10 resort đẹp long lanh giá chỉ 2 triệu/ đêm cho vợ chồng mới cưới đi trăng mật

Điểm chung của những resort này phòng ốc sang chảnh, view đẹp, có kèm bữa sáng lại có cả bể bơi... và giá chỉ khoảng 2 triệu/ đêm.

Điểm chung của những resort này phòng ốc sang chảnh, view đẹp, có kèm bữa sáng lại có cả bể bơi... và giá chỉ khoảng 2 triệu/ đêm.

1. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Ana Mandara gồm có 17 villa để phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của một gia đình. Mỗi villa có từ 3- 5 phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung. Khu resort này đặc biệt thích hợp với những ai yêu thích phong cách vintage. Những căn biệt thự đều được từ những năm 1920 và 1930. 

ma

8 resort xinh đẹp giá mềm này sẽ giúp bạn có kì nghỉ sang chảnh như ai! - Ảnh 1.
@phuonganhph

anmada
@joshnabreidenbach

anmada
@kanit 39

Ở đây có tổng cộng 72 phòng các loại, và đặc biệt là không phòng nào giống phòng nào về kiến trúc cả. Mỗi villas đều có 1 tầm nhìn khá hấp dẫn, với rừng thông, các vườn cây nhỏ, vườn hoa... bảo đảm sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm vô cùng lãng mạn. Ngoài việc tận hưởng phòng ốc sang trọng, lịch sự. Bạn và gia đình có thể  tự tổ chức ăn uống,  ăn trưa bên bờ hồ Tuyền Lâm  làm tiệc BBQ ngoài trời, đốt lửa trại…

8 resort xinh đẹp giá mềm này sẽ giúp bạn có kì nghỉ sang chảnh như ai! - Ảnh 6.
@meocon.candy

Nếu như bạn nghĩ không thể bơi ở các resort ở Đà Lạt do thời tiết lạnh thì điều đó không đúng với Amandara. Đây là resort duy nhất có hồ bơi nước ấm ngoài trời của  Đà Lạt. Nhiệt độ nước luôn duy trì ở mức 28 đến 30 độ.  

8 resort xinh đẹp giá mềm này sẽ giúp bạn có kì nghỉ sang chảnh như ai! - Ảnh 3.
@thuylinh.meow

Giá phòng tham khảo từ 2 triệu đến 2,7 triệu đồng/ đêm.

2. Terracotta Hotel & Resort

Là resort 4 sao mới nhất của  Đà Lạt, Terracotta tại Hồ Tuyền Lâm thu hút các gia đình bởi phong cách lãng mạn nhưng cũng vô cùng hiện đại. Điểm cộng của khách sạn này là khuôn viên rất rộng và các khối nhà được bao quanh bởi cây xanh nên vô cùng mát mẻ đồng thời có quá nhiều góc đẹp để phục vụ công tác "chụp ảnh".

terracotta

terra
@lucetsai

tera
@vmhuong

 Lựa chọn “tiết kiệm” cho những gia đình đông người để tận hưởng sự sang chảnh ở đây là thuê một villa. Như vậy bạn sẽ có tới 4 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn, nhà bếp đầy đủ microware, lò nướng, bếp hồng ngoại. Quá tuyệt khi bạn đi nghỉ dưỡng mà vẫn có thể duy trì nếp sinh hoạt cho cả nhà, nhất là chuyện ăn uống của các bé con. Còn nếu bạn không quan trọng lắm việc nấu nướng thì có thể lựa chọn các phòng ở bình thường.

terra

terra
@fickleticks

Không gần trung tâm Đà Lạt nhưng bù lại tesort có xe bus chạy ra chợ Đà Lạt nhiều chuyến mỗi ngày, rất tiện cho việc đi vui chơi, thăm thú. Ngoài ra resort này còn có khu vui chơi chuyên cho bé, hoặc là thuê xe điện tự lái vòng vòng quanh khu resort. Đây cũng là gợi ý thú vị để bố, mẹ được nhàn hơn trong chuyến du lịch cùng gia đình.

