10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương

Đối với các cặp đôi, bất cứ nơi nào hai người cùng đến với nhau đều đáng yêu và đáng nhớ. Nhưng 10 hòn đảo sau đây là những “điểm hẹn tình yêu” mà bất cứ ai cũng ao ước được cùng người yêu tận hưởng.

Đối với các cặp đôi, bất cứ nơi nào hai người cùng đến với nhau đều đáng yêu và đáng nhớ. Nhưng 10 hòn đảo sau đây là những “điểm hẹn tình yêu” mà bất cứ ai cũng ao ước được cùng người yêu tận hưởng.

10. Bali, Indonesia

Đối với nhiều người, Bali như thiên đường - nơi lý tưởng để ăn uống, cầu nguyện và thể hiện tình yêu. Hòn đảo của các vị thần sở hữu những bãi biển quyến rũ và lãng mạn như Padang Padang cùng rất nhiều hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng dành cho các cặp đôi yêu nhau.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 1.

Leo núi Batur để ngắm bình minh, đến Uluwatu để đón hoàng hôn và thưởng thức bữa tối với hải sản tươi ngon bên bờ biển Jimbaran. Các cặp đôi có thể thảnh thơi bên nhau trong một căn phòng ấm cúng, hẻo lánh và biệt lập gần bãi biển Nusa Dua ở St.Regis Bali.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 2.

Bạn có thể quên đi những món quà đắt tiền như nhẫn hay đồ trang sức cho bạn đời. Bởi Bali sở hữu những tài sản vô giá mà bạn có thế dành tặng cho nhau: hãy đặt tên cho một hòn đảo ở thị trấn theo tên của người yêu. Ghi tên mình lên bản đồ thế giới chẳng phải là một điều thật tuyệt sao!!!

9. Đảo Capri, Ý

Capri sở hữu vô vàn những điều ngọt ngào lãng mạn để trải nghiệm với người mình yêu giữa cảnh quan đẹp như tranh vẽ. Thưởng thức một ly limoncello ngay tại nơi sản xuất, thứ rượu tuyệt ngon từ những cây ăn quả chín mọng thơm ngát hòn đảo. Nhiều người đến Capri lại chỉ để cùng ăn với người yêu một chiếc kem ốc quế tươi ngon tuyệt ở tiệm bánh Gelateria Bounocore.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 3.

Còn nếu muốn tìm một nơi để tựa vai thì thầm cùng người thương, không có lựa chọn nào tuyệt hơn là dưới cổng vòm Faraglione di Mezzo hay hang Blue Grotto huyền thoại của hòn đảo. Bạn có thể thuê thuyền riêng để đến được hai nơi này.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 4.

8. Đảo Maui, Hawaii

Maui có lẽ là hòn đảo nối tiếng nhất của thiên đường nhiệt đới Hawaii. Nơi này có rất nhiều khu nghỉ dưỡng xinh đẹp, nhiều hoạt động khám phá và cả những góc nghỉ ngơi thư giãn yên tĩnh. Thác nước Honokohau, thác nước cao nhất trên đảo chỉ có thể nhìn thấy bằng máy bay trực thăng. Vì vậy, nếu có thể hãy book một tour du lịch bằng trực thăng ở Montage Kapalua Bay để chiêm ngưỡng toàn thể hòn đảo và thử thách với cảm giác về độ cao.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 5.

 Nếu bạn muốn tìm một liều detox giải nhiệt cuộc sống hiện đại, thử lên đường cho chuyến đi cuộc đời đến Hana ở Maui. Nghe có vẻ nhàm chán, nhưng con đường quốc lộ Hana Highway vẫn được mệnh danh là “Đường cao tốc ly hôn” với 600 khúc cua hình chữ u và 50 cây cầu chính là nơi để bạn thử thách tình cảm của hai người. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, dứa tươi và những thác nước tuyệt đẹp dọc theo con đường sẽ làm chuyến đi của các bạn dễ chịu hơn.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 6.

7. Quần đảo Seychelles

Độc giả của Travel + Leisure bình chọn Sychelles là hòn đảo số 1 của Châu Phi và Trung Đông, không có gì đáng ngạc nhiên khi Seychelles là nơi hưởng tuần trăng mật của rất nhiều nhân vật danh tiếng, trong đó có cặp đôi quyền lực Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 7.

Praslin - một trong số 116 đảo của quần đảo Seychelles – từng được gọi là Vườn địa đàng. Thú vị hơn, người bản địa xem những quả dừa ở đây là “hạt tình yêu” và thường được tiêu thụ như một loại thuốc kích thích. Cuối cùng, cùng người thương ngâm mình xuống chiếc bồn tắm vô cùng dễ chịu trong Khách sạn bốn mùa Seychelles ở Petite Anse và ngắm nhìn hệ thực vật xanh tươi cùng bờ biển dài quyến rũ của Mahe. Còn có trải nghiệm gì ngọt ngào và lãng mạn hơn!

6. Kauai, Hawaii

Cảnh quan như trong phim từ hòn đảo Kauai sẽ chào đón bạn ngay khi bạn đang từ từ hạ cánh xuống thiên đường xanh lục bảo của quần đảo Hawaii. Thực tế thì cũng đã có hơn 60 bộ phim lấy Kauai là bối cảnh. Địa hình của hòn đảo khá trắc trở và vì vậy đây là một nơi vô cùng thú vị để khám phá.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 8.

