Mùa thu ai chả khát khao được tới những nơi tuyệt đẹp này giống như sao Việt

Chắc chắn ai cũng sẽ khao khát được đặt chân tới những nơi này để ngắm những chuyển biến của thời khắc giao mùa.

Mùa Thu là mùa đẹp nhất trong năm - là mùa chứa bao khoảnh khắc lãng mạn của thiên nhiên vì thế chọn mùa Thu là dịp để du lịch tận hưởng tiết trời dễ chịu và ngắm cảnh quan của đất trời là điều quá tuyệt vời.

Dưới đây là những điểm đến tuyệt đẹp được các sao Việt luôn thích thú và hào hứng mỗi khi ghé thăm. Chắc chắn ai cũng sẽ khao khát được đặt chân tới những nơi này để ngắm những chuyển biến của thời khắc giao mùa.


Ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh du lịch tại Chicago

Những chiếc lá đỏ cuối Thu đẹp đến nao lòng trong khung hình của Khắc Tiệp


Ngọc Trinh tỏ ra vô cùng thích thú với cảnh đẹp nơi đây
Quế Vân vô cùng phấn khích với vẻ đẹp của Thành phố New York, New York, Hoa Kỳ

Phong cảnh mùa Thu Hàn Quốc ở Seoul chắc chắn sẽ không làm những người yêu du lịch phải thất vọng

Hồ Moraine vốn được ví như 1 thiên đường hạ giới - quả thực không ngoa khi thấy cảnh đẹp hùng vĩ như vậy qua chuyến du lịch của hoa hậu Hà Kiều Anh tại Canada


Không chỉ Hà Kiều Anh mà Hoa hậu Dương Mỹ Linh cũng chọn Canada là điểm đến để ngắm cảnh mùa thu lá đỏ và núi tuyết nơi đây


Hoa hậu Trúc Diễm và chồng chọn Nhật Bản là điểm đến cho kỳ nghỉ dài ngày. Vào thời điểm này, tại đây cảnh sắc thật tuyệt đẹp với những tán cây nhuộm vàng, đỏ khắp nơi


 Hình ảnh cây cầu nổi tiếng Togetsukyo, được xem như biểu tượng của vùng Arashiyama.

Ngoài ra, hai vợ chồng cô cũng tới thăm quan thung lũng Owakudani ở tỉnh Kanagawa, cách Tokyo khoảng 170 km. Đây chính là nơi mà bạn có thể nhìn thấy khói và ngửi thấy mùi lưu huỳnh ở vị trí rất gần.

Chắc hẳn Nhật Bản vào mùa thu rất đẹp vì thế rất nhiều sao Việt chọn đó là điểm đến trong các kỳ nghỉ. Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương cũng đã ghé qua một danh thắng ở Nhật trong tiết trời thu se lạnh

Nếu không có điều kiện đi du lịch nước ngoài, bạn vẫn có thể thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên trời phú ngay tại Việt Nam. Và theo chân Quang Vinh tới Đà Lạt để thấy một bối cảnh đang rất hot ở thành phố hoa, khiến người xem ngỡ như đang ở trời Tây, chứ không phải ở Việt Nam.

Thành phố ẩn hiện trong màn sương sớm bàng bạc, lãng mạn

Hà Linh (Tintuconline tổng hợp)

sao Việt

điểm đến

du lịch

mùa thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.