Các địa danh nổi tiếng thế giới đẹp lạ với góc nhìn từ trên cao

Với góc nhìn từ trên cao, các địa danh nổi tiếng trên thế giới trông rất khác lạ.

Những bức ảnh của nhóm AirPano sẽ đưa bạn đi du lịch thế giới qua cái nhìn của những chú chim. Những bức ảnh panoramic đều được chụp từ trên không với góc máy rộng ghi lại được rõ nét và chân thực nhất những màu sắc và hình ảnh của các địa danh nổi tiếng trên thế giới.

Với góc nhìn từ trên cao, những địa danh nổi tiếng này trông vô cùng khác lạ và hút mắt. Những bức ản này được nhóm AirPano chụp từ trực thăng, máy bay, kinh khí cầu và thậm chí cả trực thăng điều khiển từ xa. 

1. Quận Westerdok, Amsterdam, Hà Lan
 
 Với góc nhìn thẳng đứng, những con thuyền xếp hàng ngay ngắn cùng hình ảnh những tòa nhà nhiều màu sắc tại Amsterdam tạo nên bức tranh đầy sống động.

2. Nhà thờ Thánh Basil,
 Matxcơva, Nga
 
 Thánh đường Basil, hay tên gốc là St. Basil's Cathedral, là công trình kiến trúc nổi tiếng nhất thủ đô Matxcơva, Nga. Nhà thờ với kiến trúc độc đáo này là một trong 7 kỳ quan hấp dẫn du khách nhất của nước Nga với mái nhà độc đáo và đầy màu sắc. Khi nhìn từ trên cao, thánh đường Basil và phần mái lại càng nổi bật, thu hút.


3. Công viên trung tâm, New York, Mỹ
 
 Công viên trung tâm là mảng màu xanh yên bình mát mẻ giữa lòng thành phố New York sôi động của những tòa nhà chọc trời san sát.

4. Thác Iguasu, biên giới Argentina và Brazil
 
 Ai cũng thừa nhận về sự hoành tráng của  tác nước Iguasu. Nhưng khi ngắm bức ảnh từ trên cao thế này, người ta mới thấy rõ hơn về sự kì vĩ ấy.

5. Dubai Marina, UAE (Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất)
 
 Dubai Marina là nơi có những tòa nhà chọc trời và nhiều công trình xa xỉ nhất trên thế giới. Từ trên cao, ta lại càng thấy rõ sự hoành tráng và quy mô của nơi này.

6. Thác rồng Churun-meru, Venezuela
 
 Thác Dragon tại Venezuela nhìn từ trên cao đẹp tuyệt vời trong khung cảnh thiên nhiên xanh mượt và hùng vĩ.


7. Barcelona, Tây Bạn Nha
 
 Đây không phải bàn cờ hay mô hình game đâu.

 Thực chất nó chính là thành phố Barcelona khi nhìn từ trên cao. Với quy hoạch tuyệt vời khi nhìn từ trên cao, thành phố này trông như đều tăm tắp và thật đẹp mắt.

8. Vịnh Hạ Long, Việt Nam
 
Vịnh Hạ Long đẹp, đó là điều không ai có thể phủ nhân. Nhưng thay vì nhìn những bức ảnh chụp ngang quen thuộc, hãy thử ngắm kỳ quan thế giới này từ trên cao xem sao. 

9. Khải Hoàn Môn, Paris, Pháp
 
 Điểm đến nổi tiếng của nước Pháp trông thật khác lạ với góc chụp thẳng đứng từ trên cao. Ở góc chụp này, ta có thể thấy Khải Hoàn Môn nằm ở trung tâm và là nơi kết nối mọi nẻo đường.

10. Santorino (Thira), Oia, Hy Lạp
 
 
 Thành phố ven biển này là một điểm đến rất nổi tiếng tại Hy Lạp cũng như thế giới. Ở góc chụp trên cao xuống, các ngôi nhà tuy nhỏ xinh mới màu gam màu xanh, đỏ... nổi bật giữa nền trắng càng làm Santorino thêm thu hút.
 
11. Những chú hồng hạc, hồ Bogoria, Kenya
 
 Hàng trăm chú hồng hạc tạo thành bảng màu tươi sáng và sống động cho hồ Bogoria, Kenya

Nhìn từ trên cao, chúng trở thành những đốm hông hút mắt.

12. Jokulsarlon Glacial, Iceland
 
 Đầm phá sông băng Jokulsar tại Iceland với những tảng băng đa sắc.

13. Hồ Powell, Utah-Arizona, Mỹ
 
 Khu hồ Powell tại vùng Utah-Arizona chụp từ trên cao giống như một bức tranh sắc nét của hai mảng màu xanh và nâu

14. Hồ Baikal, Nga
 
 Hồ Baikal tại Nga khi nhìn từ trên cao như bức tranh tuyệt đẹp của tạo hóa với 2 gam màu xanh - trắng hút hồn.

15. Thác nước Victoria, Zambia

Là 1 trong 10 thác nước có vẻ đẹp kỳ vĩ bậc nhất thế giới, thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, khi quan sát thác này từ trên cao, bạn càng lại bị hút hồn bởi vẻ đẹp như tranh của nó.



Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.