Bắt gặp Minh Hằng, Hồng Ánh dắt nhau đi chơi Seoul

Minh Hằng và Hồng Ánh bất ngờ xuất hiện trên đường phố Seoul, Hàn Quốc trong trang phục hết sức giản dị.

Minh Hằng và Hồng Ánh bất ngờ xuất hiện trên đường phố Seoul, Hàn Quốc trong trang phục hết sức giản dị. Những tấm hình chụp chung tại một số điểm thắng cảnh nổi tiếng của Hàn Quốc khiến các fan bất ngờ vì mối quan hệ khá thân thiết này của hai người đẹp.

Trong bộ đồ khỏe khoắn, cá tính, Minh Hằng và Hồng Ánh có mặt tại Changdeokgung, một công trình hoàng gia nổi tiếng của xứ Kimchi. Hai nữ nghệ sỹ xinh đẹp đã tỏ ra khá thú vị khi được nghe giới thiệu thông tin về những địa danh tại đây và cũng không quên chụp rất nhiều ảnh kỷ niệm.


Cung điện nằm ở phía Đông của cung điện Gyeongbokgung nên còn được gọi là Đông Cung nên Minh Hằng và Hồng Ánh không khỏi trầm trồ ngay khi bước chân vào


Seonjeongjeon (Tuyên Chính điện), một nơi đặc biệt với mái vòm lợp ngói màu xanh, là khu vực vương thần nghị luận cũng như tổ chức yến tiệc hay thi cử cho các Nho sinh


Hồng Ánh, Minh Hằng còn được đích thân Viện trưởng Viện quảng bá Văn hóa Ngoài nước  giới thiệu về khu di tích

Điểm nổi bật của cung điện nổi tiếng này là cấu trúc hài hòa hoàn hảo với thiên nhiên xung quanh, tiêu biểu là khu vườn xinh đẹp hay còn được gọi là “khu vườn bí mật - Secret Garden”


Hai người đẹp còn đi thăm khu vườn “Bí uyển” tuyệt đẹp

Một điểm đến khác không thể bỏ qua khi đến Seoul là chợ ẩm thực Kwangjang. Đây là khu chợ truyền thống tiêu biểu của Hàn Quốc có lịch sử 100 năm lâu đời. Thánh địa đồ ăn đường phố này ẩn chứa trong mình những điều thú vị và nét đặc trưng của văn hóa sinh hoạt đời thường của người Hàn Quốc, là điểm đến yêu thích của người dân địa phương và khách du lịch.

Hai người đẹp Việt Nam đã được nếm thử rất nhiều món ăn đặc trưng của Hàn Quốc. Cả hai cũng được thử làm món cơm cuộn kimbab nổi tiếng của xứ Hàn ngay tại đây.


Tại khu chợ ẩm thực Kwangjang - khu chợ có lịch sử 100 năm lâu đời của Hàn Quốc, Minh Hằng tỏ ra háo hức khi được thử làm món cơm cuộn kimbab nổi tiếng


Trong khi đó, “chị cả” Hồng Ánh rất khéo léo khi làm món cơm cuộn này


Sau khi rời khu chợ, Hồng Ánh và Minh Hằng đi đến con suối giữa lòng Seoul dài gần 6km


Tại đây, hai người đẹp đã ngồi nghỉ chân và không quên pose hình kỷ niệm


Rời những thắng cảnh truyền thống, hai chị em chọn tàu điện ngầm là phương tiện để đến điểm đến tiếp theo


Hai người đẹp cùng trải nghiệm phương tiện công cộng của người dân Seoul


Và không quên việc chụp thật nhiều ảnh, kể cả khi đi thang cuốn


Hai chị em còn tranh thủ xem phim…


Rồi phấn khích khi nhìn các chú cá đang bơi lội trên đầu mình


Khung cảnh tưởng chừng chỉ có trong những bộ phim


Minh Hằng tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh bức tượng chim cánh cụt

Những hình ảnh này của hai nữ nghệ sĩ nằm trong chương trình truyền hình thực tế “Chị ơi, Đi Hàn Quốc” dài 28 tập do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sản xuất nhằm đưa tới cho khán giả cái nhìn chân thực nhất về một Hàn Quốc hài hòa giữa truyền thống và hiện đại thông qua những trải nghiệm thực tế thú vị của 3 nữ nghệ sĩ Việt Nam là Hồng Ánh, Jennifer Phạm, và Minh Hằng.

Tintuconline/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.