8 điểm đến chơi vui, chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn mùa Giáng sinh

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết đi đâu chơi trong ngày Giáng sinh thì hãy tham khảo những điểm đển hội tụ đủ các yếu tố đẹp, tiện, vui dưới đây.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết đi đâu chơi trong ngày Giáng sinh thì hãy tham khảo những điểm đển hội tụ đủ các yếu tố đẹp, tiện, vui dưới đây.

1. Ngôi làng tuyết phủ    

Sài Gòn nắng nóng quanh năm bởi thế việc được tận hưởng một mùa Giáng sinh lạnh như Bắc Âu sẽ rất mới mẻ, thú vị. Điều tưởng như không tưởng này lại trở thành sự thật ở Ngôi làng tuyết phủ ở một khu trung tâm thương mại lớn. Với nhiệt độ trung bình chỉ 10 độ C, bông tuyết nhân tạo, người tuyết và decor bắt mắt, bạn sẽ tha hồ ghi lại những shoot hình đẹp để khoe bạn bè.

noel

Địa điểm này vừa phù hợp cho các cặp đôi, vừa phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ bởi có không gian cho bé nô đùa. Nhiệt độ ở đây cũng lý tưởng để bạn khoác lên người áo khoác, khăn len - những món đồ hiếm khi được sử dụng với thời tiết Sài Gòn. Ngôi làng tuyết phủ được mở cửa từ ngày 18/12/2015 đến hết ngày 03/01/2016 với giá vé người lớn là 100k và trẻ em là 50k.  

noel

2. Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao được nhận xét là cây cầu đẹp nhất Sài Gòn với hệ thống đèn chiếu sáng lung linh, huyền ảo ở sàn, bậc và gầm cầu cùng với hệ thống phun nước hai bên hông của cầu khiến cây cầu thêm phần lộng lẫy. Tuy địa điểm hay hơi xa trung tâm nằm tận quận 7 gần Phú Mỹ Hưng nhưng nơi đây rất thích hợp cho một buổi Giáng sinh bớt đông đúc, chật chội.

a
Ảnh: Xomnhiepanh  

Ngoài không gian rộng rãi, thoáng mát, cầu Ánh Sao cũng rất gần trung tâm phức hợp nên khá lý tưởng để các cặp đôi lựa chọn vui chơi dịp Noel 2015 này. Bạn cũng đừng bỏ qua hàng loạt các biệt thự tọa lạc xung quanh khu vực này nhé, khi Giáng sinh đến, khu vực này được khoác lên mình những chiếc áo lung linh sẽ giúp bạn có bối cảnh cực đẹp khi chụp ảnh đấy. 

3. Khu xóm đạo    

Hầu hết các khu xóm đạo đều được người dân trang trí công phu hoành tráng, đường phố lộng lẫy giăng đèn kết hoa. Trong đó xóm đạo Tam Hà ở quận Thủ Đức hay xóm đạo quận 8 nằm trên đường Phạm Thế Hiển được trang trí rất công phu với hình ảnhông già Noel, những cây thông phủ tuyết trắng, tượng Đức Mẹ và chúa Jesus cùng với rất nhiều hang đá... Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn cùng người thân đắm mình trong không gian an lành của ngày Chúa giáng sinh. 

xóm

4. Nhà thờ Đức Bà

Khi nhắc tới các địa điểm vui chơi trong bất cứ dịp nào của Sài Gòn cũng không thể không nhắc tới Nhà thờ Đức Bà, nằm ở trung tâm của thành phố, nhà thờ Đức Bà vốn được coi là một trong những biểu tượng của thành phố không ngủ. Vào dịp Noel, mọi người thường có những buổi hẹn ở khu vực này, không gian xung quanh nhà thờ được trang hoàng hết sức rực rỡ và lấp lánh. 

dưc\
Ảnh: internet

Tại đây bạn có thể lựa chọn một quán cà phê sang chảnh nhìn ngắm đường phố mùa lễ hội hoặc chỉ đơn giản là ngồi tụ tập uống cà phê bệt chuyện trò khu vực xung quanh Nhà Thờ. Tuy nhiên khu vực này vào những ngày lễ luôn trong tình trang kẹt xe nên bạn lưu ý lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp nhé!

5. Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Là điểm đến hot nhất năm 2015 tại Sài Gòn nên không có gì ngạc nhiên khi phố đi bộ là nơi đáng ghé đến nhất để đón lễ Giáng sinh. Phố Nguyễn Huệ những ngày này được trang hoàng đèn điện đủ màu sắc cộng thêm nhạc nước lung linh hứa hẹn bạn sẽ có một đêm Giáng sinh thú vị.

nhac nuoc
Nhạc nước ở Nguyễn Huệ

Hoặc nếu thích yên tĩnh hơn, bạn có thể chọn các quán ăn, quán cà phê... có view nhìn xuống phố tuyệt đẹp như Boo Coffee, Sài Gòn ơi để bạn cảm nhận không khí nhộn nhịp của TP HCM dịp này mà vẫn có không gian riêng cần thiết.

boo

Bạn có thể tận hưởng Giáng sinh ở những quán cà phê nhìn xuống phố đi bộ: Ảnh - Boo coffe

6. Tòa nhà Bitexco

Với độ cao 262 mét, 68 tầng, tòa nhà Bitexco sẽ là địa điểm lý tưởng để đi chơi Giáng sinh. Bạn có thể lên Saigon Skydeck ở tầng thứ 49 được xem là nơi ngắm toàn cảnh thành phố vào đêm Noel với góc nhìn trọn vẹn 360 độ như chợ Bến Thành, nóc nhà thờ Đức Bà, khu phố tài chính của Sài Gòn và cả những công trình hiện đại mới như hầm Thủ Thiêm, đại lộ Đông Tây...

bitex
Ảnh: zing

Ngay cả không lên cao thì với khu trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 6 gồm hệ thống rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực được bài trí đẹp mắt, bạn cũng dễ dàng tìm được những hoạt động phù hợp với mình và tha hồ chụp ảnh trong bối cảnh lung linh. 

7. Trung tâm thương mại

Vào dịp Giáng sinh, các trung tâm thương mại của Sài thành đều được trang hoàng hết sức lung linh, nên nếu muốn dạo chơi, chụp ảnh nhẹ nhàng, đây là những điểm đến lý tưởng.

noel

Ngoài ra đây cũng là dịp các trung tâm thương mại giảm giá mạnh nên nếu thích bạn cũng có thể tranh thủ mua sắm, biết đâu thể bạn sẽ mua được nhiều món đồ ưng ý đấy.  Một số trung tâm thương mại có được tô điểm lung linh nhất có thể kể đến như Diamond, Kumho, Parkson, Now Zone, Cresent Mall, Vivo City, Vincom.

noel

8. Các quán cà phê đẹp  

An yên và ấm cúng hơn cả, bạn có thể chọn những quán cà phê được trang trí đẹp đẽ và lại có cả trà thơm, bánh ngon, đồ mặn phong phú để tận hưởng đêm Giáng sinh an lành. Một số quán cà phê vừa rộng, vừa đẹp có thể kể đến như Én Tea House - Điện Biên Phủ, Caffe Bene Đồng Khởi hay Lu'sine Cafe Đồng Khởi.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.