10 địa chỉ du lịch trăng mật ở Hội An có giá phải chăng mà phòng vẫn đẹp

Tất cả các resort, khách sạn, homestay Hội An dưới đây đều rất đẹp và giá trung bình chỉ ở mức 1 đến 2 triệu/ đêm mà thôi.

Tất cả các resort, khách sạn, homestay Hội An dưới đây đều rất đẹp và giá trung bình chỉ ở mức 1 đến 2 triệu/ đêm mà thôi.

1. Hội An Beach Resort 

Hội An Beach Resort nằm giữa dòng Đế Vọng lãng mạn và Bãi Biển Cửa Đại nổi tiếng với những phòng xây theo kiểu villa và nhà Việt cổ. Các phòng có không khí yên bình và tuyệt vời với tivi, tủ lạnh, bồn tắm nóng lạnh, ban công ngắm cảnh, cung cấp miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, két sắt, dịch vụ du lịch, thu đổi ngoại tệ, cho thuê xe… 

hoi-an-beach-resort

hoi-an-beach-resort

hoi-an-beach-resort

Đến đây, không có gì hấp dẫn hơn là thưởng thức ẩm thực dân tộc Việt tại nhà hàng của khu nghỉ mát. Bên cạnh những món ăn tuyệt vời như cháo lươn xanh, bánh tổ, bánh bột lọc, mì quảng, cá chuồn... bạn du sẽ được thưởng thức điệu múa với âm nhạc truyền thống được biểu diễn bởi các nghệ sĩ địa phương.

hoi-an-beach-resort

hoi-an-beach-resort

Nếu bạn là người thích khám phá những di sản phi vật thể hay tìm hiểu trải nghiệm với thiên nhiên, Hội An Beach Resort có những dịch vụ đặt tour tham quan Hội An, Cù Lao Chàm, Mỹ Sơn, các làng nghề truỳên thống, suối Tiên, khe Lim... 

Giá tham khảo từ 1,9 triệu đến 2,7 triệu/ đêm.

2. Hội An Ancient House Village Resort & Spa

Resort này bao gồm 56 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế với không gian xanh đan quyện bởi nhiều loại cây xanh của vùng khí hậu nhiệt đới. Tất cả phòng ngủ được trang bị hoàn hảo và tiện nghi, có không gian thoáng mát, thơ mộng đồng thời từ ban công của từng căn phòng, bạn có ngắm khu vườn của resort hoặc tận hưởng những làn gió nhẹ từ sông Đò êm đêm và cánh đồng lúa xanh ngát bao quanh...

resort

resort

resort

resort

Hệ thống nhà hàng này được thiết kế theo kiến trúc mở với tầm nhìn hướng khu vườn và hồ bơi với thực đơn đa dạng các món ăn mang đậm nét truyền thống Việt Nam và các món Á - Âu. Bên cạnh ở đây còn có quầy bar và sân chơi rộng rãi, nơi bạn có thể tổ chức những sinh hoạt tập thể, hay những bất ngờ nhỏ bất ngờ.

resort

resort

Giá tham khảo từ 1,4 triệu đến 2,4 triệu/ đêm.

3. Êmm Hội An

Được thiết kế theo lối kiến trúc pha lẫn giữa Pháp và Việt, Êmm nổi bật giữa lòng phố cổ Hội An với hai màu sắc chủ đạo vàng và xanh lá trên nền trắng. Đặc biệt khách sạn này có khuôn viên lớn với cây xanh được trồng khắp nơi và bể bơi rộng nên không gian rất thoáng đãng.

êm

êm

êm

Về phòng ốc, Êmm có 92 phòng, các phòng đều đầy đủ tiện nghi và có điểm nhấn bắt mắt từ tông màu xanh. Thêm vào đó trong khách sạn đều có tầm nhìn ra hồ bơi, khu vườn xanh mát hay con đường nhộn nhịp của phố cổ. Một điểm cộng nữa của khách sạn này là có khu nhà hàng và quán bar riêng, rất tiện cho những người muốn tận hưởng trọn vẹn tiện nghi trong kì nghỉ mà không phải di chuyển nhiều.