terracotta

Giá phòng từ 1 triệu đến 2 triệu
Địa chỉ: KDL Hồ Tuyền Lâm, P.3, Đà Lạt, VN, Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

3. Zen Valley Dalat

Zen Valley Dalat là một resort tư nhân với khung cảnh cao nguyên lãng mạn. Nơi này cách Vườn Hoa Đà Lạt 2km, cách Chợ Đà Lạt 3,5km và cách Hồ Xuân Hương 4,5 km. Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) cách đó 30km. Khoảng cách không quá gần nhưng bù lại là không gian sống vô cùng ấm áp với phòng ốc ốp gỗ, xung quanh là cây xanh, hoa vô cùng đẹp mắt.
 
Zen valley Dalat

Zen Valley Dalat
@margozhuravleva

Zen Valley Dalat
@22sunday

Điểm đặc biệt của resort là có những bungalow riêng biệt rất đáng yêu. Nếu bạn thích một căn phòng áp mái, một không gian thơm mùi gỗ thì Zen Valley Dalat là lựa chọn của bạn. Mỗi phòng và bungalow ở đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực tiếp khách cùng ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Đặc biệt bungalow dành cho gia đình có diện tích 50m2 với hai giường cỡ queen nên khá rộng rãi, thoải mái.

Zen valley Dalat

Zen valley Dalat

Phòng bungalow từ 900 đến 1 triệu đồng
Giá cao nhất: 1.204.000 VND

4. Muca Hội An Boutique Resort & Spa
 
Muca Hội An Boutique Resort & Spa là sự kết hợp của những vườn cây xanh mướt và khu nhà biệt thự màu trắng tuyệt đẹp. Đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng một không gian nhà vườn thoáng đãng mà còn được cung cấp các dịch vụ vô cùng chu đáo.

Muca Hội An Boutique Resort & Spa
@lisarothenb

Muca Hội An Boutique Resort & Spa
@thetravelaffect
 
Cụ thể dịch vụ Spa ở đây đã nhận được nhiều lời khen ngợi của du khách, ngoài ra bạn còn được tham gia các lớp học nấu ăn hay câu cá tại hồ riêng. Một điểm cộng nữa là boutique này chỉ cách bãi biển Cửa Đại và chợ Hội An khoảng 3km, phòng ốc rất rộng rãi, cửa sổ rộng. Hầu hết các phòng đều có ban công nhìn xuống khuôn viên và hồ bơi.
 
 Muca Hội An Boutique Resort & Spa
lisarothenb 

Muca Hội An Boutique Resort & Spa
@thetravelaffect

Giá tham khảo thấp nhất từ 1,2 triệu đến 2,3 triệu, nếu đi trong tháng 10, giá phòng từ 700 ngàn đến 1,4 triệu đồng.

5. Hội An Beach Resort 

Hội An Beach Resort nằm giữa dòng Đế Vọng lãng mạn và Bãi Biển Cửa Đại nổi tiếng với những phòng xây theo kiểu villa và nhà Việt cổ. Các phòng có không khí yên bình và tuyệt vời với tivi, tủ lạnh, bồn tắm nóng lạnh, ban công ngắm cảnh, cung cấp miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, két sắt, dịch vụ du lịch, thu đổi ngoại tệ, cho thuê xe… 

hoi-an-beach-resort

hoi-an-beach-resort

hoi-an-beach-resort

Đến đây, không có gì hấp dẫn hơn là thưởng thức ẩm thực dân tộc Việt tại nhà hàng của khu nghỉ mát. Bên cạnh những món ăn tuyệt vời như cháo lươn xanh, bánh tổ, bánh bột lọc, mì quảng, cá chuồn... bạn du sẽ được thưởng thức điệu múa với âm nhạc truyền thống được biểu diễn bởi các nghệ sĩ địa phương.

hoi-an-beach-resort

hoi-an-beach-resort

Nếu bạn là người thích khám phá những di sản phi vật thể hay tìm hiểu trải nghiệm với thiên nhiên, Hội An Beach Resort có những dịch vụ đặt tour tham quan Hội An, Cù Lao Chàm, Mỹ Sơn, các làng nghề truỳên thống, suối Tiên, khe Lim... 

