Tranh cãi kịch liệt khi học trò Đàm Vĩnh Hưng đăng quang Thần tượng Bolero 2017

Nhiều khán giả cho rằng, Hellen Thuỷ - "lính" của Đàm Vĩnh Hưng đăng quang Thần tượng Bolero 2017 là nhờ lượng fan đông đảo của nam huấn luyện viên nhắn tin bình chọn.

Nhiều khán giả cho rằng, Hellen Thuỷ - "lính" của Đàm Vĩnh Hưng đăng quang Thần tượng Bolero 2017 là nhờ lượng fan đông đảo của nam huấn luyện viên nhắn tin bình chọn.

Đêm qua (15/6), chương trình Thần tượng Bolero 2017 đã chính thức khép lại với chiến thắng của Hellen Thủy - nữ thí sinh của team Đàm Vĩnh Hưng. Cô đã vượt qua Hoàng Ngọc Sơn, Phương Liên, Triều Quân với tỷ lệ bình chọn cao nhất.

Tuy nhiên chiến thắng của cô gái xinh đẹp này không thuyết phục được hoàn toàn đám đông. Một bộ phận khán giả phản ứng dữ dội trước kết quả của chương trình.

Tranh cai kich liet khi hoc tro Dam Vinh Hung dang quang Than tuong Bolero 2017

Đàm Vĩnh Hưng và học trò trong giây phút đăng quang.

Ý kiến trái chiều khi Hellen Thủy đăng quang

Bên cạnh ý kiến khen ngợi Hellen Thủy hát hay thì có không ít khán giả cho rằng, nữ thí sinh có phần thua kém Á quân, đặc biệt là Phương Liên - team Ngọc Sơn và Hoàng Ngọc Sơn - team Quang Lê. Nhiều người xem nhận định, Hellen Thủy hát không đúng chất Bolero như các thí sinh còn lại. Thậm chí phần trình diễn ca khúc Duyên phận của cô gái này còn được xem là "phá nát" bản hit nổi tiếng.

Sự lên ngôi của Hellen Thủy một lần nữa khiến Đàm Vĩnh Hưng trở thành vị huấn luyện viên mát tay khi trước đây nhiều học trò của anh đã từng đăng quang. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả cho rằng kết quả này thiếu công bằng, do Đàm Vĩnh Hưng có lượng fan đông đảo đã nhắn tin bình chọn cho học cho của nam ca sĩ.

 Tranh cai kich liet khi hoc tro Dam Vinh Hung dang quang Than tuong Bolero 2017

Tranh cai kich liet khi hoc tro Dam Vinh Hung dang quang Than tuong Bolero 2017

Nhiều khán giả cho rằng, thí sinh xứng đáng với ngôi vị cao nhất không phải là học trò Đàm Vĩnh Hưng.

Khán giả Tạ Na bày tỏ: "Chương trình nào có Đàm thì xác định đi... Khắp các gameshow đều là học trò, lính của Đàm tham gia hết... ít nhiều người nào cũng được thầy giành giải cho hết... Không tin cả nhà hãy điểm lại các cuộc thi có Đàm làm giám khảo nha".

Khán giả Lam Linh nêu ý kiến: "Một cuộc thi lấy kết quả theo hiệu ứng số đông thì vốn dĩ đã không công bằng rồi, trong lòng mỗi người đều đã có một thần tượng riêng của mình thì dù họ có là quán quân hay không cũng tiếp tục ủng hộ họ. Nếu thật sự không có năng lực thì có mang danh hiệu quán quân đi nữa về sau cũng không ai nhớ đến. Mọi người có chửi nữa thì BTC cũng không quan tâm đâu vì nếu có quan tâm thì các bạn đâu có cơ hội để chửi cơ chứ..."

Tranh cai kich liet khi hoc tro Dam Vinh Hung dang quang Than tuong Bolero 2017

Tranh cai kich liet khi hoc tro Dam Vinh Hung dang quang Than tuong Bolero 2017

Người xem tranh luận về việc thiếu công bằng của cuộc thi.

