Sốc: Ca sĩ Châu Việt Cường dọa “bóp cổ, đập chết” khán giả

Nam ca sĩ thị trường tiếp tục có hành động như "dân anh chị" khi đi diễn.

Nam ca sĩ thị trường tiếp tục có hành động như "dân anh chị" khi đi diễn.




Clip được cho là của Châu Việt Cường nổi nóng đang lan truyền trên trang
 mạng xã hội

Mới đây, dân mạng lại được phen xôn xao vì clip ghi lại cảnh “ẩu đả” giữa nam ca sĩ Châu Việt Cường và 1 số thanh niên tại sân vận động huyện Vân Đồn, Quảng Ninh. Cụ thể, khi anh đang hát trên sân khấu thì một số khán giả bên dưới bất ngờ bật nhạc của Châu Khải Phong. Vì âm thanh quá to át cả tiếng hát của mình, cố xin ngắt nhưng không được nên cuối cùng, Châu Việt Cường đã lao xuống và định “dạy dỗ” cho những người này 1 bài học. Thế nhưng, nhờ có sự can ngăn của người dân nên sự việc mới chỉ dừng lại ở việc “dằn mặt”, chửi bới qua lại.

chau-viet-cuong-blogtamsuvn1

chau-viet-cuong-blogtamsuvn2

Hai hình ảnh ghi lại hoàn cảnh xảy ra sự cố

 

 

chau-viet-cuong-blogtamsuvn3

Ca sĩ thị trường Châu Việt Cường 38 tuổi, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa

Còn nhớ vào năm 2014, một clip dài gần 4 phút mang tựa đề“Châu Việt Cường cậy giang hồ định giết chủ quán trà đá” cũng từng được dân mạng hết sức quan tâm. Được biết, nguyên nhân của vụ cãi vã này chỉ vì một lời nói vui vẻ của chủ quán nước với ca sĩ khiến anh cảm thấy mình không được tôn trọng nên đã tỏ thái độ rất bức xúc và gọi 1 người anh có máu mặt ra “dàn xếp” vụ việc.

Người chủ quán nước khẳng định mình chỉ nhắc nhở Châu Việt Cường “Cẩn thận gãy ghế của anh anh bắt mày đền đấy”. Sau đó, nam ca sĩ đã tức giận và không ngừng chửi tục, dùng những lời lẽ hết sức kém lịch sự để chửi và thách thức chủ quán. Nhiều người không khỏi thất vọng sự hành xử của 1 giọng ca được nhiều bạn trẻ biết đến.

 

chau-viet-cuong-blogtamsuvn4

Hình ảnh Châu Việt Cường ngồi uống nước trong quán…

chau-viet-cuong-blogtamsuvn5

… Sau đó đứng dậy thách thức và chửi bới

Chưa hết, vào năm 2012, Châu Việt Cường từng bị tố hãm hiếp 1 nữ sinh 2 lần tại chung cư của anh ở quận Hoàng Mai. Ngày 4/4/2012, Cường được mời lên Công an quận, lúc đó, anh mới biết mình bị tố cáo và cảm thấy sốc. Nam ca sĩ cho hay mình có nhiều mối “quan hệ tình cảm” với các fan nhưng “Đây là lần đầu tiên tôi bị kiện thế này”.

Anh giải thích thêm: “Lúc ấy trời lạnh, tôi bảo cô ấy lên giường ngồi đắp chăn nói chuyện song cô ấy hơi ngần ngừ. Nhưng sau đó, hai người ngồi nói chuyện, hôn nhau rồi quan hệ tình dục. Cô ấy chủ động mơn trớn tôi. Tôi cảm thấy người ta thích mình, hai người trai chưa vợ, gái chưa chồng, tôi nghĩ quan hệ với nhau là chuyện bình thường. Lúc ngồi tâm sự bình thường, tôi còn hỏi cô ấy em không còn trinh trắng phải không thì cô ấy hỏi lại tôi: ‘Sao anh biết?’. Khoảng 30 phút sau chúng tôi tiếp tục quan hệ tình dục lần thứ hai”.

chau-viet-cuong-blogtamsuvn6

Hình ảnh Châu Việt Cường trần tình về sự việc. Anh đã có một đời vợ và có một con gái, sống với mẹ ở Quảng Ninh.

Cường tiếp tục giãi bày: “Tôi là người nổi tiếng, nhiều người hâm mộ lắm, nhưng tôi đâu có ngủ với nhiều người. Tôi phải chọn ai thích thì mới ngủ chứ. Tôi đâu phải người bạ ai cũng ngủ. Nếu tôi nảy sinh ý định mà cô ấy không thích thì tôi đâu có làm gì được. Có người nhắn tin là em chỉ cần ngủ với anh một lần thôi là mãn nguyện lắm rồi.”

Theo Một thế giới


Ca sĩ Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.