5 khách sạn, resort xinh đẹp giá dưới 1,5 triệu sang chảnh ở Nha Trang

Giữa một rừng khách sạn, resort với đủ các mức giá đắt rẻ ở Nha Trang, chắc chắn danh sách những khách sạn, resort xinh đẹp này sẽ là bí quyết cho một chuyến đi thú vị và tiết kiệm của gia đình bạn.

Giữa một rừng khách sạn, resort với đủ các mức giá đắt rẻ ở Nha Trang, chắc chắn danh sách những khách sạn, resort xinh đẹp này sẽ là bí quyết cho một chuyến đi thú vị và tiết kiệm của gia đình bạn.

1. Whale Island Resort

Whale Island Resort là một khu nghỉ dưỡng độc đáo, tuy cách hơi xa trung tâm thành phố Nha Trang một chút. Đến nơi đây, bạn như lạc vào một chốn hoang đảo biệt lập, yên tĩnh và hoang sơ vô cùng. Cả khu resort được thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt, với phong cách kiến trúc mang hơi hướng bản làng.

whale
Kiến trúc của khu resort khá độc đáo.

whale
Có thể nói khu nghỉ dưỡng này là một tổng thể hài hòa vô cùng giữa kiến trúc của con người và khung cảnh thiên nhiên, một không gian thoáng rộng, ngập tràn nắng gió và biển xanh vô tận.

Whale Island Resort bao gồm 27 nhà gỗ truyền thống, được xây dựng bằng tre nứa và đều có hướng nhìn ra biển xanh. Trong phòng các tiện nghi trang trí đều hết sức đơn giản nhưng không thiếu bất cứ một tiện nghi hiện đại nào cả.

whale

Whale Island Resort
Kiến trúc căn phòng tuy đơn giản nhưng giường ngủ rộng rãi, thoải mái, chăn ga luôn thơm sạch và trắng muốt.

Nằm tại một khu vực biệt lập ở Nha Trang, Whale Island Resort có đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, bar, ngoài ra ở đây, bạn có thể tham gia một số môn thể thao như chèo xuồng, lướt ván buồm, lặn ống thở. Khu vực nhà hang sát biển cũng có vô vàn các món ăn chế biến từ hải sản tươi ngon và hấp dẫn.

Whale Island Resort
Bãi tắm biển của khu nghỉ dưỡng vô cùng đẹp với nước trong vắt, xanh dịu và những phiến đá xếp đặt kỳ thú.

Whale Island Resort
Không gian yên tĩnh, đẹp thơ mộng và gần gũi với thiên nhiên của khu nghỉ dưỡng.

Được bao quanh bởi mênh mông biển, trời, đến với Whale Island Nha Trang Resort là đến với phương tiện giao thông bằng thuyền buồm hay những chiếc thuyền đánh cá xinh xắn. Những chiếc thuyền của khu nghỉ dưỡng sẵn sàng đưa bạn đến với các điểm du lịch, các hòn đảo nổi tiếng của Nha Trang. 

Whale Island Resort

Từ resort có các điểm đến nơi du khách có thể thỏa sức lặn ngụp và khám phá kỳ quan dưới biển như: Hòn Trâu Nam, Hòn Kho Trang, Hòn Tai, Hòn Lon, Vỉa Đá Napoleon, Mũi Gánh, Dải san hô Raoul. Dù bạn đến nghỉ dưỡng tại đây trong bao lâu, Whale Island Resort Nha Trang luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi ở Nha Trang.

Giá tham khảo từ: 900.000 đồng/ đêm.

2. The Light Hotels & Resort 

The Light Hotels & Resort là một trong những khách sạn có vị trí đẹp nhất Nha Trang, nằm trên đường Trần Phú là trục đường chính chạy dọc theo bờ biển. Khách sạn chỉ cách biển có 5 phút đi bộ, vô cùng thuận lợi cho các khách du lịch nghỉ dưỡng tại đây.

the light hotel

Khu nghỉ dưỡng The Light là một tòa nhà cao 14 tầng với tông màu sơn trắng trang nhã và nổi bật. Bên trong các phòng và sảnh chính sử dụng ánh đèn vàng nhạt tạo không gian thanh lịch, ấm áp vô cùng. Một điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng The Light hotels & resort đó là tất cả các phòng khách sạn đều có hướng biển. Không gian phòng mở rộng, thoáng bởi những cửa sổ kính cực lớn đón ánh sáng tự nhiên vô cùng đẹp và rực rỡ.

the light hotel
Phòng ngủ tiện nghi, hài hòa trang nhã với những mảng màu sáng tối hợp lý.

the light hotel
Với phòng suit còn sắp xếp ghế dài bên ngoài lan can cho du khách tắm nắng và hưởng bầu không khí biển.

rss
View biển tuyệt đẹp từ một căn phòng trong khu nghỉ dưỡng. @arab30

Bể bơi ngoài trời cùng với khu nhà hàng và quầy bar liền kề sẽ giúp bạn tăng sự thư thái khi vừa nô đùa vui vẻ vừa có thể thưởng thức những đồ uống hấp dẫn hay những món fastfood tiện lợi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ spa thư giãn, giặt là hay gym của khu nghỉ dưỡng.

the light hotel

Khu nghỉ dưỡng The Light có bãi tắm riêng dành cho những phút giây tắm biển riêng tư, không ồn ào xô bồ, với bãi cát trắng mịn và mặt nước trong xanh đã trở thành thương hiệu của biển Nha Trang.

the light hotel

Giá tham khảo từ 1.100.000 đồng/ đêm.

