“Thù lù” là trái gì mà nữ YouTuber đang gây bão mạng này chưa ăn đã bảo ngọt, cắn vào chỉ biết “quắn quéo” chân tay?

Nhờ màn review “cực gắt” của nữ YouTuber Việt kiều này mà dân mạng giờ mới biết thêm một loại trái cây “siêu chua siêu khổng lồ” như vậy!

Nhờ màn review “cực gắt” của nữ YouTuber Việt kiều này mà dân mạng giờ mới biết thêm một loại trái cây “siêu chua siêu khổng lồ” như vậy!

Giờ lên Facebook muốn bật cười dễ lắm, cứ lướt newsfeed một hồi là đảm bảo bạn sẽ "cười ra nước mắt" trước hàng loạt content "mặn mòi" nhất. Đặc biệt, những đoạn clip viral được cắt ra từ các vlog của YouTuber dạo gần đây đang gây bão rất mạnh trong cộng đồng mạng, mà ví dụ điển hình nhất chính là mẹ Quỳnh Trần JP và bé Sa đó!

Hiện tượng mẹ Quỳnh – bé Sa tạm lắng xuống chút đỉnh thì mới đây trên Facebook tiếp tục xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh review trái thù lù của một nữ YouTuber người Việt đang sống tại Mỹ. Nếu là ăn bình thường thì sẽ chẳng có gì đáng bàn cãi. Tuy nhiên, cái khiến dân mạng chết cười ở đây chính là câu quả quyết "trái thù lù chín này nó ngọt lắm mọi người ơi, cần gì chấm muối". Và sau đó, nữ vlogger này đã phải… "quắn quéo" vì độ chua của loại trái kỳ lạ này!

Thù lù” là trái gì mà nữ YouTuber đang gây bão mạng này chưa ăn đã bảo ngọt, cắn vào chỉ biết quắn quéo” chân tay?-1

Đoạn video review trái thù lù đang gây bão mạng với hơn 57k reacts 9,3k bình luận và 9,4k chia sẻ.

Được biết, người phụ nữ đang gây bão mạng này chính là chủ nhân của kênh "Vinh Nguyen Thi Cuoc song My" với hơn 467k subscribers trên YouTube chuyên làm video review về cuộc sống thường ngày ở Mỹ. Nếu để ý thì dạo gần đây chị còn lấn sân sang cả mukbang – kiểu clip vừa ăn vừa trò chuyện với khán giả đang gây sốt trên mặt trận YouTube.

Thù lù” là trái gì mà nữ YouTuber đang gây bão mạng này chưa ăn đã bảo ngọt, cắn vào chỉ biết quắn quéo” chân tay?-2

Kênh YouTube chuyên review cuộc sống ở Mỹ của cô nàng nay đã đạt hơn 467k lượt đăng ký.

Quay trở lại đoạn clip gây bão của Vinh Nguyen, từ Facebook các dân mạng tò mò đã tìm ngay đến đoạn clip gốc trên kênh YouTube để xem và bình luận rất nhiều bên dưới. Đầu video, nữ YouTuber chia sẻ vừa hái được rất nhiều trái thù lù và cà chua đen trong vườn nhà nên quyết định sẽ làm clip ăn hết. Trong đó, vì đã lâu chưa ăn lại trái thù lù nên cô nàng cũng khá e dè. Và kết quả sau khi ăn thì… chua thật các bạn ạ!

Thù lù” là trái gì mà nữ YouTuber đang gây bão mạng này chưa ăn đã bảo ngọt, cắn vào chỉ biết quắn quéo” chân tay?-3

Trái thù lù mà cô nàng hái trong vườn nhà "siêu to khổng lồ" thế này đây!

Trong vlog, có thể thấy trái thù lù mà chị hái từ vườn nhà khá "siêu to khổng lồ". Nhiều người xem thắc mắc rằng đây là trái gì mà nghe tên lạ thế? Nó chua đến mức độ nào mà khiến nữ YouTuber phải "quắn quéo" tay chân?

Thù lù” là trái gì mà nữ YouTuber đang gây bão mạng này chưa ăn đã bảo ngọt, cắn vào chỉ biết quắn quéo” chân tay?-4

Quả này chua đến nỗi nữ YouTuber nhà ta phải nhăn nhó thế này luôn!

Theo trang Wikipedia, trái thù lù còn có nhiều tên gọi khác như: Tầm bóp, lu lu cái, lồng đèn, thù lù cạnh, bôm bốp - là loài thực vật có hoa thuộc họ Cà. Đây là loại cây thường xuất hiện ở vùng nhiệt đới, đặc biệt tại Việt Nam chúng ta trái thù lù gắn liền với tuổi thơ nhiều người khi chúng mọc hoang khắp các bờ ruộng, bãi cỏ, ven đường làng,… Quả thù lù mọng tròn, nhẵn, lúc non màu xanh, khi chín màu đỏ, thường có vị chua, tính bình, có tác dụng thanh nhiệt và rất tốt cho sức khỏe.

Thù lù” là trái gì mà nữ YouTuber đang gây bão mạng này chưa ăn đã bảo ngọt, cắn vào chỉ biết quắn quéo” chân tay?-5

Trái thù lù thường xuất hiện ở Việt Nam nè!

Thù lù” là trái gì mà nữ YouTuber đang gây bão mạng này chưa ăn đã bảo ngọt, cắn vào chỉ biết quắn quéo” chân tay?-6

Khi chín, quả và vỏ sẽ chuyển màu và ăn sẽ có vị ngọt hơn chứ không chua.

Quả thật nhờ người chị vui tính này mà giờ ta lại biết thêm được một loại trái cây độc lạ và không phải ai cũng biết thế này!

 

Theo Nhịp Sống Việt


Cộng đồng mạng

món ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.