Sơn Tùng khôn khéo 'dựa hơi' Wanbi Tuấn Anh để tạo 'nấc thang vàng'

Nhìn lại chặng đường của Chàng trai năm ấy cùng Sơn Tùng M-TP, không thể phủ nhận rằng nam ca sĩ trẻ đã vô cùng khôn khéo "dựa hơi" "nấc thang" Wanbi Tuấn Anh để khẳng định tài năng bản thân.

Nhìn lại chặng đường của Chàng trai năm ấy cùng Sơn Tùng M-TP, không thể phủ nhận rằng nam ca sĩ trẻ đã vô cùng khôn khéo "dựa hơi" "nấc thang" Wanbi Tuấn Anh để khẳng định tài năng bản thân.

Nhập vai Wanbi Tuấn Anh, bị phản đối vẫn chấp nhận

Công khai dự án phim Chàng trai năm ấy - được lấy cảm hứng từ câu chuyện của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, đạo diễn Quang Huy khiến nhiều người bất ngờ khi giao vai nam chính cho Sơn Tùng M-TP.

Những fan của Wanbi Tuấn Anh nhanh chóng lên tiếng phản đối về vụ việc này. Họ cho rằng, Sơn Tùng M-TP không giống Wanbi Tuấn Anh ở ngoại hình lẫn tính cách nên lo sợ Sơn Tùng sẽ làm hỏng hình tượng của nam ca sĩ quá cố.

son-tung-m-tp-khon-kheo-dua-hoi-nac-thang-wanbi-tuan-anh

Sơn Tùng bị phản đối khi vào vai Đình Phong - vai diễn lấy cảm hứng từ Wanbi Tuấn Anh nhưng vẫn vui vẻ chấp nhận.

Trước những lời phản đối đó, Sơn Tùng có chút chạnh lòng nhưng vô cùng khôn khéo khi thừa nhận rằng fan của Wanbi Tuấn Anh phản đối là đúng bởi họ muốn bảo vệ hình ảnh của thần tượng mình, nhất là khi Wanbi đã có một cuộc đời quá đẹp.

Lời chia sẻ này của Sơn Tùng phần nào lấy được cảm tình từ số đông fan của Wanbi Tuấn Anh. Đây là "nấc thang" đầu tiên khôn ngoan để Sơn Tùng "dựa hơi" Wanbi khẳng định bản thân.

Dốc toàn tâm cho vai diễn lấy cảm hứng từ cuộc đời Wanbi Tuấn Anh

Kể từ khi có trong tay vai diễn Đình Phong - được lấy cảm hứng từ cuộc đời của Wanbi Tuấn Anh thì Sơn Tùng liên tục khiến dư luận phải ngưỡng mộ và ca ngợi khi dốc hết sức mình cho vai diễn. Sơn Tùng cho biết mình ăn ngủ cùng đoàn làm phim Chàng trai năm ấy và giảm cân khá nhiều.

son-tung-m-tp-khon-kheo-dua-hoi-nac-thang-wanbi-tuan-anh

son-tung-m-tp-khon-kheo-dua-hoi-nac-thang-wanbi-tuan-anh

Sơn Tùng dốc hết sức cho vai diễn trong Chàng trai năm ấy.

Những hình ảnh khi nhí nhảnh, khi u sầu, rơi lệ của Sơn Tùng trên phim trường cũng phần nào thu hút được sự chú ý và nhận được sự chờ đợi lớn từ người hâm mộ. Những định kiến với Sơn Tùng khi vào vai về cuộc đời Wanbi Tuấn Anh cũng theo đó mà dần biến mất.

Không tham gia đêm diễn tưởng nhớ Wanbi: chứng minh cho mọi người thấy không có 'Đình Phong' vẫn sẽ thành công?

Đêm nhạc tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh nhân dịp sinh nhật sắp tới của anh đang được rất đông nghệ sĩ tham gia và chia sẻ. Tuy nhiên, điều khiến dư luận quan tâm đó là Sơn Tùng M-TP lại không hề góp mặt trong đêm diễn này.

Nhiều người cho rằng, bản thân Sơn Tùng M-TP là người đang được lợi nhiều từ "nấc thang" Wanbi Tuấn Anh nhưng lại không góp mặt để tưởng nhớ về hình ảnh của nam ca sĩ tài năng nhưng bạc mệnh. Điều này có quá là bạc bẽo và "không biết trên biết dưới"?

son-tung-m-tp-khon-kheo-dua-hoi-nac-thang-wanbi-tuan-anh

Sơn Tùng không tham gia buổi diễn tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh.

Phải chăng, khi đã dành được những thành công từ Chàng trai năm ấy - nhạc phim Chắc ai đó sẽ về hút khách, bộ phim đạt mức doanh thu "khủng" thì Sơn Tùng M-TP không còn quan tâm đến hình ảnh Wanbi Tuấn Anh mà mình đã hóa thân vào nữa?

Chàng ca sĩ trẻ cho rằng dù có vai diễn Đình Phong trong Chàng trai năm ấy hay không thì tài năng diễn xuất của mình cũng sẽ được tỏa sáng nhờ một vai diễn nào đó khác? Chính vì thế, việc đến tham gia đêm diễn tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh là điều hoàn toàn không cần thiết và cũng để tránh mang tiếng "dựa hơi" quá nhiều vào Wanbi Tuấn Anh?

Không thể phủ nhận rằng, nhờ hình ảnh của Wanbi Tuấn Anh mà Sơn Tùng đã có sự khẳng định tên tuổi vượt bậc. Anh chàng quá đỗi khôn khéo để từng bước từng bước nhờ "nấc thang" kia để thăng tiến hơn nữa trong con đường sự nghiệp.


Theo LaVie/Phununews

Bình luận