Đã rất nhiều lần ngôi vị Quán quân các show truyền hình bị đem ra bàn cãi. Những nghi vấn thiếu công bằng được dấy lên làm khán giả không khỏi ngao ngán.

Với kết quả Thần tượng Bolero, khán giả Steve Nguyễn nghi ngờ: "Suy xét đến cùng thì gameshow Việt giờ, cứ có tiền, có HLV đông fan là đạt giải hết. Hellen Thủy chỉ được gọi là biết hát, không thể gọi là hát hay được. Aii có xem chương trình đêm qua sẽ thấy bài hát của phần thi đơn ca Thủy hát "phô" đến mức nào, nhất là câu out kết bài, tệ hại chưa từng thấy. Qua bài song ca thì nhờ Mr. Đàm đỡ, phần khó đã được anh ta hát hết, ngay cả phần out, chả ai nghe được giọng của Thủy. Cuộc chơi là vậy rồi. Như mùa 1, Phương Anh của team Quang Linh cũng hát hay hơn, nhưng cuối cùng quán quân là Trung Quang của team Đan Trường".

Hiện tại, ngôi vị Quán quân Thần tượng Bolero vẫn đang khiến khán giả tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Hellen Thủy chia sẻ cảm xúc sau khi giành giải, thừa nhận tài năng còn hạn chế

Ngay trong đêm đoạt giải, Hellen Thủy đã chia sẻ cảm xúc sau khi đăng quang. Cô cho rằng thành công này của mình là một điều tưởng chừng như không thể và thừa nhận tài năng còn hạn chế. Có được danh hiệu khiến nữ Quán quân cảm thấy lâng lâng trong lòng.

Cô bộc bạch kết quả của mình có sự hỗ trợ của rất nhiều người: "Không có sự thành công nào mà thiếu đi sự đoàn kết, chung sức chung lòng! Những sẻ chia gánh vác và đồng hành của tất cả mọi người. Hellen Thủy bây giờ vẫn còn cảm giác lâng lâng xúc động. Cảm giác đăng quang làm cho Hellen Thủy không dám tin vào mình nữa. Bản thân tài năng còn hạn chế."

Quán quân Thần tượng Bolero cho rằng, chiến thắng của cô là nhờ Đàm Vĩnh Hưng. Cô còn gọi người thầy của mình là "Ông Bụt", đồng thời thừa nhận được "yêu thương lây" từ huấn luyện viên của mình. Cô gái xinh đẹp tâm sự: "Bởi có người thầy đầy tâm huyết là sư phụ Đàm Vĩnh Hưng nên mỗi khi bị áp bức hay bế tắc là "Ông Bụt Hưng" lại xuất hiện, là bao nhiêu rối rắm tơ vò trong tôi được tháo gỡ ra hết. Một lần nữa con không biết nói gì hơn: Con cảm ơn sư phụ rất nhiều.

Hellen Thủy xin chân thành cảm ơn sư phụ, cùng mọi người thân yêu trên khắp mọi miền đất nước và ngoài nước. Hellen Thủy đã có thành công tưởng chừng như không thể! Cảm tạ những người yêu thương sư phụ mà dành cho Hellen Thủy sự thương yêu lây".

Tranh cai kich liet khi hoc tro Dam Vinh Hung dang quang Than tuong Bolero 2017

Trước khi đoạt ngôi Quán quân, cô được ưu ái đặt biệt danh là "Ngọc nữ" vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Ngoài người thầy của mình, Quán quân Thần tượng Bolero không quên nhắn gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, ê-kíp. Cô còn đặc biệt cảm ơn ông xã Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy. Với cô, đây là "một người luôn thầm lặng theo sát sự tập tành của các thí sinh để có những bản phối vô cùng đã tai và ấn tượng".

"Xin mọi người rộng lượng bỏ qua những thiếu sót của Hellen Thủy. Để Thủy có thể làm tốt hơn nữa, trên con đường đã chọn", cô nhắn nhủ tất cả mọi người.

Theo Khám Phá


Thần tượng bolero

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.