Ngọc Trinh ngất ngây với cảnh sắc của hòn đảo thiên đường Santorini

Ngọc Trinh tới Santorini đây đúng vào tháng 8 - thời điểm tuyệt nhất để có thể ngắm trọn vẻ đẹp của hòn đảo thiên đường.

Ngọc Trinh tới Santorini đây đúng vào tháng 8 - thời điểm tuyệt nhất để có thể ngắm trọn vẻ đẹp của hòn đảo thiên đường.

Kết thúc những ngày rong ruổi ở Pháp, Đức và Hà Lan, điểm dừng chân mới nhất của người đẹp nội y Ngọc Trinh trong chuyến đi du lịch châu Âu là 1 điểm du lịch vô cùng nổi tiếng - đảo Santorini, Hy Lạp. Nghỉ dưỡng tại hòn đảo "thiên thần", Ngọc Trinh bắt đầu ngày mới bằng cách thức dậy sớm cùng bình minh tráng lệ, đón năng lượng tràn đầy phả vào từng hơi thở.    

Santorini của Hy Lạp như một miền đất của các vị thần và những hòn đảo. Hòn đảo xinh đẹp có tất cả những gì mà người ta mà người ta vẫn thường mơ ước: bãi biển đẹp, cảnh quan hấp dẫn, không gian lãng mạn, nhà hàng tuyệt vời. Vẻ đẹp ấy đã chinh phục biết bao du khách, và "nữ hoàng nội y" cũng không ngoại lệ.

Ngọc Trinh khoe dáng ở địa điểm du lịch nổi tiếng và tự hào cho biết: "Đi đến nơi mình muốn... Ăn những món mình thích".
 
Ngọc Trinh say sưa tạo dáng với những sắc màu ngộ nghĩnh
 
Trong sự giao thoa cùng một sắc màu của trời và biển, không gian nơi đây trở nên rộng và khoáng đạt.
 
Bầu trời tháng 8 tại đảo thiên đường luôn trong vắt rất lý tưởng để cho bạn thực hiện chuyến hành trình của mình.
 
Người dân ở đây chọn màu trắng sơn nhà không chỉ vì nó hài hòa với màu xanh đại dương mà sắc trắng còn giúp giảm nhiệt từ quá trình hấp thụ nắng nóng. 
 
Và lối kiến trúc này nhất quán triệt để về màu sắc đến nỗi nhìn tổng thể Santorini như một giỏ đựng đầy nấm trắng li ti nổi lên giữa nền xanh Địa Trung Hải. Santorini cũng sở hữu sắc xanh đặc biệt của nước biển và bầu trời. 
 
 Đa phần các ngôi nhà ở đây đều thấp nhỏ như nấm, mái vòm ngộ nghĩnh đội trên đầu, dù là nằm trên mặt phẳng hay chênh vênh rìa vách núi. Dường như để ánh nhìn sắc trắng bớt chói lóa trong nắng, người ta điểm xuyết thêm một số mái vòm, cửa sổ và lan can màu sơn xanh côban dịu mát, hài hoà.
 
Từ lâu, nơi đây đã nổi tiếng với những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa, cùng với nét kiến trúc độc đáo của hai gam màu trắng và xanh da trời như màu của lá cờ đất nước Hy Lạp.
 
Vị trí mà mọi người tập trung ngắm hoàng hôn là một mỏm đá nhô ra được xây dựng tường gạch bao quanh, nằm chính giữa làng. Từ đây bạn có thể nhìn thẳng ra phía Tây nơi có mặt trời lặn, với bên phải là những ngôi nhà nằm chênh vênh trên vách núi.
 
 
Ở Santorini có rất nhiều phương tiện đi lại như taxi, xe bus giữa các làng, shuttle bus đi ra sân bay, hoặc tiện nhất là bạn nên thuê một chiếc xe máy (scooter) hay moto ba bánh để đi lại trong vài ngày trên đảo, rủng rỉnh hơn thì có thể thuê một chiếc ô tô nhỏ nếu đi theo nhóm.
 
Sắc biển thay đổi theo bức xạ mặt trời trong ngày, lúc thì xanh biêng biếc, khi lấp lánh ánh sáng bạc, lúc lại rực màu cam nhuộm bởi hoàng hôn.
 
Làng Oia nổi tiếng với danh hiệu một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới. 
 
Mỗi ngôi nhà vẫn có nét quyến rũ riêng với những gam màu đỏ, tím, cam, vàng  điểm xuyết nhẹ nhàng trên viền cửa, mái hiên, đặc biệt là những ban công nhỏ xinh và lãng mạn vươn mình ra biển.  
Santorini dư thừa sự độc đáo cũng như nước biển mênh mông bao quanh hòn đảo, nhưng lại thiếu nước ngọt vì ít mưa. Vì thế, nước sinh hoạt phải chở từ đất liền ra và một phần được xử lý tại chỗ. 
 
 Không gian dường như chẳng còn đường giới hạn của trời và biển.


Theo Trí thức trẻ

Ngọc Trinh

du lịch thế giới

hòn đảo thiên đường Santorini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.