3. Seasing Boutique Hotel

Là một khách sạn dạng Boutique có không gian kiến trúc đẹp, Seasing Boutique là một điểm đến cực kỳ hút khách tại thành phố biển xinh đẹp Nha Trang bởi vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ngay sát biển, cách tháp Trầm Hương 5 phút đi bộ và cách chợ Đầm 2km. 

Seasing Boutique Hotel
Không gian trang trí phòng ốc nhẹ nhàng, tinh tế với góc nhin ra biển tuyệt đẹp

Seasing Boutique Hotel
Chiếc bàn uống nước với góc nhìn hướng biển là nơi bạn thư giãn...

seagul
...và ngắm nhìn cảnh đẹp của biển trời Nha Trang.

Seasing Boutique là một khách sạn có không gian thiết kế thông minh, thân thiện và hiện đại. Ở đây, bạn không cảm nhận được bất cứ một khoảng trống thừa thãi nào. Mỗi sự sắp đặt, mỗi cách bài trí đều tận dụng tối đa không gian nhưng lại làm cho căn phòng trở nên hoàn hảo và tinh tế một cách kỳ lạ. Căn phòng sử dụng tông màu gỗ nâu vàng ấm áp và sang trọng, khiến bạn thoải mái và thư giãn như đang ở chính trong ngôi nhà mình.

Seasing Boutique Hotel
Căn phòng trông rất ấm cúng và thân thiện với những đồ dùng, tiện nghi sử dụng tông màu gỗ vàng nâu.

Seasing Boutique Hotel
Khu vệ sinh thiết kế tường gạch trơn và tường ốp gỗ, mở ra khoảng thiên nhiên tươi mát tuyệt đẹp.

Chính vì khách sạn nằm ngay sát biển, nên chỉ cần ngồi sát cửa sổ, bạn đã có thể nghe thấy tiếng sóng vỗ rì rào, rất thư thái và bình yên. Đây là một trong những khách sạn có view đẹp nhất tại Nha Trang, tầm nhìn của khách sạn rất thoáng, rộng, bạn có thể ngắm nhìn được trọn vẹn vẻ mênh mông rộng lớn, màu xanh tươi mát trong vắt của bãi biển Nha Trang thơ mộng.

seagul

Khu hồ bơi nằm sát cạnh nhà hàng trên tầng thượng cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, tận hưởng thư thái vô cùng. Vừa bơi lội trong làn nước mát lạnh, vừa ngắm nhìn cảnh biển, lại có thể được phục vụ ngay một bữa ăn ngon lành, bắt mắt khi đói thật sự là một cảm giác rất tuyệt vời. Seasing Boutique Hotel thực sự là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn ở khu trung tâm của thành phố Nha Trang, ngay sát biển, trong một không gian đẹp, tinh tế, lãng mạn với một mức giá hợp lý.

Giá tham khảo từ 1.300.000 đồng/ đêm.

4. Aroma Nha Trang Boutique 

Nằm tại trung tâm thành phố Nha Trang, Aroma Boutique lại cho bạn những cảm nhận vô cùng sống động, nhiều màu sắc về cuộc sống của thành phố biển xinh đẹp này. Aroma là một khách sạn Boutique mang kiểu cách đơn giản, hiện đại và tinh tế trong từng đường nét thiết kế và trang trí.

aroma nha trang
Từ màu sắc tường đến bài trí trong khách sạn đều mang phong cách hiện đại, sang trọng.

Aroma Boutique là một khách sạn có diện tích khá nhỏ, lại hình ống nên các thiết kế không gian trong khách sạn đều tối đa diện tích sử dụng. Phòng ốc của Aroma đều được thiết kế rất đơn giản với tông màu trắng sữa và nâu trầm mang lại vẻ sạch sẽ, hiện đại với đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho bạn sử dụng.

aroma nha trang
Căn phòng đơn giản với nhiều cửa sổ giúp cho không gian tươi sáng rực rỡ hơn mỗi sớm bình minh.

aroma nha trang
Toilet gọn gàng với nền gạch nâu trầm sạch sẽ, hiện đại.

aroma nha trang
Khu nhà hàng với thiết kế sang trọng đẳng cấp, là nơi bạn thưởng thức những bữa buffet ăn sáng hoặc những bữa ăn được đầu bếp chế biến theo yêu cầu trong ngày. 

aroma nha trang
Bài trí bàn ăn sáng cho khách thể hiện nét lịch sự, chuyên nghiệp của khách sạn.

aroma nha trang
Quầy buffet ăn sáng phong phú các món ăn Âu- Á cho du khách thưởng thức. 

