Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!

Nhìn những mâm cơm ngon của hai cô nàng độc thân hội chị em yêu bếp núc cũng phải tấm tắc, ai may mắn mới lấy được các cô làm vợ.

Nhìn những mâm cơm ngon của hai cô nàng độc thân hội chị em yêu bếp núc cũng phải tấm tắc, ai may mắn mới lấy được các cô làm vợ.

Vì đam mê ẩm thực, cô nàng 9x Huyền Trang đã từ bỏ công việc ổn định để đứng ra làm chủ 1 tiệm bánh nhỏ cùng một người bạn nữa của mình. Hai cô nàng ngày ngày vùi đầu vào hương thơm của vani, của bột bánh nhưng vẫn không quên chăm sóc các bữa ăn cho chính mình.

Trang chia sẻ, vì công việc kinh doanh lúc nào cũng phải có mặt ở đó nên các bữa ăn cô thường nấu tại cửa hàng của mình luôn. Hơn nữa, Trang chỉ thích ăn cơm tự nấu và đồ ăn nóng vừa làm xong nên không thích làm cơm hộp mang đi rồi đến hâm lại. Đây cũng là lý do vì sao Trang ít ăn ngoài quán. 

Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-1Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-2

Huyền Trang (28 tuổi) và bạn thân hiện đang làm chủ một tiệm bánh nhỏ để thỏa mãn đam mê ẩm thực

Vì nấu ăn tại chỗ làm nên Trang và cô bạn thân ưu tiên nấu các món ăn đơn giản và nhanh gọn, chỉ 30-40 phút là xong. Nếu nấu tại nhà cô sẽ ưu tiên làm các món cầu kỳ hơn. Tuy nhiên, khi nhìn vào các mâm cơm, ai cũng kinh ngạc vì độ tươm tất, chỉn chu trong cách bày biện và chế biến các món ăn. 

Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-3Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-4

Vì yêu thích nấu ăn nên hai cô nàng cũng tự vào bếp chế biến các món ăn chứ không thưởng thức ngoài hàng

Trang chia sẻ rằng, cô ưu tiên các thực phẩm có lợi cho sức khỏe, do đó bữa ăn lúc nào cũng phải đủ chất và cân bằng dinh dưỡng, giúp cho mình và bạn có sức khỏe tốt để còn làm việc. Và có lẽ vì đam mê ẩm thực Trang cũng thích bày biện món ăn sao cho gọn gàng, bắt mắt dù chỉ có hai người bạn gái với nhau.

Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-5Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-6

Vì nấu ăn tại chỗ làm nên Trang và cô bạn thân ưu tiên nấu các món ăn đơn giản và nhanh gọn, chỉ 30-40 phút là xong. Nếu nấu tại nhà cô sẽ ưu tiên làm các món cầu kỳ hơn.

Khi đăng ảnh các mâm cơm của mình lên mạng xã hội, chị em yêu ẩm thực ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Có người còn nhận định, người đàn ông nào may mắn mới lấy được các cô làm vợ:

- "Tự nấu mà như cơm ngoài hàng ấy nhỉ! ngon quá!"

- "Yêu quá! Sau 2 anh nào lấy dc 2 cô là nhất"

- "Nhìn 2 bạn bày biện thích thật, nhìn mình lại nhớ thời còn ở trọ sinh viên cũng bày biện chăm chút như thế này, giờ về nhà chồng rồi, thì phải theo kiểu ăn uống nhà chồng. Nhìn mà nhớ"

- "Đơn giản, khồng cầu kỳ, ngon và rất sang"

- "Rất gọn gàng sạch sẽ, đơn giản nhưng ấm cúng. Rất tuyệt!"

... Đều là những lời khen tặng của hội chị em dành cho các bữa cơm của hai cô nàng 9x.

Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-7Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-8Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-9

Tuy nhiên, khi nhìn vào các mâm cơm, ai cũng kinh ngạc vì độ tươm tất, chỉn chu trong cách bày biện và chế biến các món ăn. 

Khi được khen, Trang tâm sự, "Không dám tự khen món mình nấu xuất sắc nhưng trộm vía chưa bị ai chê cả". Trang và bạn cũng chưa bao giờ quy định mỗi bữa ăn phải hết cụ thể bao nhiêu tiền. Chỉ cần thèm món gì là nấu món đó để cùng thưởng thức. Cả hai vốn dĩ thích ăn và thích khám phá các hương vị mới lạ nên khi biết đến món nào là lại hì hục nấu, nhất là nấu xong mà món ăn lại ngon, vừa miệng thì không có gì vui bằng.

Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-10Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-11Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-12

Trang chia sẻ rằng, cô ưu tiên các thực phẩm có lợi cho sức khỏe, do đó bữa ăn lúc nào cũng phải đủ chất và cân bằng dinh dưỡng, giúp cho mình và bạn có sức khỏe tốt để còn làm việc...

 

Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-13Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-14Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-15Hai 9x chưa chồng ngày nào cũng nấu ăn tại chỗ làm và cái kết: Ai cũng tưởng cơm hàng!-16

Và có lẽ vì đam mê ẩm thực Trang cũng thích bày biện món ăn sao cho gọn gàng, bắt mắt dù chỉ có hai người bạn gái với nhau.



Theo Khám Phá 


món ăn

bữa ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.