êm

êm

Giá tham khảo từ 2,3 triệu đến 3 triệu/ đêm.

4. Maison Vy

Maison Vy có lẽ là một trong những khách sạn được ưa thích nhất ở Hội An mùa hè 2016 bởi không gian quá đáng yêu với những chi tiết trang trí mang tính chất hoài cổ mà vẫn hiện đại, đủ đầy. Chưa kể khoảng sân nằm giữa 2 khu nhà với những chiếc bàn nhỏ và ghế gỗ kiểu xưa của khách sạn này cũng rất độc đáo và đáng yêu.

Những khách sạn mới cực xinh ở Hội An: Ở đã vui lại còn có ảnh đẹp mang về! - Ảnh 4.

Đây có lẽ là đặc điểm nhận dạng dễ nhất của Maison Vy (@pinkeely)

Những khách sạn mới cực xinh ở Hội An: Ở đã vui lại còn có ảnh đẹp mang về! - Ảnh 1.

@nguyetphuong

Không chỉ xinh mà Maison còn có vị trí cực thuận tiện khi cách Hội quán Triều Châu 700m, cách Hội quán Hải Nam 800m và cách trung tâm thành phố chừng 1,5km. Mỗi phòng ở khách sạn này đều được trang trí đầy phong cách với những goc trang trí màu trung tính. Một số phòng nhìn ra khu vườn, hồ bơi hoặc thành phố nên vô cùng thú vị để trải nghiệm chuyến trăng mật.

Những khách sạn mới cực xinh ở Hội An: Ở đã vui lại còn có ảnh đẹp mang về! - Ảnh 6.

@xxannaxx

Những khách sạn mới cực xinh ở Hội An: Ở đã vui lại còn có ảnh đẹp mang về! - Ảnh 8.

Bể bơi ở Maison Vy (Ảnh: @xxannaxx)

Giá tham khảo từ 2 triệu đến 2,7 triệu/ đêm.

5. Green Boutique Villa
 
Cách Bãi biển Cửa Đại 3,1 km, Green Boutique Villa là một khu biệt thự xinh đẹp và xanh mướt một màu của cây cỏ. Khu sân vườn của Boutique rất đẹp với những chiếc ghế dài, chiếc ô dừa hay xích đu được xếp đặt khéo léo cho các du khách tận hưởng một không gian yên bình, đẹp đẽ và trong lành.

green
@charlotte_french
 
green
@carolynltodd

green
 @sothereweare

Phòng ốc thoáng đãng, bể bơi được bố trí trung tâm của khu villa và kết hợp cùng với quầy bar khiến kì nghỉ ở boutique này thực sự đáng giá đến xu. Mức giá của boutique này cũng rất dễ chịu, chỉ khoảng từ 600 đến 800k/ đêm, quá lý tưởng cho gia đình bạn trong chuyến du lịch trải nghiệm phố cổ Hội An của mình.

green
@sothereweare

green
@stella_mak

green
@charliecalonzo

Giá tham khảo từ 800 đến 1,8 triệu/ đêm  

6. Vĩnh Hưng Library Hotel

Vĩnh Hưng Library là một khách sạn có tiếng tại Hội An nhờ nằm ở vị trí rất trung tâm. Với thiết kế độc đáo, là sự kết hợp của những bức tranh màu sắc và giá sách gỗ mang hơi hướng vintage, khách sạn này được bình chọn là một trong những Boutique được yêu thích nhất tại Hội An.

vĩnh hưng
 Sảnh khách sạn hay khu nhà hàng được trang trí bởi những bức ảnh nghệ thuật kết hợp cùng những chiếc bình gốm được sắp đặt tinh tế tạo không gian ấn tượng bởi những nét cổ kim kết hợp.

vĩnh hưng
@g.i.a.n.gg

vinh hưng
@dzungkurt

Trong phòng riêng, bạn sẽ cảm thấy rất thích và ấn tượng với cách phối đồ trong căn phòng. Những mảng tường gạch với họa tiết tinh tế kết hợp với đồ gỗ rất mộc khiến cho không gian trở nên ấm áp và tinh tế. 

vĩnh hưng

vĩnh hưng

Boutique này cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ ăn uống, giặt là và có cả khu hồ bơi được bố trí rất hợp lý để thư giãn, check in. 

Giá phòng tham khảo từ 750 ngàn đến 1,3 triệu/ đêm.

7. Cozy Hội An Boutique Villas

Luôn nằm trong Top những Boutique được du khách bình chọn nhiều nhất, Cozy Hội An Boutique Villas là sự kết hợp của nét sang trọng, hiện đại và vẻ cổ kính của những ngôi nhà cổ tại Hội An.

villa cozy
cozyhoianvillas.com

villa cozy
cozyhoianvillas.com

Mái ngói, tường trắng cùng những bức tranh gốm độc đáo mang đến cho Cozy Hội An Boutique một không gian đẹp và ấm cúng. Bạn có thể nhận ra nét độc đáo rất riêng của Hội An trong cách trang trí phòng ngủ với những chiếc đèn lồng vải nhiều màu sắc.

villa cozy
@weed17

villa cozy
@alexanderbangkok

Khu hồ bơi ở đây không quá rộng nhưng sạch sẽ, background đẹp nên được đánh giá rất cao, hầu như du khách nghỉ ở đây đều có những bức ảnh chụp tại hồ bơi. Giá phòng của khách sạn này có phần cao hơn một số lựa chọn bên trên với mức trung bình khoảng 2 triệu, nhưng nếu canh được deal, bạn sẽ kiếm được phòng với mức giá chỉ 900k/ đêm mà thôi.

villa cozy
@bbambiing

villa cozy
@charlesfabdeux

Giá  phòng tham khảo từ 1 triệu đến 2 triệu/ đêm 

8. Heron House, Hội An

Dịch vụ nghỉ dưỡng ở Hội An nhiều, sẵn, đẹp và giá hợp lý đến nỗi đa phần du khách không đưa homestay lên lựa chọn số 1 của mình khi đến nơi này. Nhưng homestay đẹp như Heron House lại là chuyện khác. Homestay Heron tọa lạc yên bình giữa vùng quê yên bình của Hội An, nơi có những đồng lúa xanh bát ngát và không khí trong lành và cũng khá gần với biển Cửa Đại.

heron

Khi bước chân vào homestay này, nhiều người đã phải thốt lên rằng nơi đây "đẹp như mộng" giữa lòng Hội An. Quả thực Heron đẹp thật, phong cách kiến trúc Việt Nam truyền thống, từ nền gạch hoa cho tới những chiếc ghế gỗ tựa lưng khiến nơi này thật yên bình. Điểm đáng lưu ý ở homestay này là không gian rất rộng rãi, mỗi phòng khoảng 65m2 với đầy đủ tiện nghi. Các khu vực bếp phòng ăn vừa hiện đại, vừa gần gũi tạo cho bạn cảm giác như ở nhà - nhưng đẹp và chất hơn.

heron
Mọi thứ trong homestay này đều rất xinh xắn.

heron
Phòng ngủ rộng, chất với thiết kế mở.

heron
Khu bếp ấm cúng, thân thuộc.

Không những thế ở đây còn có cả vườn cây, hồ bơi và thêm vào đó là homestay này siêu gần biển để giải quyết nhu cầu đi biển của bạn bất cứ lúc nào. Có lẽ vì lý do này mà dù giá không rẻ nhưng Heron luôn trong tình trạng full phòng, đặc biệt là dịp cuối tuần.

heron

HeronHouseHoiAn

Giá tham khảo: Phòng Deluxe Suite có giường lớn ở Heron House có giá khoảng 2,6 triệu/đêm, đã gồm bữa sáng.