Ở Aroma bạn có thể sử dụng khu hồ bơi trên tầng thượng với sục mát xa vô cùng thư giãn và thích thú. Khu hồ bơi phóng tầm nhìn ra bãi biển Nha Trang xanh ngắt tuyệt đẹp là một nơi yêu thích của các khách du lịch. Hồ bơi tuy nhỏ nhưng có bồn sục giúp cho bạn xua tan sự mệt mỏi, đau nhức, lấy lại năng lượng tràn trề cho một chuyên du lịch nghỉ dưỡng của gia đình.

aroma nha trang

Lựa chọn ở Aroma Boutique, là bạn chọn một nơi nghỉ dưỡng với dịch vụ hoàn hảo, trung tâm và cực kỳ thuận tiện trong đi lại, mua sắm. Bạn chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là đã đến được bãi biển trung tâm, và từ đây cũng dễ dàng tiếp cận những điểm du lịch nổi tiếng khác của Nha Trang. Với một chi phí tiết kiệm, vẫn muốn một kỳ nghỉ tuyệt vời và đầy chất hưởng thụ, bạn hãy lựa chọn khách sạn Aroma Boutique tuyệt đẹp này.

Giá tham khảo từ 1.200.000 đồng/ đêm.

5. Memento Country Home

Xa rời vùng biển xanh mướt của Nha Trang, bạn hãy thử trải nghiệm với khu resort mang đậm phong cách làng quê Nam Trung Bộ. Memento Country Home cách trung tâm thành phố Nha Trang 15km, có vị trí nghỉ dưỡng thuận lợi giúp bạn dễ dàng đến những điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố. Đây là một khu nghỉ dưỡng vô cùng đặc biệt, được xây dựng dựa trên di sản của người xưa để lại. Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình của làng quê, trong không gian thoáng đãng hòa mình vào thiên nhiên, đây chính là nơi bình yên nhất giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi ồn ào của cuộc sống thường ngày. 

Memento Country Home

Memento Country Home thiết kế dựa trên những nếp nhà xưa truyền thống của làng quê Việt: những mái nhà tranh vách đất, mái lá được dựng lên nhìn toàn bộ khung cảnh khu nghỉ dưỡng rất đơn sơ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi hiện đại cho bạn để có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Memento Country Home

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 15 phòng nghỉ được xây dựng theo kiểu nhà nhỏ của nông thôn trong không gian làng quê. Tất cả các phòng đều hướng ra vườn cây xanh mát, được trang bị nội thất êm dịu và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đây sẽ là những trải nghiệm độc đáo tuyệt vời nhất khi rời xa ồn ào náo nhiệt của đô thị để tận hưởng không gian thanh bình của làng quê.

Memento Country Home

Memento Country Home

Bên cạnh đó, Memento Country Home còn cung cấp dịch vụ vui chơi, thư giãn giải trí khác trong khuôn viên phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho khách với phòng xông hơi, sân golf, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ câu cá miễn phí, spa cho bạn những phút giây thư giãn ấn tượng đặc trưng riêng biệt.

Memento Country Home
Khu hồ bơi sát nhà hàng mang đến cho bạn phút giây hưởng thụ, thư giãn. @sheryn

Đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại đây, các du khách sẽ được thưởng thức các bữa ăn ngon miệng, theo một phong cách rất dân dã, địa phương. Khu nhà hàng của Memento là một ngôi nhà tranh vô cùng đơn sơ, mộc mạc, không có điều hòa, không có ghế đệm, tất cả đồ dung đều làm từ những chất liệu tự nhiên. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn trên gánh hàng rong, được nhìn đầu bếp chế biến đồ nướng trên những chiếc bếp than đơn giản, rồi cùng thưởng thức bữa ăn tuyệt ngon trên những bộ bàn ghế tre mây tại sân vườn mát rượi bóng cây.

Memento Country Home
Khu nhà hàng lợp mát dừa đơn sơ và mộc mạc, đồ dùng cũng rất gần gũi.

Memento Country Home là một khu nghỉ dưỡng với phong cách mới lạ đặc biệt tại Nha Trang. Rời xa cái nắng gay gắt và bầu không khí mằn mặn vị biển, đến với một vùng quê xanh rợp cây cối, bạn sẽ có một chuyến đi thú vị, yên bình và thư thái nhất trong ngày hè.

Giá tham khảo từ : 700.000 đồng/ đêm.

Theo Trí thức trẻ

resort

Khách sạn

Nha Trang

sang chảnh

kỳ nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.