Hồ Tràm: Địa điểm du lịch cuối tuần lý tưởng

Biển Hồ Tràm không ồn ào, náo nhiệt nhưng lại quyến rũ bởi sóng biển và bờ cát trắng mịn màng tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng.

Hồ Tràm là dải bờ biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu, trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Biển Hồ Tràm không ồn ào, náo nhiệt nhưng lại quyến rũ bởi sóng biển và bờ cát trắng mịn màng tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng.

Cùng với Bãi Dài – Phú Quốc (Kiên Giang), Hồ Tràm là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do một kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ bình chọn.


Bãi biển dọc Hồ Tràm rất sạch sẽ, môi trường trong lành

Đây là một điểm đến tắm biển, nghỉ dưỡng, dã ngoại rất lý tưởng với những bãi biển đẹp và còn nguyên vẹn nét hoang sơ. Bãi biển Hồ Tràm rất sạch sẽ, môi trường trong lành, du khách có thể đi lại thong dong suốt chiều dài hàng chục kilomet bãi biển.

Khám phá vẻ đẹp Hồ Tràm

Bãi cát rộng và đẹp, bạn có thể cắm trại vào ngày nghỉ cuối tuần

Đến với Hồ Tràm, bạn có thể thong dong đi lại dọc bãi biển dài hàng chục cây số và nhâm nhi những đặc sản biển tươi ngon ở đây như: mực tươi nướng, cá đục nướng hay lẩu cá bớp.

Xem nội dung đầy đủ tại: https://travel.com.vn/mien-dong/tour-ho-tram.aspx
Nguồn: travel.com.vn

Hồ Tràm còn mang lại không khí trong lành cho khách nghỉ dưỡng, thư giãn. Ngoài tắm biển, thưởng thức hải sản, bạn còn có thể đến thăm vườn sưu tập thực vật Phước Bửu rộng trên 12.000 ha. Nơi đây được xem là bảo tàng thu nhỏ của khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu.

Tại trung tâm Hồ Tràm có rất nhiều khu nghỉ cao cấp với đầy đủ tiện nghi từ bể bơi, sân tennis, wifi miễn phí.. tuy giá cả không rẻ nhưng bù lại, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ thật sự dễ chịu.

Tại trung tâm Hồ Tràm có rất nhiều khu nghỉ cao cấp với đầy đủ tiện nghi

Quang cảnh một khu resort tại Hồ Tràm

Nếu là người yêu biển, bạn hãy chọn Hồ Tràm để tận hưởng những phút thư thái trong không gian rì rào của biển, của rừng phi lao và những rừng tràm xanh mát. Đây thật sự là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những chuyến du lịch cuối tuần cùng gia đình.


Mời các bạn chia sẻ những cảm nhận khi khám phá một vùng đất mới, một điểm du lịch; khi thưởng thức những đặc sản địa phương... bằng cách gửi mail đến  tintuconline@vietnamnet.vn

Phan Khiêm/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.