"Thần đồng" Đức Vĩnh đăng quang Quán quân "Vietnam's Got Talent"

Sau vai Thị Mầu, Cô Đôi thượng ngàn và Xúy Vân giả dại, cậu bé 9 tuổi Đức Vĩnh với trích đoạn tuồng "Ông già cõng vợ đi xem hội" đã xuất sắc đăng quang Quán quân "Vietnam's Got Talent" mùa 3.

Sau vai Thị Mầu, Cô Đôi thượng ngàn và Xúy Vân giả dại, cậu bé 9 tuổi Đức Vĩnh với trích đoạn tuồng "Ông già cõng vợ đi xem hội" đã xuất sắc đăng quang Quán quân "Vietnam's Got Talent" mùa 3.
 
Sau nhiều tháng trời thi đấu, 14 tiết mục xuất sắc nhất "Vietnam's Got Talent 2014" đã bước vào Vòng Chung kết để vươn lên ngôi vị Quán quân mùa 3. Trong đêm Gala cuối cùng, 4 trong số 14 tiết mục, 2 cái tên từ Chung kết 1, 2 cái tên từ Chung kết 2 sẽ bước vào thử thách cuối cùng để khán giả nhắn tin bình chọn trực tiếp trong đêm, lựa chọn ra gương mặt xứng đáng nhất.
 
"Thị Mầu" Đức Vĩnh lọt vào top 4 với lượng bình chọn cao nhất trong Chung kết 1. Cậu bé lựa chọn trích đoạn tuồng nổi tiếng "Ông già cõng vợ đi xem hội" để dự thi trong đêm Gala quyết định. 1 mình đóng 2 vai, ông già và cô vợ trẻ, Đức Vĩnh đã khiến khán giả và các giám khảo hoàn toàn bất ngờ và thích thú bởi sự linh hoạt, biến hoá trong diễn xuất. Lần đầu tiên kết hợp với các diễn viên chuyên nghiệp không những không khiến Đức Vĩnh lo lắng mà còn thăng hoa hơn rất nhiều.
 
Giám khảo Thành Lộc nhận xét anh cảm giác như đang xem 1 đồng nghiệp diễn và Đức Vĩnh quả thật là "thần đồng", diễn như ai nhập. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Kinh thật!" còn giám khảo Thúy Hạnh phải "bái phục" cậu bé.
 
 
 
 
Kết thúc các phần trình diễn, kết quả "Vietnam's Got Talent" mùa 3 được MC Thanh Vân công bố. Ngôi vị Quán quân thuộc về Đức Vĩnh 1 cách hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng. Vị trí Á quân thuộc về bé Bích Ngọc. Đồng vị trí thứ 3 là Chuồn chuồn giấy và Gia Linh - Gia Bảo.
 
Những diễn biến khác của đêm Gala Chung kết "Vietnam's Got Talent" mùa 3:
 
MC Thanh Vân
 

Bộ tứ giám khảo

 
Mở màn là tiết mục nhạc kịch của 14 tiết mục xuất sắc nhất cùng 2 giám khảo Hoài Linh, Thành Lộc.
 
 
 
 
 
 
7 tiết mục của Chung kết 1 lắng nghe kết quả bình chọn. Top 3 được bình chọn nhiều nhất là Đức Vĩnh, Bích Ngọc và Thục Nhi - Đức Huy. Cái tên nhận được nhiều bình chọn nhất, lọt vào top 4 chung cuộc là Đức Vĩnh.
 
 
7 tiết mục của Chung kết 2 lắng nghe kết quả từ khán giả. Top 3 được bình chọn nhiều nhất là Chuồn chuồn giấy, Gia Linh - Gia Bảo và Hà Chương. Cái tên được bình chọn nhiều nhất tuần qua là Gia Linh - Gia Bảo.
 
 
Ban giám khảo lựa chọn 2 tiết mục xuất sắc nhất trong số 4 tiết mục còn lại để lọt vào top 4 cùng Đức Vĩnh và Gia Linh - Gia Bảo. Đại diện ban giám khảo - nghệ sĩ Thành Lộc công bố 2 gương mặt được lựa chọn là Chuồn chuồn giấy và Bích Ngọc.
 
Ban giám khảo đắn đo để lựa chọn
 
 

Bích Ngọc, Chuồn chuồn giấy được lựa chọn vào top 4

 
Chuồn chuồn giấy dự thi đầu tiên với câu chuyện về 7 nàng tiên. Tiểu phẩm lần này được ban giám khảo nhận xét là chưa tốt bằng các vòng trước, vì thay vì tận dụng lợi thế hài kịch thì nhóm quá chú trọng vào ca hát, nhảy múa.
 
 
 
Sau những bài thi nhí nhảnh, hiện đại ở các vòng trước, bé Bích Ngọc thay đổi phong cách với 1 đoạn ca trù "Hồng hồng tuyết tuyết", ca khúc "Nắng có còn xuân", hoạt cảnh núi rừng cùng vai Sói ghẻ và ca khúc Rock "Hát". Các giám khảo đánh giá cao sự biến hoá của Bích Ngọc và phong độ rất ổn định của cô bé.
 
 
 
Gia Linh - Gia Bảo thể hiện 1 bài nhảy mang đậm màu sắc Việt Nam nhưng được pha trộn với những âm thanh EDM, Hip Hop thời thượng. Các đạo cụ như trống cơm, nón lá và chiếc quạt lớn cũng làm tăng sự hưng phấn cho khán giả. Giám khảo Thành Lộc cho rằng phần âm nhạc pha nhiều chất dân tộc quá nên khiến cặp song sinh nhí chưa đủ tự tin vì sở trường là Dancesport. Giám khảo Thúy Hạnh cũng cho rằng Gia Linh - Gia Bảo có đôi chút hụt hơi nhưng bài thi vẫn tuyệt vời.
 
 
 
Milky Way - nhóm nhảy từng dừng bước ở Vòng Bán kết trở lại với đêm Gala cùng đội hình mới đông đúc, hiện đại hơn. David C. Murray, cô Huỳnh Mai, bé Lý Vĩnh Hòa và bé Minh Thư cũng trở lại với tiết mục liên khúc đầy màu sắc bên cạnh 3 thí sinh vừa bị loại: Thảo Vy, Hà Chương, Từ Như Tài.
 
Quán quân "Vietnam's Got Talent" mùa 2 - Hữu Kiên tái xuất ấn tượng với 1 giọng ca Opera nổi tiếng khác - Phạm Thu Hà trong ca khúc "Hồ trên núi".
 
 
Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận