7 thành phố đắt đỏ nhất thế giới trong khoản... ăn uống

Theo nguồn dữ liệu từ trang web đánh giá du lịch danh tiếng Hotels.com thì 7 thành phố dưới đây thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới trong các dịch vụ ăn uống.

Theo nguồn dữ liệu từ trang web đánh giá du lịch danh tiếng Hotels.com thì 7 thành phố dưới đây thuộc hàng đắt đỏ nhất thế giới trong các dịch vụ ăn uống.

1. Geneve, Thụy Sĩ

Du lịch ở thành phố này sẽ khiến bạn mất kha khá tiền chỉ riêng vào khoản ăn uống với 1 tách cafe khoảng 134 nghìn đồng, hamburger khoảng 820 nghìn đồng.


Thành phố Geneve xinh đẹp cũng nằm trong danh sách những thành phố đắt đỏ nhất thế giới

2. Paris, Pháp

Ở kinh đô ánh sáng Paris, bạn sẽ mất khoảng 642 nghìn đồng cho bánh hamburger, 125 nghìn đồng cho cafe, và 473 nghìn đồng cho một ly rượu vang.


Thành phố Paris xếp thứ hai thế giới vì giá ăn uống đắt đỏ.

3. Hong Kong

Thành phố Hong Kong cũng nằm trong top các nước đắt đỏ nhất thế giới với bánh hamburger khoảng 663 nghìn đồng, bánh sandwich 457 nghìn đồng.


Đến Hong Kong, bạn không chỉ mất tiền mua sắm vì ăn uống cũng là một khoản kha khá phải đầu tư.

4. Oslo, Na Uy

Đến với thành phố này, bạn sẽ phải chuẩn bị “hầu bao” khá nặng khi bánh hamburger có giá 676 nghìn đồng, cafe: 104 nghìn đồng, rượu vang: 267 nghìn đồng và bánh sandwich: 436 nghìn đồng.


Thành phố Oslo của na Uy có những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nhưng giá cả sinh hoạt lại đắt đỏ.

5. London, Anh

Tại thành phố này, bạn sẽ mất đến 558 nghìn đồng cho hamburger, 479 nghìn đồng cho sandwich và 250 nghìn đồng cho rượu vang.


Tháp đồng hồ Big Ben - một biểu tượng của London.

6. Seoul, Hàn Quốc

Thành phố Seoul hiện đại cũng là một nơi khá đắt đỏ đối với khách du lịch. Khi đến đây, bạn phải chuẩn bị khá nhiều tiền cho việc ăn uống mỗi ngày khi bánh hamburger khoảng 475 nghìn đồng, cafe 210 nghìn đồng, rượu vang: 295 nghìn đồng và sandwich: 436 nghìn đồng.


Chợ Namdaemun - một khu mua sắm nổi tiếng tại Seoul.

7. Stockholm, Thụy Điển

Thành phố tuyệt đẹp của Thụy Điển có mức giá 509 nghìn đồng cho bánh hamburger, 86 nghìn đồng cho một tách cafe, rượu vang: 246 nghìn đồng và bánh sandwich là 495 nghìn đồng.


Thành phố Stockholm có giá dịch vụ ăn uống khá đắt đỏ.

Tuy khoản ăn uống có đắt đỏ nhưng các thành phố trên vẫn thu hút rất đông khách du lịch mỗi năm vì vẻ đẹp và chất lượng phục vụ “miễn chê” tại đó.

Theo Khỏe & Đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.