Thay nhớt Mobil -Phiêu quà siêu chất

Ngoài việc thay dầu nhớt để xe vận hành trơn tru, dầu nhớt Mobil (Mỹ) còn mang đến cho người tiêu dùng chương trình khuyến mãi Hè - Thu 2018 mang tên “Thay nhớt Mobil - Phiêu quà siêu chất”.

Ngoài việc thay dầu nhớt để xe vận hành trơn tru, dầu nhớt Mobil (Mỹ) còn mang đến cho người tiêu dùng chương trình khuyến mãi Hè - Thu 2018 mang tên “Thay nhớt Mobil - Phiêu quà siêu chất”.

Với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà phân phối chiến lược của Mobil tại Việt Nam - Công ty CP Dầu khí Quốc tế PAN cùng các nhà phân phối tại các tỉnh/ thành miền Bắc đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều hoạt động và trải nghiệm thú vị trong gần 3 tháng diễn ra chương trình.

Thay nhớt Mobil -Phiêu quà siêu chất-1

“Hướng tới khách hàng trực tiếp là người tiêu dùng dầu Mobil tại các tỉnh/ thành như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Quảng Ninh, Hưng Yên, Bắc Ninh..., trong thời gian khuyến mại từ 6/8 - 1/11/2018, chúng tôi sẽ tổ chức hoạt động Mobil Tour để các khách hàng có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm, nhận biết dầu chính hãng. Chúng tôi cũng không quên việc cần tri ân khách hàng, những người đang tin dùng sản phẩm, nhiều phần quà thú vị khi khách hàng đến trải nghiệm và thay dầu nhớt tại các cửa hàng sửa xe mà Mobil lựa chọn.”- ông Nguyễn Ninh Giang, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty CP Dầu khí Quốc tế PAN cho biết.

Thay nhớt Mobil -Phiêu quà siêu chất-2Thay nhớt Mobil -Phiêu quà siêu chất-3

Theo đó, “Thay nhớt Mobil - Phiêu quà siêu chất” năm nay tập trung chủ yếu vào người tiêu dùng, thay vì thợ máy như năm 2017. Đây cũng là dịp để khuếch trương nhãn hiệu dầu nhớt Mobil với những sản phẩm hàng đầu thị trường như Mobil 1 0W-40, Mobil Delvac MX 15W-40, Mobil SHC series, Mobil Delvac Super series, Nuto, Mobil Super Moto series...

Thay nhớt Mobil -Phiêu quà siêu chất-4

Không chỉ có thêm thông tin sản phẩm, 100% khách hàng đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm dầu nhớt Mobil đều nhận được quà tặng như thẻ cào điện thoại 10.000đ (với dầu xe máy), 50.000đ (với dầu ô tô), mũ bảo hiểm, áo mưa, áo phông hay găng tay Mobil.

Thay nhớt Mobil -Phiêu quà siêu chất-5

Mobil là một nhãn hiệu dầu nhớt hàng đầu Mỹ, mang đến điều kiện chăm sóc tối ưu nhất dành cho “xế yêu” của mọi người. Trong quy trình bảo dưỡng xe, sử dụng dầu nhớt chất lượng, phù hợp với động cơ xe là quan trọng trên hết. Do đó, thông qua khuyến mại, Mobil có thể tiếp cận và tương tác với khách hàng, chia sẻ cho họ thông tin về sản phẩm và lắng nghe ý kiến của khách hàng.

Doãn Phong


dầu nhớt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.