Giá tham khảo thấp nhất từ 1,9 triệu đến 2,6 triệu/ đêm.

6. Pilgrimage Village, Huế

Đây là 1 resort cực kỳ mộc mạc, yên tĩnh của Thừa Thiên Huế. Mang đậm màu sắc Việt Nam trong từng khung cảnh, món ăn, nhà hàng... nơi đây rất được lòng các du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài.

resort

resort

Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa nằm ở vùng quê yên tĩnh, trong một khung cảnh làng mộc mạc, bao quanh bởi nhiều cây xanh, vườn thanh bình và gần gũi với các địa điểm lịch sử nổi tiếng. Đến nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa bungalow, lều, biệt thự và hoặc nhà ở. 

resort

resort

Tất cả đều có điểm chung là được bao bọc bởi 1 khung cảnh rất thiên nhiên với khu rừng cây xanh rờn, tiếng nước chảy róc rách và không gian yên bình. Tất nhiên, không thể thiếu hồ bơi riêng, bể ngâm riêng và các loại hình dịch vụ khác như spa, lớp học nấu ăn...

8 resort xinh đẹp giá mềm này sẽ giúp bạn có kì nghỉ sang chảnh như ai! - Ảnh 18.

@trav2ler

8 resort xinh đẹp giá mềm này sẽ giúp bạn có kì nghỉ sang chảnh như ai! - Ảnh 16.

@cfailsa

8 resort xinh đẹp giá mềm này sẽ giúp bạn có kì nghỉ sang chảnh như ai! - Ảnh 17.

@minimangoes

Giá phòng tham khảo từ 1,7 triệu đến 2,4 triệu/ đêm.

7. Ana Mandara Huế

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa nằm tại biển Thuận An, cách thành phố Huế 20 phút chạy xe, với tổng diện tích là 2.8 hecta và đường bờ biển dài 400m. Được xem là 1 trong những resort hàng đầu ở Huế, nơi đây pha trộn giữa nét kiến trúc truyền thống cung đình Huế và kiến trúc đương đại khiến resort vừa có nét cổ kính, vừa vẫn đáp ứng được những yêu cầu của du khách.

huế

huế

78 phòng trong tổng số 2 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà. Những thiết bị hiện đại như trà miễn phí, khăn tắm, dép, cafe hòa tan miễn phí, phòng khách riêng cũng được trang bị trong một số phòng. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Ana Mandara Hue Beach Resort là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Huế.

8 resort xinh đẹp giá mềm này sẽ giúp bạn có kì nghỉ sang chảnh như ai! - Ảnh 55.

@nafnafic

huế

Nét độc đáo nhất nơi đây chính là việc resort được bao quanh bởi những ruộng lúa, phá Tam Giang, khu vườn nhiệt đới đầy cây trái, hoa lá. Chính vì thế, bạn sẽ có được 1 kỳ nghỉ vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

huế

8 resort xinh đẹp giá mềm này sẽ giúp bạn có kì nghỉ sang chảnh như ai! - Ảnh 57.

@paloicadiniere

Giá phòng tham khảo từ 1,6 triệu đến 2,5 triệu/ đêm.

8. Whale Island Resort

Whale Island Resort là một khu nghỉ dưỡng độc đáo, tuy cách hơi xa trung tâm thành phố Nha Trang một chút. Đến nơi đây, bạn như lạc vào một chốn hoang đảo biệt lập, yên tĩnh và hoang sơ vô cùng. Cả khu resort được thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt, với phong cách kiến trúc mang hơi hướng bản làng.

whale
Kiến trúc của khu resort khá độc đáo.

whale
Có thể nói khu nghỉ dưỡng này là một tổng thể hài hòa vô cùng giữa kiến trúc của con người và khung cảnh thiên nhiên, một không gian thoáng rộng, ngập tràn nắng gió và biển xanh vô tận.

