"Phải lòng" những topping sữa lắc cực sáng tạo

Sữa lắc (milk shake) là đồ uống được giới trẻ thế giới hết sức mến mộ bởi sự thơm ngon và có rất nhiều loại topping đi kèm siêu ấn tượng.

Sữa lắc (milk shake) là đồ uống được giới trẻ thế giới hết sức mến mộ bởi sự thơm ngon và có rất nhiều loại topping đi kèm siêu ấn tượng.

Loại đồ uống với “trái bóng” nuttela trên miệng tại tiệm Foodcraft Espresso sẽ làm các “tín đồ” của món mứt từ cacao và hạt dẻ này thích mê. Cùng với đó, phần đồ uống sữa lắc được đựng trong những chiếc lọ thủy tinh cũng vô tình tạo ra những hình vẽ từ socola đẹp mắt. 
 
 Khi gọi đồ uống tại The Vogue Café bạn sẽ phải rất vất vả để chọn cho mình những loại topping ưa thích trong hàng loạt topping đa dạng ở đây như bắp rang bơ, kẹo ngọt, socola, kẹo trái cây nhiều mà sắc hay thậm chí là cả một cây kem ốc quế. Cũng bởi thế mà đồ uống ở đây luôn cực bắt mắt.
 
 Món đồ uống có màu hồng đáng yêu cực kỳ dễ thương này có hương vị từ những trái dâu tươi ngọt và chín mọng. Thêm phần decor bằng dâu tươi và dây kẹo bông đường, loại đồ uống tại Wild Pear Café này càng trở nên hấp dẫn khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.
 
 Topping thú vị với những chiếc cookie, kem và bơ đậu phộng của quán XS Espresso mang tới món đồ uống mát lạnh và ngon mắt tuyệt đối với ai hảo ngọt và hảo đẹp.  
 Tại quán Brewistas bạn sẽ tìm thấy được loại đồ uống “tủ” với matcha. Hương thơm từ bột matcha, vị ngậy béo của kem, cái giòn giòn của bánh quế và màu xanh cực kỳ mát mắt tạo nên loại đồ uống được nhiều người yêu thích.
 
 Bạn có thể yêu cầu topping là những chú gấu gummy bằng kẹo dẻo nhiều màu sắc cùng với kẹo bơ lạc hay chỉ đơn giản là bột cacao và socola vụn cũng đủ làm cho ly sữa lắc tại The Missing Piece hấp dẫn hơn nhiều rồi.
 
 Bạn thích bắp rang, bạn thích kem sữa lắc ngậy béo mát lạnh? Vậy chắc chắn bạn sẽ thích loại sữa lắc ở Paramount Coffe này. Tại quán, cũng phục vụ nhiều loại thức uống khác, như một ly café espresso nguyên chất đặc sánh chẳng hạn.
 
Thưởng thức ly sữa lắc mát rượi, thơm ngon với phần topping là ngũ cốc màu sắc của quán Dr Faustus là món được nhiều người ưa thích khi muốn tìm một món giải nhiệt ngon lành mà đẹp mắt.
 
 “Give me a high” (Đưa tôi lên tầm cao) là tên gọi của món sữa lắc ở quán Earth to Table. Ly đồ uống tại đây đơn giản nhưng cực “chất” với cà phê đậm đặc được làm lạnh, cacao tuyệt hảo và sữa hạnh nhân. 
 
 Cũng giống như cái tên Daisy’s Milkbar, những món đồ uống tại quán luôn mang đến cho thực khách sự ngọt ngào từ hình thức đến chất lượng. Ai mà chẳng thích một ly đồ uống với kem tươi và viên kem lạnh cùng trái sơ ri đỏ mọng bên trên cơ chứ.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.