9. Red Flower Cottage Homestay

Red Flower Cottage gây ấn tượng với du khách bởi khoảng vườn xanh mướt được gia chủ khéo léo xếp đặt những bộ bàn ghế nghỉ ngơi, uống nước xinh xắn. Dưới ánh nắng chói chang của vùng miền miền Trung nhưng bạn sẽ vẫn cảm thấy thoáng mát, dịu nắng dưới tán cây xanh trong khu vườn nhỏ của homestay. Phòng ốc đầy đủ tiện nghi, giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau khi đã thỏa thích tắm biển hay đi dạo trên bãi cát trắng.

redflower

Dù chỉ có 5 phòng ngủ xinh xắn nhưng với lợi thế chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, homestay nhỏ xinh này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Các phòng nghỉ tại Red Flower đều được lợp mái tranh, tạo kiến trúc gần gũi với thiên nhiên hơn nhưng phòng ốc tiện nghi lại rất hiện đại và tinh tế.

redflower
Các phòng nghỉ ở Homestay này vừa xinh xắn, vừa gần gũi mà vẫn tiện nghi.

redflower

redflower
Phòng vệ sinh với tường quét xi măng là đặc trưng homestay ở An Bàng

Red Flower Cottage có khu bếp chung với đầy đủ các đồ dung bếp núc. Bạn có thể thỏa thích mua hải sản tươi sống tại khu chợ và tự chế biến tại đây để có những bữa ăn ngon lành, vệ sinh và tiết kiệm cho cả gia đình. 
 
redflower

Giá tham khảo: từ 900 ngàn đồng/ đêm

10. An Bàng Garden Homestay

Cách bãi biển An Bàng khoảng 3 phút đi bộ, An Bàng Garden Homestay như một ngôi nhà nhỏ giữa một khoảng vườn xinh xắn, tươi mát và thoáng đãng. Ở đây, bạn chỉ có một lựa chọn cho loại phòng duy nhất, đó là phòng ngủ hướng vườn. Nhưng vì mặt trước ngôi nhà rất thoáng nên hướng vườn này cũng khiến cho phòng ngủ lúc nào cũng tràn ngập ánh nắng, gió mát và hương thơm thoang thoảng của cây cỏ.

an bàng

an bàng

Phòng ngủ của homestay này rất đơn giản, tiện nghi và hiện đại. Không quá cầu kỳ trong việc trang trí, An Bàng Garden Homestay vẫn khiến cho du khách cảm thấy hài lòng bởi cách sắp đặt các vật dụng, các góc ngồi thư giãn hết sức hợp lý và tinh tế.

an bàng

an bàng

Những khoảng không gian chung được gia chủ tận dụng triệt để, vừa là nơi du khách nghỉ ngơi, uống nước, vừa là góc trang trí làm đẹp thêm cho homestay. Bạn có thể thấy những chiếc ghế nằm, những bộ bàn uống nước được đặt ở rất nhiều nơi trong homestay. Chính vì thế, bạn có thể thỏa thích ngồi trò chuyện, thư giãn với nhau và tận hưởng bầu không khí trong lành cùng khung cảnh xanh mát, đáng yêu của homestay này.

an bàng
Khoảng không rộng rãi được tận dụng để bộ bàn ghế ngồi uống nước và ghế nghỉ rất tiện dụng

An Bàng Garden Homestay phục vụ bạn ăn sáng, và các dịch vụ giặt là, dọn phòng chuyên nghiệp như những khách sạn, resort khác. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng theo phong cách rất “dân dã”, một bữa sáng giữa vườn, dưới mái tranh mát mẻ, trong một không gian bình yên và trong lành đến tuyệt vời. Nghỉ ngơi trong một ngôi nhà có khu vườn xinh xắn, gần ngay biển, bạn sẽ có một kỳ nghỉ dễ chịu, thoải mái và đáng nhớ tại vùng biển tuyệt đẹp An Bàng.

an bàng
Một “nhà hàng” giữa vườn cho bạn thưởng thức bữa sáng ngon miệng và yên bình 

Giá tham khảo: 850 ngàn đồng/ đêm

Theo Trí thức trẻ

điểm đến

du lịch Việt Nam

du lịch thế giới

trăng mật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.