10 điểm du lịch được sao Hollywood đặc biệt ưu ái

Đây là những nơi nghỉ dưỡng xa hoa có dịch vụ vô cùng tuyệt vời, đáp ứng được các đòi hỏi rất khó chiều của những người nổi tiếng.

Đây là những nơi nghỉ dưỡng xa hoa có dịch vụ vô cùng tuyệt vời, đáp ứng được các đòi hỏi rất khó chiều của những người nổi tiếng.

1. St. Barts 


St. Barts hay Saint Barthélemy được xem là chốn dừng chân yêu thích của các ngôi sao đình đám như Martha Stewart, Ellen DeGeneres, Leonardo DiCaprio, Beyonce, Rihanna. Thậm chí ca sỹ Lana Del Rey cùng bạn trai cũng từng tới St Barts để đón năm mới.

leo
Leonardo DiCaprio trong một kỳ nghỉ ở St. Barts.


Phong cảnh hữu tình nơi đây khiến bao du khách mê mẩn. Đảo nằm ở phía đông vùng biển Caribe, thuộc quần đảo Lesser Antilles, là một trong những hòn đảo đang thu hút lượng khách du lịch đông nhất vùng biển Caribe.


Tắm biển ở Maho, quần đảo Saint Martin thuộc vùng biển Caribe, du khách có thể chiêm ngưỡng ở cự ly rất gần một chiếc máy bay bay sát trên đầu họ để hướng tới sân bay quốc tế Princess Juliana. Cảm giác khó tả và có lẽ đôi chút sợ hãi.

2. Đảo Necker


Necker là một hòn đảo tư nhân nằm trong quần đảo Bristish Virgin thuộc sở hữu của tỷ phú Richard Branson. Các ngôi sao đình đám như Kate Winslet, Harrison Ford, Steven Spielberg... thường xuyên lui tới đây cho những kỳ nghỉ xa xỉ của mình.


Hòn đảo xinh đẹp này đã trở thành nơi tổ chức đám cưới, các sự kiện xa hoa hoặc chỉ đơn giản là nơi nghỉ ngơi thư giãn của giới siêu giàu.


Tỷ phú Richard Bransonđã dành 10 triệu USD để biến hòn đảo hoang thành thiên đường trú ẩn với 10 phòng ngủ nhìn ra biển, bể bơi riêng, các thiết bị thể thao trên nước. Du khách có thể tận hưởng không khí trong lành nơi đây với giá xấp xỉ 50 triệu đồng một đêm.

3. Bora Bora, French Polynesia


Là một hòn đảo nhỏ thuộc quần đảo Leeward của Pháp, Bora Bora được ví như một thiên đường hạ giới. Và đây cũng là điểm đến yêu thích của gia đình Kardashian, nữ diễn viên Nicole Kidman, Jimmy Buffet...

kim
Gia đình Kardashian ở Bora Bora.


Nước biển xanh trong vắt có thể nhìn thấy đáy và nhiều sinh vật biển phong phú. Bạn cũng có thể ngụp lặn trong làn nước mát này.


Như một viên ngọc nằm giữa vùng biển xanh bao la, đảo Bora Bora của Pháp như một thiên đường dành cho các cặp tình nhân.

4. Núi Aspen, Colorado


Sofia Vergara, Justin Bieber và Kate Hudson rất thích nghỉ đông ở Aspen, Colorado - một thành phố thuộc quận trong tiểu bang Colorado, Hoa Kỳ.


Aspen là một trong số ít những khu trượt tuyết kết hợp cả nét truyền thống và hiện đại. Ngoài thời gian trải nghiệm những triền núi phủ tuyết tuyệt đẹp, du khách còn có cơ hội mua sắm hàng hiệu, thưởng thức cà phê và các món ăn ngon…


Aspen được bao bọc bởi 4 ngọn núi và được phủ trên mình rất nhiều tuyết hằng năm, vì thế nơi này thích hợp cho hầu hết các môn thể thao liên quan đến tuyết.

justn
Justin Bieber trượt tuyết ở Aspen. 

5. Dubai, các tiểuVương quốc Ả rập thống nhất


Dubai không chỉ là điểm đến yêu thích của Cristiano Ronaldo, Kendall Jenner hay Selena Gomez mà đây còn là chốn ăn chơi xa hoa của giới giàu có.

sel
Selena ở Dubai.


Dubai là đất nước của những kỳ quan nhân tạo kỳ vĩ bậc nhất thế giới với những tòa nhà chọc trời, những công trình diệu kỳ vượt quá sức tưởng tượng và bao vật chất xa hoa lộng lẫy như vừa lấy ra từ kho tàng truyện cổ tích.


Quần đảo Palm: Đây là quần đảo nhân tạo có hình cây cọ, một tuyệt tác kiến trúc ở Dubai. Ở đây có 3 đảo với những khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất. Du khách có thể chiêm ngưỡng quần đảo từ trên máy bay, phà hay tàu điện.

