13 món kem "ăn hoài" không béo dành riêng cho mùa hè

Lượng calo của những món kem này chỉ dưới 100 calo một chiếc thôi nên bạn cứ yên tâm giải nhiệt mà không phải băn khoăn về cân nặng nữa nhé!

Không chỉ ít béo mà những món kem này còn rất dễ làm nữa đấy!

1. Kem que từ cuối, socola và dừa


Cách làm món kem này không hề khó, chỉ cần cắt miếng chuối vừa miếng cấp đông rồi nhúng vào xốt socola và phủ dừa nạo rồi để vào ngăn đông một lát là bạn có món giải nhiệt cực ngon. Món ăn được làm từ những loại trái cây nhiệt đới đặc trưng của mùa hè không chỉ ngon mà còn... không hề béo do chỉ chứa 102 calo mà thôi.

2. Kem que từ chuối và dâu tây


Chỉ cần xay chuối, dâu tây rồi cho vào khuôn kem que và cất vào ngăn đông vài tiếng là đã có ngay kem que ngon lành, mát lạnh rồi. Nếu thích bạn còn có thể thêm chút nước dứa ép hoặc nước cam ép để kem thêm ngon. Một que kem thế này chỉ chứa 135 calo nên chị em có thể thoải mái ăn kem mà vẫn "đẹp da, dáng đẹp". 

3. Kem đào, sữa chua, mật ong


Hỗn hợp kem có vị thơm của đào, chua nhẹ của sữa chua và ngọt dịu của mật ong không chỉ ngon miệng mà còn không hề béo khi 1 viên chỉ chứa 93 calo mà thôi.

4. Kem que xoài, kiwi và dâu tây


Cách làm món kem này quả không thể dễ hơn. Bạn chỉ cần xay nhuyễn các nguyên liệu rồi đổ lần lượt vào khuôn là có ngay chiếc kem 3 màu ngon mắt. Lưu ý với loại kem, bạn phải làm lần lượt từng nguyên liệu thì mới có được món kem 3 màu rõ rệt. Chiếc kem ngon mắt này chỉ chứa 91,5 calo/ cây mà thôi.

5. Chuối nhúng socola đắng phủ muối


Chiếc kem chứa 97 calo này có vị ngọt của chuối, vị đắng nhẹ của socola đắng và chút mặn của muối.

6. Xiên trái cây rưới xốt socola


Xiên trái cây đông lạnh với các loại dưa hấu, dứa, việt quất, chuối cắt miếng sẽ càng ngon hơn với xốt socola đắng. Món này chỉ chứa 69 calo.

7. Dâu tây nhúng sữa chua đông lạnh


Món ăn này không chỉ ngon mà còn rất dễ làm, nhúng dâu tây vào sữa chua rồi cấp đông là bạn đã có ngay món ăn vặt cực ngon, mát lạnh mà chỉ chứa 38calo mà thôi.

8. "Kem nho" phủ sữa chua và hạt chia


Nho bọc sữa chua nhúng hạt chia đông lạnh có vị giòn ngọt của nho, thanh của sữa chua cộng với sự "lép bép" thú vị của hạt chia. Món quà vặt này chỉ chứa 52 calo.

9. Kem sữa chua táo quế


Hỗn hợp của táo, sữa chua Hy Lạp, quế và mật ong sẽ giải nhiệt ngay từ viên đầu tiên mà không hề béo bởi nó chỉ chứa 20 calo/ viên mà thôi.

10. Kem chanh, dưa hấu 


Loại kem que làm từ hỗn hợp chanh và dưa hấu có vị chua ngọt rất lạ miệng và dễ dàng đánh tan cái nóng bực của mùa hè ngay từ những miếng đầu tiên. Ngoài ra món ăn giải nhiệt còn vô cùng tuyệt vời khi chỉ chứa 109 calo/ phần.

11. Kem sữa chua kẹp trái cây 



Sữa chua trải mỏng trên khay rồi phủ thêm dâu tây, socola rồi cấp đông sẽ mang đến cho bạn món bánh sữa chua kẹp cực ngon và mát lại không hề béo chỉ với 69 calo cho một phần ăn.

12. Kem chuối nhúng socola 


Chuối để đông cứng rồi nhúng xốt socola phủ thêm lạc hay các loại topping khác vừa lạ miệng vừa hạ nhiệt lại không hề béo khi chỉ chứa 61 calo.

13. Kem que từ đào và chuối


Một cây kem từ hỗn hợp đào và chuối này chỉ chứa 68 calo mà thôi. Tha hồ giải nhiệt mà không lo béo nhé!

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.