Trời chuyển mùa làm ngay sữa gừng giúp cơ thể phòng chống cảm cúm

Để tăng cường miễn dịch và phòng chống cảm cúm cho bản thân và gia đình hãy vào bếp làm ngay món sữa gừng thơm ngon này nhé!

Để tăng cường miễn dịch và phòng chống cảm cúm cho bản thân và gia đình hãy vào bếp làm ngay món sữa gừng thơm ngon này nhé!

Nguyên liệu:

500ml sữa tươi nguyên chất

50g đường

50g gừng tươi

Cách làm:

Bước 1

Đổ sữa vào nồi, thêm đường vào đun nhỏ lửa cho đến khi sữa ấm nóng bạn đừng để sữa sôi hẳn sẽ làm mất chất dinh dưỡng có trong sữa, sau đó để nguội một chút. Gừng gọt vỏ bào nhỏ rồi vắt lấy nước cốt.

Bước 2

Lấy 3 bát nhỏ, cho vào mỗi bát khoảng 10ml nước cốt gừng.

Bước 3

Đổ sữa tươi vào từng bát nước cốt gừng.

Bước 4

Bạn để yên 3 bát sữa gừng khoảng 20 phút sau đó đặt vào tủ lạnh cho sữa đông lại là xong.

Thời tiết đang chuyển dần từ thu sang đông mang theo khí lạnh rất dễ làm cho cơ thể bị cảm cúm. Vì thế để phòng chống cảm cúm cho gia đình mình thì bạn hãy làm ngay một cốc sữa gừng này nhé. Sữa sẽ bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, còn gừng có tác dụng kháng viêm, tăng cường miễn dịch, giúp lưu thông máu… Đây là thức uống tuyệt vời bạn nên uống thường xuyên nhé.

Trời chuyển mùa làm ngay sữa gừng giúp cơ thể phòng chống cảm cúm - Ảnh 5.
Theo Trí thức trẻ

cảm cúm

sữa gừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.