Whale Island Resort bao gồm 27 nhà gỗ truyền thống, được xây dựng bằng tre nứa và đều có hướng nhìn ra biển xanh. Trong phòng các tiện nghi trang trí đều hết sức đơn giản nhưng không thiếu bất cứ một tiện nghi hiện đại nào cả.

whale

Whale Island Resort
Kiến trúc căn phòng tuy đơn giản nhưng giường ngủ rộng rãi, thoải mái, chăn ga luôn thơm sạch và trắng muốt.

Nằm tại một khu vực biệt lập ở Nha Trang, Whale Island Resort có đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, bar, ngoài ra ở đây, bạn có thể tham gia một số môn thể thao như chèo xuồng, lướt ván buồm, lặn ống thở. Khu vực nhà hang sát biển cũng có vô vàn các món ăn chế biến từ hải sản tươi ngon và hấp dẫn.

Whale Island Resort
Bãi tắm biển của khu nghỉ dưỡng vô cùng đẹp với nước trong vắt, xanh dịu và những phiến đá xếp đặt kỳ thú.

Whale Island Resort
Không gian yên tĩnh, đẹp thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên của khu nghỉ dưỡng.

Được bao quanh bởi mênh mông biển, trời, đến resort này là đến với phương tiện giao thông bằng thuyền buồm hay những chiếc thuyền đánh cá xinh xắn. Những chiếc thuyền của khu nghỉ dưỡng sẵn sàng đưa bạn đến với các điểm du lịch, các hòn đảo nổi tiếng của Nha Trang. 

Whale Island Resort

Từ resort có các điểm đến nơi du khách có thể thỏa sức lặn ngụp và khám phá kỳ quan dưới biển như: Hòn Trâu Nam, Hòn Kho Trang, Hòn Tai, Hòn Lon, Vỉa Đá Napoleon, Mũi Gánh, Dải san hô Raoul. Dù bạn đến nghỉ dưỡng tại đây trong bao lâu, resort này cũng xứng đáng để bạn tham khảo.

Giá tham khảo từ 1 triệu đến 1,6 triệu đồng/ đêm.

9. Bamboo Village Beach Resort & Spa

Chỉ một lần đặt chân đến Bamboo Village Beach Resort & Spa, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn không gian thiết kế cũng như vẻ hài hòa với thiên nhiên tại khu nghỉ dưỡng này. Khu resort này gây ấn tượng với các du khách bởi những ngôi nhà lợp mái tranh rất đơn giản nhưng tinh tế đến lạ lùng. Một không gian thiên nhiên mở rộng với biển xanh trong vắt, cát trắng ngần mịn màng khiến bạn quên hết mọi muộn phiền, âu lo trong cuộc sống.

bamboo village

bamboo village
Những con đường lát đá dẫn vào các khu bungalow khiến bạn liên tưởng tới con đường làng nho nhỏ.

Bamboo Village Resort gồm 71 bungalow với thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng tiện nghi lại vô cùng hiện đại và cao cấp. Giữa những khu vườn rực rỡ màu xanh và tràn đầy ánh nắng, một ngôi nhà mái lá xinh xắn mọc lên khiến cho khung cảnh trở nên thơ mộng, dịu dàng và tinh tế.

bamboo village
Chiếc cầu gỗ dẫn vào khu nghỉ dưỡng là điểm bắt đầu mở ra một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp.

bamboo village
Không gian xung quanh của bungalow hướng vườn lúc nào cũng xanh mướt và tràn ngập nắng ấm. 

bamboo village
Những chiếc ghế nghỉ được đặt trước cửa phòng, vừa là nơi tắm nắng thư giãn, vừa là nơi uống nước trò chuyện vô cùng thú vị. - Ảnh: Marina T

Phòng ốc tại resort này rất rộng và thoáng mát, một không gian tinh tế mở ra quanh cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến bạn thư giãn vô cùng. Các du khách đều rất yêu thích cách trang trí nhẹ nhàng, tinh tế trong phòng ngủ, đơn giản nhưng vừa đủ để đẹp và tiện lợi cho sử dụng.

