Ăn mì trộn... gián, thanh niên khen ngon như tôm chiên, nhưng sốc nhất là chi tiết làm sạch gián bằng xà phòng rửa bát

Vì muốn làm ra một video thật sốc, chàng thanh niên Vlogger này đã nảy ra ý tưởng "bào chế" một đĩa mì trộn gián "siêu to khổng lồ".

Vì muốn làm ra một video thật sốc, chàng thanh niên Vlogger này đã nảy ra ý tưởng "bào chế" một đĩa mì trộn gián "siêu to khổng lồ".

Vốn là côn trùng thường sống chui rúc ở những nơi bẩn thỉu nên đa số các loại gián đều vừa bốc mùi, vừa mang theo không ít mầm bệnh đáng sợ. Với lý do đó mà gián nghiễm nhiên trở thành "quán quân" trong không ít các bảng xếp hạng sinh vật "kinh tởm" nhất hành tinh, ai gặp cũng phải tránh xa, nhất là đối với hội chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, dẫu biết là vậy nhưng cũng có kha khá người lại lợi dụng đặc điểm này của loài gián để… gây sự chú ý. Chẳng hạn như anh chàng Vlogger người Indonesia có tên Bobon Santoso trong câu chuyện dưới đây.

Ăn mì trộn... gián, thanh niên khen ngon như tôm chiên, nhưng sốc nhất là chi tiết làm sạch gián bằng xà phòng rửa bát-1Ăn mì trộn... gián, thanh niên khen ngon như tôm chiên, nhưng sốc nhất là chi tiết làm sạch gián bằng xà phòng rửa bát-2

Cụ thể, vì muốn làm ra một video thật sốc, Bobon đã nảy ra ý tưởng nấu một đĩa mì trộn gián "siêu to khổng lồ". Đầu tiên, anh chàng mua hàng chục con gián Hissing Madagascar - một trong những loài gián hung dữ và có kích thước lớn nhất hành tinh.

Sau đó, Bobon bắt đầu làm sạch gián bằng nước và xà phòng rửa bát (?), rồi rán chúng. Cùng lúc đó, anh chàng luộc mì. Khi các quá trình chế biến hoàn tất, Bobon chỉ việc trộn lại với nhau và bày ra đĩa.



Khi quay cảnh thưởng thức món mì trộn có 1-0-2 của mình, Bobon ban đầu hơi e dè nhưng sau một hồi cắn cắn nhai nhai vài con gián, anh không ngại khen chúng có hương vị hệt như… tôm chiên.

Trả lời với Kumparan, Bobon chia sẻ: "Ban đầu tôi đã nghiên cứu về loại côn trùng nào có thể ăn được và gián chính là "nhân vật" mà tôi lựa chọn cho video lần này. Trong lúc ăn, mặc dù chúng không có tác động ngay lập tức lên cơ thể tôi, nhưng sau đó tôi cảm thấy buồn nôn sau khi kết thúc bữa ăn".

Ăn mì trộn... gián, thanh niên khen ngon như tôm chiên, nhưng sốc nhất là chi tiết làm sạch gián bằng xà phòng rửa bát-3

Hiện tại, đoạn clip về món mì trộn gián "siêu to khổng lồ" của Bobon Santoso đã thu hút về hơn 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Bên dưới phần bình luận không ít người đã chia sẻ cảm giác rợn da gà của mình khi Bobon ăn gián, ngoài ra kha khá người khác còn chia sẻ sự ngưỡng mộ dành cho anh chàng vì dám làm một việc điên rồ mà chẳng mấy ai dám thử.
 

 

Theo Helino


ăn mì

con gián

món ăn kinh dị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.