Sốc với cảnh 'giường chiếu' của Cindy Thái Tài

Một đoạn clip quay lại những phút giây ân ái giữa Cindy Thái Tài và một người đàn ông lạ mặt tung lên mạng cuối tuần qua khiến nhiều người bất ngờ.

Một đoạn clip quay lại những phút giây ân ái giữa Cindy Thái Tài và một người đàn ông lạ mặt tung lên mạng cuối tuần qua khiến nhiều người bất ngờ.

Từng khẳng định không kiếm danh bằng con đường gây sốc, scandal rẻ tiền, nên sự xuất hiện của một đoạn clip quay lại cảnh người đẹp chỉnh giới Cindy Thái Tài trút bỏ xiêm y bên cạnh người đàn ông lạ mặt được tung lên mạng cuối tuần qua khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Thoạt xem qua một vài hình ảnh nóng bỏng, sẽ có người nghĩ đây là cảnh quay trong một clip sex, nhưng Cindy Thái Tài cho biết, đây chỉ là "bản nháp" của clip ca nhạc mới của cô.




Trước đó, vì biết Cindy Thái Tài yêu thích bộ phim điện ảnh nổi tiếng Họa bì, nhạc sĩ trẻ Lê Hoàng Tuấn đã có ý viết lời Việt cho ca khúc chính của bộ phim dành tặng Cindy. Anh và ê-kíp ngay sau đó đã tiến hành quay ca khúc thành clip với sự kết hợp giữa Cindy Thái Tài và mẫu nam Phạm Thành.

Cindy Thái Tài cho biết, dự kiến clip hoàn thiện sẽ ra mắt khán giả trong thời gian gần nhất. Bản nháp chưa hoàn thiện mà cô gửi một số bạn bè xem nhằm thăm dò ý kiến và lấy phản hồi này vô tình được chia sẻ công khai trên mạng.





Lời Việt ca khúc Họa bì khiến Cindy Thái Tài vô cùng đồng cảm. Người đẹp chỉnh giới chạnh lòng khi ý nghĩa của ca khúc trùng khớp với hoàn cảnh của cô, đúng thời điểm cô chia tay với người tình Việt Nam cách đây đã lâu.

"Tôi từng yêu một người đàn ông Việt Nam, nhưng dù có thời gian say đắm bên nhau tôi cũng đành dứt áo ra đi sau khi phát hiện người ấy đã có gia đình cùng hai con gái. Cố gắng bước ra đi nhưng lòng tôi đau như cắt. Anh ấy luôn mong có những đứa con chung giữa hai người, nhưng tôi thì mãi mãi không thể sinh được con, nên... Tuy đây là chuyện tình không còn xa lạ đối với những người bạn thân của tôi, nhưng lại là lần đầu tiên tôi chia sẻ trước công chúng".





Quay clip về một câu chuyện tình nhưng sử dụng quá nhiều hình ảnh "giường chiếu", Cindy Thái Tài khiến người xem dù không muốn cũng nghĩ cô cố tình lấy yếu tố sex để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, người đẹp chỉnh giới khẳng định, tất cả hình ảnh đó chỉ phản ánh mối tình nồng cháy và cái đẹp của hình thể.

"Clip rất lãng mạn và nghệ thuật. Sex ư? Nó không hề lộ liễu như một số người nghĩ, bởi chỗ nào cần che tôi đã giấu khéo léo và tế nhị. Nói thật nhé, khi yêu có ai mặc quần áo bao giờ chứ?", nữ ca sĩ chỉnh giới chia sẻ.





Cindy Thái Tài cho biết, cô muốn làm một tác phẩm mới trong sự nghiệp ca hát của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là sẽ dùng đến yếu tố sex để thu hút sự quan tâm dư luận. 

"Tôi sống đơn giản, đến với âm nhạc chỉ vì thích được hát và trình diễn. Tôi không vụ lợi mà chỉ muốn sống hết với niềm đam mê nên đừng gán cho tôi 2 chữ gây sốc.

Có thể hình ảnh trong clip khá nóng bỏng, nhưng không vì thế mà nó bị rẻ tiền và câu khách. Đối với tôi, đoạn clip như một tác phẩm nude nghệ thuật, có tính chất phản ánh nội dung câu chuyện và mang tính nghệ thuật cao. Tôi đã cố tình dùng tone trắng đen và cố gắng che chắn những bộ phần nhạy cảm mức tối đa rồi.

Hơn nữa, đây chỉ là bản demo chưa chính thức và tôi cũng chưa hài lòng nên mọi người cứ yên tâm. Tôi luôn ý thức bảo vệ hình ảnh cũng như tính nghệ thuật cho bản thân mình".





Cindy Thái Tài chia sẻ, để có được những cảnh quay vừa mắt người xem, cô đã quyết định trút hết xiêm y với đàn em Phạm Thành. Mặc dù đôi lúc ngại ngùng trong quá trình quay vì phải nude hoàn toàn, nhưng vì nghệ thuật nên người đẹp chỉnh giới tự tin "không có gì xấu đến mức khiến mình phải ngượng".

Điều đáng tiếc nhất đối với Cindy Thái Tài đó là ngoại hình của cô chưa thật sự thon gọn với những đường cong quyến rũ. Tuy nhiên, vì đây chỉ là bản nháp quay thử, nên hiện tại nữ ca sĩ chỉnh giới đang cố gắng tập luyện lấy lại hình thể.





"Đây là chuyện tình được quay hoành tráng và nhiều khuôn hình đẹp với mỹ cảnh thiên nhiên hoang dã. Chắc chắn sẽ có những cảnh quay ái ân nóng bỏng vì với tôi, tình yêu và tình dục luôn đồng hành. Trong clip này, tôi hóa thân thành con hồ ly tu luyện ngàn năm, khi nó cảm nhận được tình yêu chân thành cũng là lúc phải hy sinh để người mình yêu được cảm giác thăng hoa trọn vẹn", Cindy Thái Tài cho biết.





Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.