Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào

Bữa ăn trên máy bay của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có là sang chảnh nhất trong số các sao Việt?

Bữa ăn trên máy bay của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có là sang chảnh nhất trong số các sao Việt?

Bữa ăn trên máy bay cũng là một phần rất quan trọng phản ánh chất lượng của từng hãng máy bay. Nhiều hãng hàng không trên thế giới có những suất ăn vô cùng hấp dẫn cho hành khách. Chính vì vậy, định kiến về những món ăn “nguội tanh nguội ngắt” trên những chuyến bay đã dần được xoá đi trong tâm trí khách hàng.

Nhiều sao Việt cũng được trải nghiệm những chuyến bay xa xỉ cùng những bữa ăn không chỉ bổ dưỡng mà vô cùng bắt mắt. Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng, Quang Vinh, Bằng Kiều... và nhiều nghệ sĩ đều từng khoe những món mình ăn trên những chuyến bay sang chảnh.

Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-1

Bữa ăn trên những chuyến bay của Hồ Ngọc Hà thường gồm những loại bánh và đi kèm hoa quả để tốt cho da của nữ ca sĩ.

Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-2Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-3

Người tình của Hồ Ngọc Hà là Kim Lý cũng thích thú khoe bữa ăn trên chuyến đi Mỹ, gồm bánh mì, thịt xông khói...

Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-4Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-5

 

Bữa ăn của ca sĩ Bằng Kiều được trình bày rất đẹp mắt và nhiều loại rau củ quà màu sắc bắt mắt đi kèm.

Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-6

Đàm Vĩnh Hưng cũng có nhiều chuyến bay sang chảnh nhưng đôi khi chỉ cần mì vịt tiềm và chè cốt dừa là anh đã thấy khoái chí.

Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-7

... Hoặc một miếng bánh nướng hấp dẫn.

Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-8

Bữa ăn của Sơn Tùng M-TP khi ngồi ghế VIP trên một chuyến bay.

Nhưng sang chảnh nhất có lẽ phải kể đến Quang Vinh. Mới đây anh đáp một chuyến bay của hãng hàng không 5 sao đi châu Âu và khiến người hâm mộ "hoa mắt" với những món ăn tuyệt đẹp. Quang Vinh còn cho biết: "Vì đi hạng thương gia, các bữa ăn, giờ giấc sẽ do bạn tự sắp xếp, yêu cầu. Bất cứ lúc nào cũng được. Bạn sẽ ăn khi bạn muốn nên tiếp viên sẽ xin phép lấy yêu cầu trước để chuẩn bị và sẵn sàng khi bạn gọi. Vậy mới thoải mái!"

Anh chia sẻ về các món trong bữa ăn của mình: "Bữa ăn nhẹ (light meal) có sẵn trong thực đơn làm Vinh tò mò muốn thử. Tuy gọi là light meal nhưng vẫn có đầy đủ các món: bánh mì, dầu olive, salad, và món nhẹ là 3 loại sandwich (bơ, cá, và phô mai, ham) hoặc mini burger (bò, gà). Sau đó là món tráng miệng, Vinh chọn kem. Bữa light thật ra chỉ nhẹ hơn bữa sáng một tí vì ăn vẫn thấy ngon và vừa đủ no."

Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-9

Quang Vinh dùng bữa trên chuyến bay của một hãng hàng không thuộc loại tốt nhất thế giới.

Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-10Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-11

 

Anh dùng bánh mì, dầu olive, salad.

 

Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-12Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-13

Những món ăn được trình bày cầu kỳ và đảm bảo thẩm mỹ.

Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-14Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-15

Ngay cả bữa sáng cũng được phục vụ gồm món khai vị, món salad, món soup, món chính, và món tráng miệng.

Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-16

Quang Vinh ưng ý với bữa ăn trên máy bay, không chỉ vì đồ ăn ngon mà cách trình bày bàn ăn sang trọng như một nhà hàng 5 sao chứ không bị gò bó như trong một khay ăn máy bay thông thường.

Bữa ăn xa xỉ của sao Việt trên máy bay, nhìn người cuối cùng mới thấy sang chảnh cỡ nào-17

Nam ca sĩ còn bày tỏ: "Bàn ăn được trải khăn trắng, có rổ bánh mì kèm dầu oliu, chẳng khác gì lắm so với bạn đang dùng bữa tại một nhà hàng 5 sao."
 



Theo Khám phá


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.