Từng "nên duyên" tại bãi biển thiên đường này, chẳng ai ngờ sau 1 năm 8 tháng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức "đường ai nấy đi”

Còn nhớ trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời", dân tình đã từng được phen hú hét khi ngắm nhìn những cảnh quay lung linh được thực hiện tại Navagio...

Còn nhớ trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời", dân tình đã từng được phen hú hét khi ngắm nhìn những cảnh quay lung linh được thực hiện tại Navagio - bãi biển được mệnh danh đẹp nhất của Hy Lạp. Bây giờ, đó chỉ còn là những kỉ niệm trong quá khứ.

Vào sáng nay, thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly dị Song Hye Kyo sau 1 năm 8 tháng mặn nồng đang là tin tức gây chấn động với nền giải trí châu Á. Từ các mặt báo lớn nhỏ cho đến các trang mạng xã hội đều ngập tràn thông tin "đổ vỡ" của hai vợ chồng nổi tiếng số 1 Hàn Quốc.

Cặp đôi chị-em này đến với nhau nhờ vào mối cơ duyên mang tên "Hậu duệ mặt trời". Còn nhớ trong bộ phim này, dân tình đã từng được phen hú hét khi ngắm nhìn những cảnh quay lung linh được thực hiện tại Navagio - bãi biển được mệnh danh đẹp nhất của Hy Lạp. Đây cũng chính là nơi đánh dấu một trong những cảnh quay lãng mạn và tuyệt đẹp giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Bây giờ, đó chỉ còn là những kỉ niệm trong quá khứ.

Từng nên duyên tại bãi biển thiên đường này, chẳng ai ngờ sau 1 năm 8 tháng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức đường ai nấy đi”-1Từng nên duyên tại bãi biển thiên đường này, chẳng ai ngờ sau 1 năm 8 tháng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức đường ai nấy đi”-2

Ở thời điểm đó, không thể phủ nhận rằng nhờ có cặp đôi Song - Song mà tên tuổi Navagio được nhiều người biết đến hơn. Navagio vốn được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Hy Lạp. Ban đầu, bãi biển này được biết đến với tên gọi là Agios Georgios. Sau đó, nó được đổi tên thành Navagio, theo tiếng Hy Lạp có nghĩa là “đắm tàu”. Sở dĩ Navagio được đặt cho cái tên kỳ lạ này là vì vào năm 1983, một con thuyền mang tên MV Panagiotis chở thuốc lá buôn lậu đã bị đắm ở vùng biển này.

Từng nên duyên tại bãi biển thiên đường này, chẳng ai ngờ sau 1 năm 8 tháng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức đường ai nấy đi”-3Từng nên duyên tại bãi biển thiên đường này, chẳng ai ngờ sau 1 năm 8 tháng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức đường ai nấy đi”-4

Ghé thăm bãi biển thiên đường này, bạn sẽ tha hồ tham gia những hoạt động thú vị trên biển như: sưởi nắng trên bãi cát, đi ô tô lên đỉnh núi đá để nhìn bao quát cảnh quan thần tiên xung quanh hay tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi hay lướt ván. Nơi đây dường như còn bị tách biệt khỏi thế giới ngoài kia vì những vách đá vôi sừng sững che chắn xung quanh.

 

Từng nên duyên tại bãi biển thiên đường này, chẳng ai ngờ sau 1 năm 8 tháng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức đường ai nấy đi”-5Từng nên duyên tại bãi biển thiên đường này, chẳng ai ngờ sau 1 năm 8 tháng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức đường ai nấy đi”-6

Bạn có thể đến Navagio vào bất kỳ mùa nào trong năm. Bởi vùng biển này mnag khí hậu Địa Trung Hải nên mùa đông có thời tiết ôn hòa còn mùa xuân và mùa thu thì ấm áp. Trong mùa hè, nhiệt độ trung bình ở đây giao động từ 24 đến 30 độ.

 

Từng nên duyên tại bãi biển thiên đường này, chẳng ai ngờ sau 1 năm 8 tháng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức đường ai nấy đi”-7Từng nên duyên tại bãi biển thiên đường này, chẳng ai ngờ sau 1 năm 8 tháng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức đường ai nấy đi”-8

Nhìn lại những khoảnh khắc tình cảm của Song Hye Kyo và Song Joong Ki tại nơi đây, các fan càng cảm thấy đau lòng hơn khi nghĩ đến những gì mà thần tượng mình đang phải trải qua. Những diễn biến tiếp theo của vụ ly hôn gây chấn động này vẫn đang được cập nhật. Có lẽ, người hâm mộ sẽ chẳng còn cơ hội được thấy hai anh chị cùng nắm tay nhau hạnh phúc như ngày đầu từng đến đây nữa.

 

 THEO HELINO 


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.