Sau ồn ào chèn ép Jack, MV 18 triệu view của K-ICM lại bị tố đạo nhái ca khúc “ai nghe cũng quen” nổi tiếng xứ Hàn

Nhiều người cho rằng MV đạt 18 triệu view của K-ICM là sản phẩm đạo nhái.

Ca khúc Ai mang cô đơn đi của K-ICM vừa ra mắt đã vướng ồn ào tranh cãi. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng ca khúc Ai mang cô đơn đi có giai điệu tương đồng với ca khúc Cheer Up của Hong Jin Young ra mắt cách đây 5 năm.Chẳng biết thực hư câu chuyện thế nào vì K-ICM chưa lên tiếng về chỉ trích, tuy nhiên, antifan đã tấn công anh chàng khá nhiều. Không ít người chê bai K-ICM đạo nhái, cố tình sao chép ca khúc ra mắt từ 5 năm trước để không bị phát hiện. Thậm chí, còn có khán giả lôi lại scandal cũ giữa K-ICM với Jack để chỉ trích anh chàng.

Ai mang cô đơn đi được K-ICM ra mắt từ ngày 18/8/2020, đây là sản phẩm đầu tiên có sự kết hợp giữa K-ICM với "gà cưng" mới toanh là APJ. Sáng tác này là một bản nhạc điện tử kết hợp với âm hưởng Á Đông cùng giọng hát luyến láy của APJ đã góp phần tạo nên sự mới lạ, khác hẳn các sản phẩm trước đó của K-ICM.

Sau ồn ào chèn ép Jack, MV 18 triệu view của K-ICM lại bị tố đạo nhái ca khúc ai nghe cũng quen” nổi tiếng xứ Hàn-1

Sau ồn ào chèn ép Jack, MV 18 triệu view của K-ICM lại bị tố đạo nhái ca khúc ai nghe cũng quen” nổi tiếng xứ Hàn-2

Nhiều khán giả cho rằng K-ICM đạo nhái bản nhạc Hàn Quốc ra mắt cách đây 5 năm.

Sau 2 tuần đăng tải dù chỉ là sản phẩm audio nhưng ca khúc này vẫn gây bất ngờ khi đạt Top 1 lượt nghe với hơn 6,1 triệu view. Tăng hơn 1 triệu view chỉ trong 1 ngày dành cho bản audio đã phát hành từ 2 tuần trước. Trên YouTube, ca khúc cũng đạt hơn 6,3 triệu lượt xem và lọt top trending. Đến thời điểm hiện tại, tổng số view mà Ai mang cô đơn có từ YouTube là hơn 18 triệu lượt.

Sau ồn ào chèn ép Jack, MV 18 triệu view của K-ICM lại bị tố đạo nhái ca khúc ai nghe cũng quen” nổi tiếng xứ Hàn-3

Từ sau ồn ào chèn ép Jack, K-ICM vẫn chưa được antifan để yên.

Nói về ồn ào ầm ĩ với Jack, K-ICM từng bộc bạch: "Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn các bạn. Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành tới những người đã lựa chọn ở lại, tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-on-ao-chen-ep-jack-mv-18-trieu-view-cua-k-icm-lai-bi-to-dao-nhai-ca-khuc-ai-nghe-cung-quen-noi-tieng-xu-han-162201809103353868.htm

K-ICM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.