Quán ốc nổi tiếng nhất nhì Đà Lạt bị tố không vệ sinh, làm khách đau bụng, đĩa rau có "sinh vật lạ" còn gây sốc hơn

Mới đây, một thực khách đã đăng đàn công khai tố quán ốc tên T nổi tiếng Đà Lạt kinh doanh không hợp vệ sinh.

Mới đây, một thực khách đã đăng đàn công khai tố quán ốc tên T nổi tiếng Đà Lạt kinh doanh không hợp vệ sinh. Nhưng gây chú ý nhất là đĩa rau răm có "sinh vật lạ" ghé thăm.

Đà Lạt là một thành phố mù sương nổi tiếng với những đồi thông thanh bình, những vườn hoa rực rỡ và hàng trăm món ăn nổi tiếng như bánh tráng nướng, bánh ướt lòng gà, bánh căn xíu mại, kem bơ,... Tuy nhiên, dù ở nơi cao nguyên, nhưng không vì thế mà các món ăn khác liên quan đến hải sản ở Đà Lạt bị cho vào danh sách "thất sủng". Bằng chứng là quán ốc tên T nằm trên đường N.C.T luôn tấp nập thực khách ra vào mỗi khi đêm đến.

Tuy nhiên, mới đây, thực khách tên L.P.B đã đăng đàn công khai "tố cáo" quán ốc nổi tiếng Đà Lạt ấy... không vệ sinh. Cụ thể, L.P.B viết trên trang cá nhân facebook như sau: 

Quán ốc nổi tiếng nhất nhì Đà Lạt bị tố không vệ sinh, làm khách đau bụng, đĩa rau có sinh vật lạ còn gây sốc hơn-1

"Thề luôn là các bác cứ khen quán ốc này ngon làm em lại tò mò. Vì quán này mà mình đã không được đi đâu xa xa chơi ngày hôm nay. Ôm WC từ lúc 5h sáng, cứ đi đâu 30 phút tí là lại đau bụng (mặc dù đã uống thuốc rồi nha). Ăn không ngon thì đã đành không nói đến nhưng sợ nhất là quán nào làm đồ ăn dơ và không đảm bảo. Mình không bao giờ chê bai đồ ăn đâu nhưng quán này làm mình phát sợ từ hôm qua đến giờ. Tôi khổ tâm lắm mọi người ạ".

Đôi dòng tâm sự hơi có phần "bi kịch" ấy được đính kèm với vài hình ảnh cũng gây sợ không kém. Đặc biệt là ảnh đĩa rau răm có con ốc sên đang bò. Ngay sau khi đăng đàn chia sẻ ít lâu, bài đăng của L.P.B lập tức nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Tất nhiên, bên dưới phần bình luận, nhiều người đã tỏ ra bất ngờ trước tính chất "kinh khủng" của vụ việc. 

Quán ốc nổi tiếng nhất nhì Đà Lạt bị tố không vệ sinh, làm khách đau bụng, đĩa rau có sinh vật lạ còn gây sốc hơn-2Quán ốc nổi tiếng nhất nhì Đà Lạt bị tố không vệ sinh, làm khách đau bụng, đĩa rau có sinh vật lạ còn gây sốc hơn-3

Bên cạnh những người đồng cảm với L.P.B cho rằng quán ốc T thật sự không ngon, thậm chí còn nói "dở nhất trên đời", thì cũng có người cho rằng khách du lịch đến Đà Lạt mà định ăn hải sản là… sai quá sai, sai từ trong suy nghĩ.  Hiện tại, bài viết của L.P.B vẫn còn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng cư dân mạng. Và quán ốc T nổi tiếng tại thành phố Đà Lạt cũng trở thành "nhân vật" được đem ra bàn tán xôn xao. 

Quán ốc nổi tiếng nhất nhì Đà Lạt bị tố không vệ sinh, làm khách đau bụng, đĩa rau có sinh vật lạ còn gây sốc hơn-4

Mùa hè là thời điểm đi du lịch đối với nhiều người, nhất là những gia đình có con em được nghỉ hè. Tuy nhiên, dù lên rừng hay xuống biển, việc đi du lịch hầu như luôn gắn liền với hoạt động trải nghiệm ẩm thực. Vì vậy qua bài viết này, cũng như là "kỷ niệm nhớ đời" mà L.P.B đã chia sẻ, mọi người nên cẩn trọng trước khi chọn bước chân vào bất kỳ hàng quán nào ở nơi mình đặt chân đến, để tránh gặp phải tình huống trớ trêu, vừa mất tiền, vừa hại mình. 

 

THEO HELINO 


ẩm thực Đà Lạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.