8 quán cafe "chất lừ" bạn phải ghé nếu tới Bangkok

Không chỉ có phong cách cực đẹp để bạn tha hồ chụp ảnh check in, những quán cafe này còn có các món ăn rất ngon và hấp dẫn.

Không chỉ có phong cách cực đẹp để bạn tha hồ chụp ảnh check in, những quán cafe này còn có các món ăn rất ngon và hấp dẫn.

1. Casa Lapin

Nếu bạn là fan của những quán cafe với phong cách phóng khoáng và hiện đại, thì Casa Lapin sẽ là địa điểm mà bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là một trong những chuỗi cửa hàng cafe nổi tiếng nhất Bangkok, nơi bạn đơn giản là chụp ảnh ở góc nào lên cũng đẹp. Casa Lapin vừa có những dãy bàn gỗ to, dài, vừa có những góc riêng tư thơm mùi nắng và cafe. Chưa kể đến sự tinh tế đến từ những món đồ decor rất riêng được đan cài mọi nơi trong quán. Menu ở Casa Lapin cũng là một điểm sáng, với các món bánh ngọt ngon lành và cafe thơm phức, vừa đủ để giúp bạn thư thái tận hưởng một chiều oi ả mà bình yên ở Bangkok.

Cả 2 quán Casa Lapin đều nằm ở khu Thonglor, Bangkok

Địa chỉ: 1. Thonglor Art Village

Nằm giữa Thonglor Soi 17 & 19

2. Soi Songphinong

Nằm giữa Thonglor 13 and Sukhumvit Soi 49/7

BTS gần nhất: Thonglor.


(Ảnh: Instagram dymth)

2. Let them eat cake

Là một trong những tiệm bánh, cafe nổi tiếng ở đây, bạn sẽ chẳng thể nào tưởng tượng nổi tại sao ở một tiệm bánh bé tí xíu như vậy, mà lại có thể mang đến những món bánh đỉnh cao đến thế. Những chiếc bánh xinh đẹp như những nàng công chúa tí hon được đặt trong tủ kính, và bạn chẳng thể cưỡng lại được việc muốn gọi hết chúng cho mình. Và bạn biết không, Let them eat cake đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi đến từ các khách du lịch lẫn các food blogger nổi tiếng trên thế giới. Vài người trong số họ thậm chí còn hào phóng cho rằng, đây chính là tiệm bánh ngon nhất Bangkok.

Địa chỉ: Tầng 4, Siam Center

3. Greyhound Coffee

Cũng là một hàng cafe nổi tiếng nhất nhì Bangkok, Greyhound là nơi bạn có thể tìm thấy một bữa ăn ngon lành với giá phải chăng, cafe rất ổn, không gian sành điệu và những người trẻ lúc nào cũng sôi nổi xung quanh. Ở Greyhound, bạn sẽ chỉ mất khoảng từ 190-320 bath (tương đương khoảng 120-200k) cho một đĩa mỳ Ý hay spaghetti kiểu Thái. Một mức giá tuyệt vời cho một hàng cafe nhìn là thấy sang chảnh phải không?

Địa chỉ: 1F J Avenue Lifestyle Mall

Thonglor Soi 15,

BTS gần nhất: Thong Lor

Ground Floor Siam Center

989, Rama I Road. Pathum Wan

BTS gần nhất: Siam

4. Roast Coffee

Roast Coffee là nơi mà bạn muốn ghé vào một buổi sáng muộn, cầm trên tay cuốn sách và lăm lăm máy ảnh để chụp món ăn. Ở đây có không gian mở, tươi sáng và rất đẹp (cực kỳ tuyệt khi lên ảnh). Với menu, Roast Coffee phục vụ menu bữa sáng cả ngày, vậy nên dù bạn có tới đây vào chiều muộn, bạn vẫn có thể tự thưởng cho mình một suất egg benedict hay bánh waffle như thường. Tất nhiên, bên cạnh đó Roast còn có những món đặc biệt như hải sản hầm hay lườn vịt..vv.. Mức giá không quá đắt nhưng cũng không hề rẻ (trên 200k), bù lại không gian đẹp tuyệt và đồ ăn rất ngon, bạn nên ghé Roast vào một bữa đặc biệt trong chuyến đi của mình, để chắc là bạn đã không bỏ lỡ điểm đến sành điệu này của Bangkok.

