Những thức quà vặt ngon rẻ nức tiếng quận Cầu Giấy

Thẳng tiến đến địa chỉ ăn vặt quen thuộc của quận Cầu Giấy, các bạn hãy cùng chúng tớ tìm hiểu lý do thực khách ưu ái đến quán nhé!

Thẳng tiến đến địa chỉ ăn vặt quen thuộc của quận Cầu Giấy, các bạn hãy cùng chúng tớ tìm hiểu lý do thực khách ưu ái đến quán nhé!

Đầu tiên, chúng mình phải kể đến món chân gà chiên mắm sả ớt và chân gà chiên bơ tỏi cực kỳ ngon của quán. Chân gà được bọc một lớp bột mỏng chiên giòn vừa tới sau đó sốt cùng mắm sả ớt hay nước sốt bơ tỏi được làm rất quyện với chân gà. Chân gà to vừa phải, nom khá đầy đặn cho một xuất. Gà mang ra nóng bỏng tay, da giòn béo ngấm gia vị đậm đà, hơi cay nhẹ ăn càng thêm thích. Chấm mút chân gà kèm với nước chấm tắc quất chua chua ngọt ngọt cùng vài lát dưa góp chua càng ăn càng thèm.

Chân gà chiên mắm sả ớt 35k

Chân gà chiên bơ tỏi 40k

Khi cắn lớp thịt ở dưới, dai mềm kết hợp với nhau tạo nên cảm giác thích thú, bạn nào là tín đồ của chân gà thì thật tuyệt. Chúng tớ khá ấn tượng với phần sốt bơ tỏi, đây là “món tủ” hay được giới thiệu khi đến đây, ăn thử riết rồi thấy ghiền. Phần chân gà bơ tỏi được đựng trong niêu nóng bỏng đến tận phút cuối cùng.

Cầu kỳ trong cách ăn thì chúng tớ phải kể đến món cháo chân gà. Cháo được nấu kỹ cùng nước ninh xương chân gà nên có vị ngọt tự nhiên, ăn kèm là một bát chân gà được hầm đậm đà theo kiểu Singapore. Nếu bạn đã từng đi qua con phố Gaylang và bị mê mẩn bởi món cháo ếch Singapore nổi danh chắc sẽ thấy gần gũi và quen thuộc với món cháo chân gà.

Cháo chân gà 30k/phần

Phần cháo sánh mịn, nước sốt màu nâu đen là bí quyết để làm cho cháo và chân gà thành tổng thể hợp nhất, quyện vào nhau.

Cháo có màu nâu nhạt rất hấp dẫn

Nhâm nhi niêu cháo nóng hổi khi thời tiết se lạnh thế này quả là một điều kích thích phải không nào?

Cháo chân gà có vị ngọt tự nhiên của nước dùng xương

Hay món bánh bao xá xíu thơm lừng với phần bột được làm cẩn thận cùng sữa tươi, nhân thịt xá xíu đúng chất lượng, thích nhất là phần sốt chảy ra từ trong nhân khi bánh nóng hổi vừa được mang ra.

Bánh bao xá xíu

Món mỳ hoành thánh khô là món khá quen thuộc nhưng với giá cả hợp lý, tô mỳ đầy đặn với giá 25k cũng giúp quán giữ chân thực khách. Nước sốt trộn mỳ được châm từ sốt tương đen và dầu vừng, hành khô sấy giòn nêm nếm vừa ăn.

Mỳ hoành thánh khô 25k

Tráng miệng đơn giản với những bát chè mát lịm, ngọt thanh cũng khá hấp dẫn. Chè ở đây được để riêng đá nên không ngại khi ăn vào những ngày đông se lạnh như thế này.

Chè trái cây mát lạnh

Chè kem vani

Kem xôi dừa

Nhân viên nhanh nhẹn, không gian quán rộng rãi thoáng mát. Điểm trừ là tầm chiều tối quán hơi đông khách nên phải đợi đồ hơi lâu. Các bạn hãy qua ngay để thưởng thức thật nhiều thức quà hấp dẫn ở đây nào.

Địa chỉ: 1E Trần Quốc Hoàn (Ngay gần đèn xanh đỏ Nguyễn Phong Sắc – Trần Quốc Hoàn).

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.