Trải nghiệm du lịch một mình dễ dàng hơn với Klook

Làm thế nào để vượt qua nỗi sợ “một mình”? Klook giúp khách du lịch tìm thấy nhiều niềm vui hơn trong những chuyến du lịch cá nhân, với những trải nghiệm thú vị, độc đáo, đáng nhớ với giá cả hợp lý.

Làm thế nào để vượt qua nỗi sợ “một mình”? Klook giúp khách du lịch tìm thấy nhiều niềm vui hơn trong những chuyến du lịch cá nhân, với những trải nghiệm thú vị, độc đáo, đáng nhớ với giá cả hợp lý.

Từ nay đến hết ngày 08/12/2019, khách du lịch từ Việt Nam có thể tiết kiệm đến 700.000đ khi đặt các hoạt động du lịch cuối năm trên ứng dụng Klook với mã ưu đãi KLOOKTHAGA. Đừng quên theo dõi trang Blog hay trang Facebook của Klook để nhận những chia sẻ về trải nghiệm, lịch trình và gợi ý địa điểm du lịch thích hợp vào mùa cuối năm nay.

Trải nghiệm du lịch một mình dễ dàng hơn với Klook-1
 

Khi tham gia cùng Klook, khách du lịch được gia nhập vào cộng đồng yêu “xê dịch” trên toàn thế giới, từ hơn 180 quốc gia, với nhiều sở thích và mối quan tâm chung.

Trải nghiệm du lịch một mình dễ dàng hơn với Klook-2
Du lịch một mình giúp “tự thưởng” cho bản thân hay dành thời gian cho riêng mình

“Thật là một phát hiện thú vị khi được biết về số lượng người du lịch một mình đang tăng nhanh đến từ nhiều đối tượng khác nhau. Càng thú vị hơn khi thấy, mặc dù trào lưu này đang nổi lên nhanh chóng, rất nhiều người thực sự vẫn khá e dè trước nỗi sợ “cô đơn” khi đi du lịch một mình.” - Phúc Đinh, Trưởng bộ phận Marketing tại Klook Vietnam chia sẻ, “Du lịch một mình không phải là một trải nghiệm cô đơn. Tại Klook, chúng tôi giúp trải nghiệm du lịch một mình của bạn trở nên thú vị với hơn 100.000 hoạt động độc đáo tại hơn 350 điểm đến khác nhau. Chúng tôi giúp kết nối khách du lịch một mình với nhiều trải nghiệm độc đáo và khó quên như lặn biển tại Koh Phi Phi, cho đến tham quan núi Phú Sĩ tại Nhật Bản. Du lịch một mình vì thế không những không buồn, mà còn có thể là trải nghiệm vô cùng đáng giá.”

Trải nghiệm du lịch một mình dễ dàng hơn với Klook-3
Với hơn 100.000 hoạt động, trải nghiệm và các dịch vụ phong phú, nền tảng Klook cung cấp vô vàn lựa chọn cho bất cứ khách du lịch nào

Với hơn 100.000 hoạt động, trải nghiệm và các dịch vụ phong phú, nền tảng Klook cung cấp vô vàn lựa chọn cho bất cứ khách du lịch nào. Những khách du lịch ưa thích hoạt động ngoài trời có thể thưởng thức những trải nghiệm và điểm đến giàu thiên nhiên như leo núi, lặn biển, hay những tour đạp xe quanh các vùng nông thôn. Khách đam mê ẩm thực có thể tham gia những hoạt động như lớp làm bánh pizza, lớp học Trà đạo, hay làm quen với những người bạn mới khi cùng nhâm nhi rượu vang trắng. Với khách du lịch muốn dành thời gian thư giãn riêng cho bản thân, Klook kết nối bạn với nhiều lựa chọn yoga, thiền hay các liệu trình spa thư giãn.

Trải nghiệm du lịch một mình dễ dàng hơn với Klook-4
 Người Việt Nam khi đi du lịch đều muốn tìm hiểu ẩm thực địa phương và tham quan những địa điểm nổi tiếng

Thành lập từ năm 2014, Klook là nền tảng đi đầu trong việc cung cấp các tiện ích và dịch vụ du lịch tự túc hàng đầu thế giới. Klook truyền cảm hứng và giúp khách du lịch khám phá thế giới nhiều hơn, đáng nhớ hơn, ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào; đồng thời giúp trải nghiệm dễ dàng hơn khi khám phá các danh lam thắng cảnh cũng như ẩm thực địa phương và các trải nghiệm không đâu khác có. Mỗi ngày, những khách du lịch tại Klook tham gia vào website cũng như ứng dụng Klook (đã đạt nhiều giải thưởng, bao gồm giải Ứng dụng tốt nhất trong năm trên Google Play và Apple Appstore), với hơn 100.000 lựa chọn tại hơn 350 điểm đến khác nhau trên thế giới.

Với đội ngũ hơn 1.800 cộng sự tại 26 văn phòng trên toàn thế giới, Klook đem đến một nền tảng với 14 ngôn ngữ, hỗ trợ 41 loại tiền tệ khác nhau. Cùng Klook tìm cảm hứng cho các chuyến đi qua trang web www.klook.com, trang blog hay @Klook

Thúy Ngà


du lịch một mình

ứng dụng du lịch

ưu đãi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.