Địa chỉ:

2/F Seenspace, Thong Lor Soi 13

BTS gần nhất: Thong Lo

5. Mr. Jones Orphanage

Bạn có còn nhớ truyện cổ tích về anh em Hansel & Gretel không? Căn nhà bánh ngọt? Đúng rồi, chính là nó. Đứa trẻ nào chả từng mơ mình được lạc vào căn nhà bánh ngọt như Hansel&Gretel cơ chứ. Nếu bạn cũng từng mơ như vậy, tốt hơn hên bạn đừng bỏ qua Mr.Jones Orphanage, bởi nơi đây chính là thiên đường mà bất cứ đứa trẻ lẫn người lớn nào đều ao ước một lần trong đời.

Mr. Jones Orphanage là một quán cafe, tiệm bánh đẹp mang phong cách cổ tích cực kỳ cute. Bạn sẽ ngất ngây với nội thất gỗ và những món đồ trang trí đáng yêu khủng khiếp. Nhưng rồi đến lượt quầy bánh, bạn sẽ nhận ra rằng tất cả những quầy bánh mình từng gặp trên đời đều không là gì với quầy bánh này. Tất cả những loại bánh ngon nhất, đẹp mắt nhất với kích cỡ lớn nhất.. được bày đầy kiêu hãnh trên quầy này. Giống như một hội chợ, một cuộc thi mà mỗi chiếc bánh tham gia đều với mục đích duy nhất: Được bạn lựa chọn để đặt trên đĩa. Hãy cân nhắc cẩn thận, bởi bạn sẽ hoa mắt và kết cục là gọi hết tất cả các loại bánh, để rồi nhận ra rằng bụng mình đã no căng và ra đi với trái tim tan vỡ vì tiếc nuối.

Địa chỉ: 1/F Seenspace, Thong Lor Soi 13

BTS gần nhất: Thong Lo

6. Coffee Beans by Dao

Nếu bạn đang cần một quán cafe xinh xắn với giá hợp lý, đồ ngon và xuất hiện ở nhiều nơi, Coffee Beans by Dao sẽ là một lựa chọn đáng giá thay vì Starbuck hay Coffee beans and tea leaf. Là một chuỗi cafe nổi tiếng ở Bangkok, Coffee Beans by Dao không chỉ có menu với hơn 70 loại tráng miệng (từ kem dừa béo ngậy cho đến bánh chocolate cookie), mà còn cực nhiều các món ăn Thái trứ danh mà bạn sẽ thấy chỉ thua các hàng quán ngoài chợ chút xíu (chúng ta đều biết street food ngon nhất là ăn ngoài đường phố mà).

Địa chỉ:

Tầng 2, Central World Tower

BTS gần nhất: Chit Lom

7. Rocket Coffee bar

Dù mới mở chưa lâu, thế nhưng quán cafe bé xíu Rocket đã nhận được sự chú ý lớn từ cả các du khách quốc tế lẫn các bạn trẻ Bangkok. Quán mang lối decor hiện đại, tươi sáng với tường trắng, nội thất gỗ và sắt đen, kèm theo những chậu cây xanh mướt bé xinh đan cài khắp nơi. Nhưng thực đơn của quán mới là một ngôi sao đích thực. Các món ăn thường nhẹ nhàng và mang nhiều hương vị, tựa như một bữa brunch đầy đặn. Nổi bật nhất có lẽ là món egg benedict (sốt hollandaise ở đây rất rất ngon), ngoài ra các loại bánh kẹp cũng rất đáng thử. Thậm chí, ngay cả trái cây ăn kèm mật ong cũng ngon và xinh xắn đáng ngạc nhiên.

Địa chỉ:

49 Sathorn Soi 12, Silom

BTS gần nhất: Chong Nonsi

8. Kuppa

Nếu bạn còn chút thời gian rảnh và muốn dành chúng vào một quán cafe khác, hãy thử Kuppa. Không chỉ có không gian duyên dáng và ấm cúng để bạn có thể thoải mái chụp ảnh, check in, Kuppa còn có một menu khá toàn diện. Từ đồ ăn sáng được phục vụ cả ngày với egg benedict hay pancake, cho đến những lựa chọn cao cấp hơn cho bữa trưa và tối như thịt, cá và pizza.

Địa chỉ:

39 Sukhumvit 16 Khlong Toei

BTS gần nhất: Asok

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.