Đường đi bộ Kalalau dài 11 dặm nhìn xuống khung cảnh hoàn hảo của bờ biển Na Pali. Nhìn ra hẻm núi Waimea Canyon, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thác nước cùng cầu vồng lung linh. Ngoài ra, còn rất nhiều hoạt động dưới nước như bơi dưới thác nước Wailua, tắm nắng trên vịnh Hanalei Bay hay lặn biển ngắm các ống nham thạch và các loài cá nhiệt đới ở bãi Tunnels Beach.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 9.

5. Boracay, Philippines

Hòn đảo Boracay nhỏ bé chỉ rộng bốn dặm vuông ở Philippines đánh bại rất nhiều đối thủ “to lớn” về kích thước để đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách này. Cuộc sống về đêm náo nhiệt với những bữa tiệc tùng triền miên trên bãi biển diễn ra cho tới tận sáng sớm. Thế nên du khách đến đây chủ yếu để thả lỏng, vui chơi và thư giãn hết mình.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 10.

Bãi White Beach nổi tiếng ở Boracay chào bàn chân bạn với lớp cát được mệnh danh là mềm mịn nhất thế giới, trong khi Bulabof Beach lại là thánh địa mecca cho những ai thích môn lướt ván diều và lướt ván buồm. Các cặp vợ chồng có thể tìm một căn phòng tiện nghi ở Bracy Resort & Spa, một dãy nhà hai tầng nằm kề bên sườn đồi, ngụp xuống bồn tắm nóng ngoài trời ở ban công tầng hai và thưởng thức món bánh mì nướng mật ong dưới ánh nắng chan hòa của hòn đảo.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 11.

4. Moorea, Polynesia thuộc Pháp

Hòn đảo Moorea hình trái tim nổi tiếng bởi địa hình phong phú với những ngọn núi lửa nằm xen lẫn với những đầm lầy xanh mướt và các bãi cát trắng mịn. Chính vẻ đẹp lãng mạn của hòn đảo đã tạo cảm hứng cho James Michener sáng tạo nên hòn đảo Bali Hai trong “Tales of the South Pacific”.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 12.

 Các cặp đôi đến đây thường đăng ký một tour du lịch bằng xe jeep để lên núi Magic Mountain hay đến Belvedere Lookout (một vị trí để ngắm Mount Tohivea, ngọn núi lửa cao nhất ở Moorea). Đây là hai địa điểm rất tuyệt đề thực hiện màn cầu hôn. Những cặp đôi thích vận động cùng nhau có thể thử sức mình với các cung đường tuyệt đẹp trên đảo.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 13.

3. Santorini, Hy Lạp

Santorini vốn đã được mệnh danh là hòn đảo thiên đường nơi mặt đất với những tòa nhà xinh xắn sơn màu trắng xanh dịu mát, cảnh hoàng hôn đẹp không nơi đâu sánh bằng. Vì nhẽ đó, trong suốt 16 năm, Santorini luôn đứng trong danh sách các điểm du lịch hàng đầu trong các cuộc khảo sát du lịch uy tín.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 14.

Để có một địa điểm đẹp nhất nhìn xuống biển Aegean, hãy thuê một căn phòng nhỏ trong khác sạn Katikies Hotel hay đặt một chiếc bàn đôi cho bữa tối lãng mạn chỉ dành riêng cho hai người bên bờ biển. Sáng sớm, hãy đến thăm Gavalas Winery, một ngôi lành quyến rũ ở Megalochori để nhấm nháp những quả nho chín mọng tươi ngon ngay giữa mùa thu hoạch.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 15.

2. Maldives

Với 26 rặng san hô vòng và gần 1200 hòn đảo, Maldives là nơi nghỉ tuần trăng mật ước ao của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ. Cùng người yêu nắm tay nhau đi dọc bãi cát trắng lấp lánh, ngụp lặn trong làn nước xanh biếc. Du khách cũng không thể nào bỏ qua hoạt động lặn biển để chiêm ngưỡng những rặng san hô muôn màu.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 16.

Đặc biệt, bạn có thể thăm quan khu vui chơi dưới nước của Subsix nằm trong một rặng san hô, sâu hơn 6m dưới mặt nước để tận mắt chứng kiến cuộc sống của đại dương. Và còn gì ý nghĩa hơn nếu hai bạn được trao nhau lời thề tình yêu ngay tại căn lều cưới nằm giữa biển khơi của khác sạn Four Seasons Maldives?

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 17.

1. Bora-Bora Polynesia thuộc Pháp

Chắc chắn tất cả các cặp đôi đều đồng ý rằng, ít có khoảnh khắc nào lãng mạn hơn là được cùng người thương thư thái nghỉ ngơi trông một căn biệt thư xây trên nước, ngắm nhìn làn nước xanh vời vợi của đại dương hay ngắm nhìn bầu trời sao lấp lánh giữa biển khơi. Khu resort Four Season Bora Bora được Travel & Leisure chấm điểm cao nhất trong danh sách này bởi tạo nên những khung cảnh nên thơ như vậy cho các cặp đôi yêu nhau.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 18.

 Với những hoạt động ngoài trời, bạn có thể đi bộ qua núi Pahia hoặc Mount Ohue hay chọn một điểm lý tưởng ngắm núi Otemanu. Và sau một ngày khám phá các đầm phá, đi lặn hay đi dạo ở bãi biển, không được bỏ lỡ dịp ngắm cảnh hoàng hôn huy hoàng trên đảo Motu Piti A’au, hòn đảo mang tên trong tiếng Tahiti nghĩa là Đảo hai trái tim.

10 hòn đảo siêu lãng mạn ai cũng ao ước một lần được đến cùng người thương - Ảnh 19.

Theo Trí thức trẻ

du lịch

thiên đường

hòn đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.