bamboo village

Bamboo  cũng là một trong những khu resort có quầy bar và khu nhà hàng sát biển đẹp nhất Phan Thiết. Nơi đây thường xuyên diễn ra những bữa tiệc, những đám cưới trên biển vô cùng đẹp và lãng mạn. Quầy bar tinh tế đặt ngay trên bãi cát với những chiếc ghế mây dài được che nắng bởi ô dừa là nơi du khách cực kỳ yêu thích sau khoảng thời gian tắm biển. Ở đây, bạn có thể đặt những bữa tối trên biển thật lãng mạn, dưới ánh nến lung linh, cùng thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời

bamboo village
Quầy bar được đặt ngay trên bãi biển tuyệt đẹp.

bamboo village
Những trang trí tinh tế dọc bãi biển riêng của khu resort là một điểm ấn tượng với du khách. Ảnh: Trang Đỗ

Không gian đẹp và lãng mạn cùng với bầu không khí biển trong lành, thoáng đãng mát mẻ chắc chắn sẽ biến chuyến du lịch của bạn trở thành một khoảnh khắc đáng nhớ trong đời khi nghỉ dưỡng tại nơi này.

Giá phòng tham khảo từ 1,6 đến 2,6 triệu đồng/ đêm.

10. Rock water bay Phan Thiết Resort

Rock Water Bay Resort nằm ở vùng biển Kê Gà, cách phía Nam thành phố Phan Thiết 20 phút đi xe. Khu resort trải rộng trên diện tích 4 ha bờ biển, tất cả các phòng nghỉ và cơ sở dịch vụ của khu nghỉ mát đều được xây dựng khéo léo theo địa thế giật tầng bậc thang, uốn lượn theo đường bờ biển. Ngay khu vực lễ tân, bạn đã có thể phóng tầm nhìn, ngắm toàn cảnh khu nghỉ mát và cả vịnh biển Kê Gà.

Rock water bay Phan Thiết Resort

Rock water bay Phan Thiết Resort
View tuyệt đẹp bao quát khắp một vùng biển rộng tại khu nghỉ dưỡng. @ảnh: steven trương

Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất với 86 phòng đều có hướng biển tuyệt đẹp. Phòng ốc được thiết kế hiện đại, với đầy đủ các tiện ích cho người sử dụng. Hầu hết phòng ốc đều thiết kế mặt biển có cửa sổ to, thoáng để tận dụng gió thiên nhiên và bầu không khí biển trong lành. Đây là một ưu điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng này. 

Rock water bay Phan Thiết Resort
Tất cả các phòng đều hướng biển tuyệt đẹp. @ảnh: duy nguyễn

Rock water bay Phan Thiết Resort
Phòng ốc sạch sẽ, rộng và thoáng mát, tận dụng được gió tự nhiên.

Rock water bay Phan Thiết Resort
Bộ bàn ghế uống nước được đặt ngay trước lan can hướng biển cho bạn những phút giây thư giãn ngắm biển vô cùng thích thú. @ảnh: mai H

Rock water bay Phan Thiết Resort
Các du khách lần đầu đến với Rock Water Bay đều có cảm giác như lạc vào một vùng biển Địa Trung Hải với những ngôi nhà sơn màu trắng, cầu thang lên đan xen những hàng hoa giấy rực rỡ nổi bật.

Một điểm cộng cho khu nghỉ dưỡng này đó chính là sở hữu bể bơi nước mặn khổng lồ. Khu bể bơi ngay sát biển mở ra một không gian mênh mông, thoáng đãng với quầy bar, nhà hang ngay bên cạnh cung cấp dịch vụ ăn uống tiên ích và nhanh chóng.

Rock water bay Phan Thiết Resort
Hồ bơi nước mặn được du khách vô cùng yêu thích.

Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Rock Water Bay Resort, bạn không chỉ được vui chơi tắm biển, tắm hồ nước mặn, thưởng thức các món ăn ẩm thực đặc sắc mà còn được thăm quan làng chài và ngọn hải đăng Kê Gà, là 2 điểm du lịch cực hút khách tại đây. 

Giá tham khảo từ 800 đến 1,5 triệu/ đêm

Theo Trí thức trẻ

điểm đến

resort

du lịch

nhà nghỉ

nghỉ dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.