" nhằm dìm hàng những thành viên còn lại. Mỗi lần livestream với người hâm mộ, gia đình hoa râm bụt sáng tạo ra đủ chiêu trò độc lạ mang đến tiếng cười cho người hâm mộ.


Clip Gia đình hoa râm bù cover cực lầy lội.


Mới đây, Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik tiếp tục gây chú ý khi cover ca khúc Đừng xin lỗi nữa. Dù chỉ là hát chơi nhưng người hâm mộ không khỏi thích thú và đánh giá bản cover còn hay hơn nhiều lần bản gốc. 

Không chỉ khoe giọng hát mộc "ngọt xớt", bộ ba thành viên gia đình hoa râm bụt không ngại ngần hóa thân thành và "diễn sâu" để có giây phút thư giãn nhất gửi tới khán giả. 

Cách đó không lâu trong lần xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week 2018, Đức Phúc gây bất ngờ khi ôm chó lên thảm đỏ. Nam ca sĩ tiết lộ chú chó nhỏ anh đang bế của đàn chị Hòa Minzy.


Trước đó không lâu, Hòa Minzy lên tiếng xin lỗi Đức Phúc vì lôi nam ca sĩ vào cảm xúc của mình.


Đồng thời, giọng ca Ánh nắng của anh thú nhận: "Thực sự khi ôm chó em mới thấy nó hôi lắm luôn ý. Không may hôm nay nó tắm nhưng vẫn có chút xíu mùi, hi vọng không ai ngửi thấy".

Thế nhưng sau đó, Hòa Minzy bất ngờ đăng đàn đáp trả về việc chó của mình bị chê hôi. Phản ứng của ca sĩ gốc Bắc Ninh gây nên không ít tranh cãi. Trước sự việc này, Hòa Minzy lên tiếng gửi lời xin lỗi tới Đức Phúc vì đã lôi vào cảm xúc hỗn độn của mình và bày tỏ mong muốn khán giả đừng gọi Bi (chú chó của Hòa Minzy) là "chú chó hôi".

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Erik

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.