Nàng dâu khoe mâm cơm cữ đầy ú ụ mẹ chồng nấu, chỉ một chi tiết này cũng đủ khiến chị em ghen tị

Khi nhìn đến chiếc đùi gà trên mâm cơm cữ, nhiều chị em đã không khỏi thán phục sự cẩn thận và chỉn chu của mẹ chồng chị N.H.T dành cho con dâu.

Bên cạnh mâm cơm gia đình thì cơm cữ luôn là một đề tài được nhiều chị em chú ý. Nguyên nhân không chỉ bởi vấn đề sức khỏe sau sinh mà những bữa cơm cữ cũng cho thấy rõ những người xung quanh quan tâm, chăm sóc mình như thế nào. Vì vậy mà không khó để bắt gặp những bà mẹ bỉm sữa chạnh lòng hay than thở về mâm cơm cữ của mình. 

Nhưng ngược lại, có nhiều người lại nhận được sự chăm sóc cực chu đáo từ người thân như mẹ đẻ, mẹ chồng hay chồng. Vì vậy mà mỗi khi có nàng dâu nào khoe mâm cơm cữ được mẹ chồng nấu là các chị em lại được dịp xôn xao bàn tán. Câu chuyện của mẹ bỉm sữa có tên N.H.T dưới đây cũng không ngoại lệ.

Mới đây, trong một nhóm kín trên mạng xã hội, chị N.H.T đã đăng tải mâm cơm cữ của mình được mẹ chồng nấu cho cùng với chia sẻ: "Một trong số rất nhiều bữa cơm cữ mà mẹ chồng nấu cho em. Bữa nào cũng ú ụ như thế này mà bà vẫn chê em ăn ít. Mẹ chồng em chu đáo lắm, đôi lúc bà còn lo cho em hơn cả mẹ đẻ. Mâm cơm lúc nào cũng phải đầy ăm ắp, nhiều lúc em phát ngán luôn ấy. Có ai giống em không?"

Nàng dâu khoe mâm cơm cữ đầy ú ụ mẹ chồng nấu, chỉ một chi tiết này cũng đủ khiến chị em ghen tị-1

Mâm cơm cữ mà mẹ chồng chị N.H.T nấu cho con dâu.

Nhìn qua có thể thấy mâm cơm cữ mà mẹ chồng chị N.H.T nấu cho con dâu không quá cầu kỳ nhưng lại rất sạch sẽ và chỉn chu. Chỉ một mình con dâu ăn nhưng bà mẹ chồng này đã chuẩn bị đến 5 món: xôi lạc, thịt lợn luộc, thịt gà luộc, rau củ xào và canh rau ngót. 

Ngay lập tức mâm cơm đầy ắp của bà mẹ trẻ đã thu hút sự chú ý của hội chị em. Đặc biệt, nhiều người tập trung vào chiếc đùi gà đã được lọc bỏ da cẩn thận bởi ai cũng biết da gà là một thức ăn không tốt cho vết mổ:

- Ôi. Nhìn đến chiếc đùi gà là biết mẹ chồng thương con dâu đến thế nào rồi.

- Mẹ chồng chị tâm lý lại hiểu biết quá. Không phải ai cũng để ý bà đẻ không ăn được da gà đâu.

- Ngưỡng mộ mẹ nó quá! Có được bà mẹ chồng thương con dâu lại hiểu biết.

- Mẹ chồng mình cũng cho ăn thịt gà nhưng không bỏ da đi như thế này cho đâu. Toàn mình tự bỏ thôi. Bạn may mắn đấy!

- Gạo nếp, thịt gà, canh rau ngót,... toàn là những món tốt cho bà đẻ. Ghen tị với chị vì có một bà mẹ chồng như thế này quá!

Hiện tại, mâm cơm cữ cùng chia sẻ về mẹ chồng của chị N.H.T vẫn đang khiến chị em bình luận rôm rả. 

 

Theo Helino


mâm cơm ở cữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.