Sự đối lập gây sốc giữa chi phí đi đẻ và đi học của các cục cưng nhà Lý Hải – Minh Hà

Cặp vợ chồng nổi tiếng có quan điểm khá khác nhau trong việc chi tiền hai hạng mục này.

 Cặp vợ chồng nổi tiếng có quan điểm khá khác nhau trong việc chi tiền hai hạng mục này.

Mới đây, sau bao ngày chờ đợi thì Minh Hà cũng đã hạ sinh em bé thứ 4. Lý Hải vừa thông báo với các fan hâm mộ về lần vượt cạn thứ 4 vô cùng suôn sẻ và thuận lợi của vợ mình và nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Như thường lệ, những hình ảnh mới nhất về em bé và mẹ trong phòng sinh được cập nhật đầy đủ. Vẫn giống các lần đi sinh trước, Minh Hà đã chọn lựa cho mình bệnh viện hạng sang để phục vụ những ngày sinh nở khó khăn.

minh ha blogtamsuvn (2)

Minh Hà sinh các con ở một bệnh viện quốc tế danh tiếng

minh ha blogtamsuvn (3)

Với chi phí siêu đắt đỏ

Cơ sở mà vợ chồng Lý Hải – Minh Hà “chọn mặt gửi vàng” là một bệnh viện quốc tế – nơi các gia đình phải tiêu tốn hàng chục triệu đồng mỗi lần sử dụng dịch vụ tại đây. Được biết, chi phí dịch vụ trọn gói có giá từ 28,6-35,2 triệu đồng (sinh thường) và 49-55 triệu (sinh mổ) cho khoảng 5 ngày đẻ và nghỉ ngơi. Một con số không hề nhỏ chút nào. Tuy nhiên, tương ứng với số tiền đó, Minh Hà lại được chăm sóc hoàn chỉnh từ A đến Z mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.

Bà bầu sẽ được ở phòng riêng hiện đại, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao bao gồm những hạng mục như máy điều hòa nhiệt độ riêng; tủ lạnh; dụng cụ pha trà, cà phê; truyền hình cáp với tivi màn hình phẳng; điện thoại gọi trực tiếp; kết nối internet tốc độ cao miễn phí; hệ thống chuông gọi điều dưỡng; phòng tắm cao cấp, rộng rãi và đồ dùng phòng tắm được cung cấp miễn phí… Các y tá, bác sĩ phục vụ tận tình 24/24, thực đơn phong phú, đa dạng tùy ý bệnh nhân và đảm bảo đủ dinh dưỡng.

minh ha blogtamsuvn (1)

Tuy nhiên lại được phục vụ tận tình từ A đến Z

Thậm chí bệnh viện còn tự chuẩn bị hết quần áo sơ sinh, mày vắt sữa và tất cả đồ đạc cần thiết, mẹ bầu chỉ việc yên tâm chờ đến giây phút sinh con, còn lại “cứ để chúng tôi lo”.

Những tiện ích hoàn hảo này là lí do mà vợ chồng Lý Hải – Minh Hà đã yên tâm chọn lựa làm nơi vượt cạn an toàn. Cặp đôi không tiếc tiền chi vào những dịch vụ tiện ích và có lợi như thế này.

Tuy sẵn sàng bỏ số tiền lớn phục vụ việc đi đẻ của 4 cục cưng nhưng ngược lại, Lý Hải và Minh Hà lại chọn trường mẫu giáo công lập để bé Rio theo học, nơi có học phí rẻ nhất trong tất cả các trường. Thời buổi hiện đại, những gia đình giàu có, mà đặc biệt là các sao đều cho con cái học tại trường mầm non quốc tế với chất lượng giáo dục và chăm sóc hàng đầu. Thế mà cặp vợ chồng nổi tiếng này lại đi ngược với xu thế đó.

minh ha blogtamsuvn (4)

Anh cả Rio học ở trường công lập bình thường trong thành phố

 Lý giải về việc làm của mình, bà mẹ 3 con đã chia sẻ rằng, cô chọn trường công lập như một lẽ tất nhiên và cảm thấy rất yên tâm về sự lựa chọn của mình: “Các bé nhà Minh Hà – Lý Hải chỉ học trường công lập bình thường như bao đứa trẻ khác. Minh Hà từ nhỏ đến lớn vẫn học trường công lập và cảm thấy môi trường học đường như bao người là khá ổn”.

Một lí do khác mà cô không chọn trường mầm non quốc tế như nhiều ông bố bà mẹ nổi tiếng khác là vì muốn con có thể sống tự lập, tập thích nghi với nhiều hoàn cảnh: “Có thể ở các trường quốc tế, các bé sẽ được chăm sóc kỹ hơn, nhưng Minh Hà muốn con mình sống tự lập từ bé, và các bé có thể hòa đồng, dễ dàng thích nghi trong nhiều môi trường sống khác nhau”.

minh ha blogtamsuvn (5)

Minh Hà cho biết cô sẽ cho tất cả các con theo học môi trường này

Bên cạnh đó, bà mẹ bốn con cũng thể hiện sự hài lòng với ngôi trường mình chọn lựa cho con yêu. Theo lời chia sẻ của Minh Hà, bé Rio có không gian chơi đùa thoải mái, dù mức học phí chỉ khoảng 1,5 triệu đồng nhưng bé vẫn được tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa như Noel, Trung thu… Đến ngày sinh nhật, Rio vẫn được tổ chức sinh nhật trong lớp khá hoành tráng, ấn tượng và các cô giáo thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cậu nhóc này để làm quà cho phụ huynh.

Theo Một thế giới


Minh Hà

Lý Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.