6. Đảo Maui, Hawaii


Đảo Maui ở Hawaii gồm nhiều dịch vụ xa hoa với những bãi biển hoàn hảo.Nếu có cơ hội tới đây bạn sẽ có cơ hội lớn gặp gỡ những người nổi tiếng như Oprah, Bill Clinton, Woody Harrelson và Owen Wison... vì họ thường xuyên lui tới đây mỗi khi rảnh rỗi.

oprah
Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey thậm chí còn có trang trại ở đây.


Điểm đặc biệt khác là ở đảo này có một sân golf những tay chơi golf vô địch thế giới thỉnh thoảng đến chơi, kẻ cả Tiger Woods. Điểm đặc biệt thứ ba của đảo này là núi lửa, mặc dầu chưa tắt hẳn, nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy núi lửa sẽ hoạt động trở lại trong tương lai gần.


Đảo Maui của Hawaii là một điểm đến cho những người yêu thiên nhiên thực thụ.

7. Tuscany


Mỗi năm vùngTuscany của nước Ý có hàng triệu du khách đến tham quan và biến nơi này thành một trong những điểm đến phổ biến nhất thế giới. Các ngôi sao nhưSting, George Clooney và Colin Firth... cũng từng chọn đây là 1 trong những chốn nghỉ ngơi lý tưởng.


Du khách dường như đều bị mê hoặc bởi phong cảnh tuyệt đẹp với những ngọn đồi trập trùng, những cung đường uốn lượn qua cánh đồng lúa mì đẹp như tranh vẽ, hay những rừng hoa đầy màu sắc trải dài vô tận.


Tuscany còn có vô số những lâu đài cổ, các điền trang và những ngôi nhà bằng đá có vườn nho, oliu xung quanh, và cả những bãi biển trong xanh đẹp như cổ tích.

8. Cabo San Lucas, Mexico


Cabo San Lucas là một dải đất dài nằm ở trên mũi phía nam của bán đảo Baja California. Với nền du lịch phát triển vượt bậc, Cabo San Lucas thật sự là thiên đường nghỉ dưỡng với những khu resort cao cấp và nhiều hoạt động giải trí thú vị. Đó là lý do Jennifer Aniston, Gwyneth Paltrow và Cindy Crawford... thường xuyên dành thời gian tới đây nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.


Cabo San Lucas có những bãi biển rất đẹp, với bờ cát trắng mịn và nước xanh ngăn ngắt, có thể làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.


Kỳ quan ấn tượng nhất tại vùng vịnh xinh đẹp này là El Arco (người Mỹ quen gọi là cổng Arch), một kiến trúc đá mái vòm tự nhiên trên biển, nhìn từ xa tựa như con khủng long đang gục đầu uống nước.


Thiên nhiên hoang dã chính là điểm nhấn nổi bật của Cabo San Lucas, dù nơi đây hiện đã có thêm rất nhiều khu nghỉ dưỡng hiện đại.

9. Sông Como, Ý


Como, nước Ý là điểm đến yêu thích của George Clooney, Matt Damon và Donatello Versace... Chỉ riêng vườn hoa với nhiều loài cây lạ đã đáng để cho họ dành rất nhiều bỏ thời gian để chiêm ngưỡng và phong cảnh lãng mạn nơi đây.


Tít ở phía dưới là tháp của ngôi nhà thờ, nhiều ngôi biệt thự màu trắng khoe vẻ đẹp ở bờ đối diện và đỉnh núi phủ tuyết của dãy núi Alps gửi lời chào từ phía xa xa.


Bờ đông của hồ Como mang vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với nhiều làng xinh xắn. Thí dụ như Varenna, được xem là một trong những làng đẹp nhất ở Como.

10. Nam Phi


Không phải ngẫu nhiên mà gia đình Beckham hay gia đình Tổng thống Obama, Brad Pitt, Kate Moss... lại chọn Nam Phi là nơi nghỉ ngơi trong những kỳ nghỉ dài. Nơi đây cuốn hút họ vì thành phố Cape Town xinh đẹp, những khu bảo tồn với hệ động vật hoang dã phong phú, ẩm thực hấp dẫn, văn hóa đặc sắc.


Nam Phi có nhiều cảnh quan hùng vĩ, trong đó phải kể đến thung lũng Desolation với những vách núi ngoạn mục, thu hút du khách yêu phiêu lưu mạo hiểm.


Nơi đây có bộ 5 động vật hoang dã nổi tiếng, gồm sư tử, voi, báo và tê giác. Ngoài ra, vùng đất tuyệt đẹp này còn có nhiều động vật thú vị như hà mã, hươu cao cổ, linh dương đầu bò, chồn meerkat, linh cẩu, đà điểu.

Theo Trí thức trẻ


địa điểm

du lịch

cảnh đẹp

phong cảnh

du lịch thế giới

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.