6 điểm bắn pháo hoa tầm cao ở Hà Nội trong đêm giao thừa

Các địa điểm quen thuộc như hồ Hoàn Kiếm, sân vận động quốc gia Mỹ Đình... sẽ tiếp tục được chọn làm nơi bắn pháo hoa tầm cao chào năm mới 2020.

Các địa điểm quen thuộc như hồ Hoàn Kiếm, sân vận động quốc gia Mỹ Đình... sẽ tiếp tục được chọn làm nơi bắn pháo hoa tầm cao chào năm mới 2020.


6 điểm bắn pháo hoa tầm cao ở Hà Nội trong đêm giao thừa-1


Đêm giao thừa năm nay, thủ đô Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm cao tại 6 điểm từ 0-0h15 ngày 25/1 (30/12 Âm lịch). Đây là sự kiện lớn hàng năm được nhiều người mong chờ. Pháo hoa tầm cao có thể hiểu đơn giản là những màn pháo hoa được bắn lên độ cao trên 90 m. Dưới đây là danh sách 6 điểm để người dân thủ đô ngắm pháo hoa tầm cao vào đêm giao thừa.


6 điểm bắn pháo hoa tầm cao ở Hà Nội trong đêm giao thừa-2


Hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm): Địa điểm này đã trở nên quá quen thuộc với người dân thủ đô. Vào đêm giao thừa, khu vực này sẽ còn có nhiều chương trình văn nghệ, "Countdown" chào năm mới. Nếu đến đây xem pháo hoa, bạn nên chọn những quán cà phê tầng cao để thưởng thức trọn vẹn nhất. Trong trường hợp muốn "quẩy" bên dưới, du khách cũng cần tranh thủ tới sớm để có vị trí tốt. Ngoài ra, vấn đề sức khỏe cũng cần lưu ý. Hàng năm, những trường hợp bị ngất giữa chừng vì chen lấn đám đông vẫn thường xảy ra.


6 điểm bắn pháo hoa tầm cao ở Hà Nội trong đêm giao thừa-3

 

Sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm): Để chiêm ngưỡng trọn vẹn màn pháo hoa ở sân Mỹ Đình, bạn nên tìm những quán cà phê trên cao tại khu vực Xuân Thủy (Cầu Giấy). Những tòa nhà cao tầng gần sân Mỹ Đình cũng là lựa chọn thông minh. Phần đường phía sau cột đồng hồ thường thu hút lượng lớn người xem bởi họ có thể thoải mái dựng xe ngắm pháo hoa. Bạn cần nhớ để xe ngay ngắn để tránh gây ùn tắc giao thông.


6 điểm bắn pháo hoa tầm cao ở Hà Nội trong đêm giao thừa-4

 

Vườn hoa Lạc Long Quân (quận Tây Hồ): Không gian rộng, view hồ là những điểm tuyệt vời bạn có thể trải nghiệm khi xem pháo hoa tại khu vực vườn hoa Lạc Long Quân. Năm 2019, 500 quả pháo đã được bắn tại đây trong 15 phút. Do không gian rộng, thoáng, người dân ở quanh khu vực Hồ Tây hay Ba Đình đều có thể ngắm pháo hoa tầm cao tại vườn hoa Lạc Long Quân.


6 điểm bắn pháo hoa tầm cao ở Hà Nội trong đêm giao thừa-5


Hồ Văn Quán (Hà Đông): Những người ở khu vực Thanh Xuân, Hà Đông và ngoại thành phía nam Hà Nội có thể lựa chọn xem pháo hoa ở hồ Văn Quán. Bạn có thể ngắm pháo hoa từ các quán cà phê ven hồ hoặc khu vực vườn hoa. Điểm cuối cùng bắn pháo hoa tầm cao ở Hà Nội là thành cổ Sơn Tây. Thành phố cũng tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp tại 24 điểm thuộc các quận, huyện khác.

 

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/6-diem-ban-phao-hoa-tam-cao-o-ha-noi-trong-dem-giao-thua-post1038114.html

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Tết Nguyên đán 2020

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.