U50 lãng mạn trước biển

Vợ chồng tôi đều đã bước vào cái tuổi mà mọi người hay gọi là U50. Chúng tôi có chung sở thích là đi du lịch. Năm nào gia đình cũng tôi cũng đi du lịch vài lần.

Vợ chồng tôi đều đã bước vào cái tuổi mà mọi người hay gọi là U50. Chúng tôi có chung sở thích là đi du lịch. Năm nào gia đình cũng tôi cũng đi du lịch vài lần. Và nơi chúng tôi luôn muốn trở lại đó chính là Đà Nẵng. Dù đã đi du lịch nhiều nơi nhưng trong cảm nhận của tôi, biển Đà Nẵng vẫn là đẹp nhất.

Tôi quan niệm rằng, trong cuộc sống có rất nhiều điều quan trọng nhưng không gì quan trọng bằng gia đình. Chính vì vậy, chúng tôi luôn biết cách gác lại những công việc bận rộn để tận hưởng cuộc sống. Hè năm nay,
chúng tôi đã có những giây phút tuyệt vời bên nhau ở Đà Nẵng.

Kỳ nghỉ hè của U50 tại Đà Nẵng
Những phút tâm sự bình yên trước biển


Năm nay, ngoài hai vợ chồng và con gái, chúng tôi còn đi cùng ông ngoại và các cháu. Được ở bên cạnh những người thân tại một nơi đẹp và lãng mạn như Đà Nẵng là một niềm vui lớn.

Ông ngồi ngắm biển và ngắm đàn cháu nô đùa vui vẻ

Khỏi phải nói, bọn trẻ thích biển đến thế này. Chúng tha hồ vẫy vùng và đùa nghịch. Nụ cười trẻ thơ mang lại thật nhiều niềm vui cho người lớn.
Bọn trẻ vô tư đùa giỡn trên biển


Nghịch cát - một trò không thể thiếu khi ra biển

Nào cùng chụp hình nhé!

Kỳ nghỉ hè đáng nhớ

Gia đình nhỏ của tôi

Đà Nẵng đúng là một thành phố đáng sống, một nơi đã đến là không muốn về. Mỗi lần trở lại Đà Nẵng chúng tôi lại đầy ắp những kỷ niệm vui và đáng nhớ!

Mời các bạn chia sẻ những cảm nhận khi khám phá một vùng đất mới, một điểm du lịch; khi thưởng thức những đặc sản địa phương... bằng cách gửi mail đến  tintuconline@vietnamnet.vn




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.