Thùy Chi xúc động hát về tình mẫu tử

Mới đây trong một lyric video đặc biệt đến từ nhãn hàng Huggies, nhiều bà mẹ bất ngờ khi nhận ra giọng hát quen thuộc của Thuỳ Chi trong giai điệu rất đỗi thân thương về "lần gặp gỡ đầu tiên" thiêng liêng giữa mẹ và thiên thần nhỏ.

Mới đây trong một lyric video đặc biệt đến từ nhãn hàng Huggies, nhiều bà mẹ bất ngờ khi nhận ra giọng hát quen thuộc của Thuỳ Chi trong giai điệu rất đỗi thân thương về "lần gặp gỡ đầu tiên" thiêng liêng giữa mẹ và thiên thần nhỏ.

Đây là lần hiếm hoi Thùy Chi trở lại với giọng hát trong trẻo của mình. Nữ ca sỹ rất thích ý tưởng làm một bài hát để gửi tặng những người đang làm mẹ, hoặc đang mong chờ từng ngày gặp gỡ thiên thần nhỏ của mình, nên đã nhận lời mời từ Huggies để góp giọng trong lyric MV "Thương Lắm Chiếc Ôm Đầu".

Đó là bài hát "Đi học" gắn bó với tuổi thơ của cả một thế hệ, nay được phổ lời mới. Lời bài hát miêu tả cái ôm trìu mến mẹ luôn trao trọn cho bé yêu ngay từ khi bé ra đời, thể hiện tình yêu thương dạt dào của mẹ, luôn muốn dành cho thiên thần nhỏ những gì êm ái và dịu nhẹ nhất.

Thùy Chi xúc động hát về tình mẫu tử-1
 

Qua giọng hát trong veo của Thuỳ Chi, bài hát tựa như một khúc hát ru trìu mến và thân thương mà bà mẹ nào cũng nhìn thấy hình ảnh của mình và bé yêu ở trong đó.

Thùy Chi xúc động hát về tình mẫu tử-2
Lời bài hát được nhãn hàng tã Huggies lấy cảm hứng từ cái ôm trìu mến mẹ dành trọn cho bé yêu từ lần đầu gặp gỡ.

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận tích cực trên trang Facebook của Thuỳ Chi khi cô chia sẻ bài hát đặc biệt này.

"Thích Thuỳ Chi từ thời còn học phổ thông, cứ nghe nhạc của Chi lại nhớ về thời học trò ngây thơ. Bây giờ nghe bài hát này thấy khác hẳn, giống như cô học trò năm nào chia sẻ với mình những cảm xúc rất thân quen khi lần đầu làm mẹ. Bài hát rất đáng yêu và phần lời cũng ý nghĩa”, một fan chia sẻ.

Thùy Chi xúc động hát về tình mẫu tử-3
 

Một bà mẹ khác chia sẻ: "Nhớ lần đầu mình được gặp con yêu cũng có cảm giác này. Đến cả thở cũng phải thật khẽ khàng".

Dù không chia sẻ nhiều hơn, nhưng hẳn những ai đã làm mẹ đều không thể quên được khoảnh khắc lần đầu tiên được gặp thiên thần nhỏ của mình. Mỗi lần chạm nhẹ vào làn da mong manh ấy, người mẹ nào cũng có thể cảm nhận được một sự kết nối vô cùng đặc biệt của tình mẫu tử thiêng liêng.

Thùy Chi xúc động hát về tình mẫu tử-4
 

Với khán giả 8X đời cuối và 9X đời đầu, Thuỳ Chi đã trở thành "thanh xuân tươi đẹp" với hàng loạt ca khúc như "Kỷ niệm thân thương", "Áo trắng đến trường", "Xe đạp", "Mưa",... Nói không quá, 2/3 những ca khúc trong sự nghiệp của Thùy Chi là để dành cho tuổi học trò. Sở hữu giọng hát cao hiếm có Thùy Chi luôn biết cách biến nó trở thành dấu ấn in đậm trong tâm trí người khác.

Thấu hiểu những yêu thương và nâng niu trìu mến của mẹ, Huggies còn gửi đến mẹ dòng tã dán sơ sinh thiết kế bọc kén con tằm mới, với lớp đệm siêu mềm bảo bọc êm thoáng cho làn da non nớt của trẻ sơ sinh. Nhờ vậy, thiên thần nhỏ sẽ luôn cảm thấy dịu dàng êm ái trong những năm tháng đầu đời

Ngọc Minh


tã, Thùy Chi, mẹ và bé


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.